Audi RS6 mới có thể được tung ra trong năm tới với 596 mã lực


Audi RS6 mới có thể được tung ra trong năm tới với 596 mã lực

Đã có rất nhiều tin đồn bàn tán về RS6 tiếp theo, trong đó báo cáo mới nhất đến từ Autobild gợi ý rằng Audi có thể sẽ sớm ra mắt RS6 mới vào năm tới.




Chiếc xe hiệu suất cao dự kiến sẽ chỉ được cung cấp dưới phong cách wagon sang trọng và tiện dụng. Tuy nhiên báo cáo cũng cho rằng điều này có thể không đúng bởi vì doanh số của những chiếc wagon nhà Audi ở các thị trường chính đang rất thấp. Như vậy, vẫn còn một cơ hội nhỏ cho biến thể sedan trẻ trung, năng động.




Sức mạnh của Audi RS6 mới có thể sẽ được xuất từ khối động cơ tăng áp kép V8 4.0 lít tương tự của Lamborghini Urus và Porsche Cayenne Turbo.




Trên Audi RS6 Avant tiếp theo, hệ truyền động này được dự đoán sẽ sản sinh ra khoảng 596 mã lực. Nếu đúng như vậy, RS6 Avant mới sẽ mạnh mẽ hơn 44 mã lực so với mẫu xe tiền nhiệm, nhờ đó, nó hoàn toàn có thể đánh bại RS6 thế hệ trước có khả năng tăng tốc từ 0 - 100 km/h trong 3,9 giây.




Sau RS6 Avant, phiên bản Audi RS6 Performance có thể được ra mắt muộn hơn với khối động cơ cải tiến cho ra khoảng 641 mã lực và 800Nm mô-men xoắn cực đại, tăng đáng kể so với sản lượng đầu ra của thế hệ hiện tại - 600 mã lực và 700Nm.




Hiện tại, các thông tin trên đều đang chỉ là tin đồn chưa được xác thực, tuy nhiên, Giám đốc Thiết kế của Audi, ông Marc Lichte mới đây đã xác nhận về một chiếc RS7 sắp tới - chiếc xe hiệu suất có nhiều điểm chung với RS6, nghĩa là cũng sẽ có hai biến thể. Tuy nhiên, nhiều tin đồn cho rằng phiên bản mạnh mẽ hơn của Audi RS7 sẽ là một biến thể plug-in hybrid kết hợp giữa động cơ tăng áp V8 và một động cơ điện.


Nhược Hi (Tuoitrethudo)


Nguồn: Carscoops

Nguồn : https://xehay.vn/audi-rs6-moi-co-the-duoc-tung-ra-trong-nam-toi-voi-596-ma-luc.html

TIN LIÊN QUAN

Audi RS6 Avant Performance Nogaro Edition: Kết hợp hoàn hảo giữa tính thẩm mỹ cao và hiệu suất mạnh mẽ

Tuy nhiên, cho tới hôm nay chúng ta mới có dịp được chiêm ngưỡng một chiếc Audi RS6 Avant Performance Nogaro Edition số lượng giới hạn ở ngoài đời thực. Chiếc xe trong bài viết này thuộc về một đại lý Đức của Audi có tên Autohaus Nauen.

Audi RS 6 Avant lập kỷ lục tốc độ với cây thông Noel trên nóc xe

Hãng độ Hennessey vừa có một thử nghiệm thú vị với chiếc Audi RS 6 Avant khi đạt tốc độ gần 300km/h với cây thông noel trên nóc.

Audi AS4 Avant bản độ 325 mã lực, đạt tốc độ 262km/h tại Đức

Những chiếc Audi wagon, lẫn Volvo wagon vốn đã rất tuyệt vời như phiên bản 'cha đẻ' của chúng là RS6. Mặc dù vậy, phiên bản độ AS4 của ABT cũng tuyệt vời không kém.

Chi tiết về Audi RS 6 Avant bản hiệu suất cao với sức mạnh lên đến 600 mã lực

Thị trường Thái Lan vừa tiếp nhận mẫu xe Audi RS 6 Avant phiên bản hiệu suất cao của dòng xe RS có sức mạnh lên đến 600 mã lực. Nhờ vào các trang bị như lưới tản nhiệt khung đơn màu đen bóng, bộ body kit RS, huy hiệu Audi màu đen bóng, la-zăng 22

Audi RS6 Avant Performance Nogaro Edition được vén màn: Mẫu xe độc quyền và độc đáo

Bên cạnh bộ cánh đặc biệt, RS6 Avant Performance Nogaro Edition còn nhận được một gói làm đẹp màu đen bóng, hệ thống ống xả titan và các bánh xe kích cỡ 21 inch cũng được hoàn thiện trong sắc đen bóng bắt mắt.

Audi A6 Saloon, A6 Avant và A7 Sportback ra mắt Châu Âu với động cơ dầu TDI 2.0 lít

Về sức mạnh vận hành, Audi đều trang bị động cơ dầu TDI 2.0 lít trên cả 3 phiên bản, sản sinh công suất 201 mã lực dẫn động cầu trước đi kèm với hộp số tự động S tronic 7 cấp. Bên cạnh đó, Audi A6 Saloon 4 cửa có khả năng tăng tốc từ 0-100km/h chỉ

Audi A4 Avant và A5 Sportback g-tron cũng chạy bằng nhiên liệu e-gas của Audi

Audi đang tăng cường đội hình sản phẩm của thương hiệu với hai mẫu g-tron mới được xây dựng dựa trên A5 coupe 5 cửa và A4 wagon 4 cửa, có thể chạy bằng nhiên liệu thân thiện với môi trường của Audi...

THỦ THUẬT HAY

10 mẹo trên iPhone vô cùng hữu ích nhưng ít người biết đến

Apple luôn mang tới cho người dùng hàng loạt tính năng độc đáo. Nếu chỉ vừa gia nhập hội iFan thì chắc chắn những mẹo dưới đây sẽ giúp bạn rất nhiều để trải nghiệm iPhone tốt nhất

VPN miễn phí được yêu thích nhất 2017

VPN là phần mềm giúp bạn kiểm soát tính riêng tư của mình khi đăng nhập interne, ngoài ra còn hỗ trợ việc truy cập qua các trang web bị chặn về mặt địa lí. Dưới đây là danh sách các VPN hoàn toàn miễn phí được yêu

10 mẹo tuyệt hay làm mờ vết xước trên màn hình điện thoại

Bạn có biết kem đánh răng có thể làm mờ vết xước nhẹ trên mặt màn hình cảm ứng điện thoại. Bạn chỉ cần cho kem đánh răng lên vải mềm và lau nhẹ vết xước theo hình tròn đến khi vết xước dần biến mất, sau đó dùng vải mềm

Trải nghiệm VPS Linux miễn phí tại Linode

Nói chính xác hơn là chương trình dùng VPS free 4 giờ. Thực sự đây là một chương trình tiếp thị mới của Linode nhầm quảng bá sản phẩm của mình.

Hướng dẫn chuyển đổi file PDF sang Word đơn giản, không lỗi font

Hãy tham khảo bài viết để chuyển PDF thành Word dễ dàng mà vẫn đảm bảo yêu cầu nhé. Các tập tin PDF được nhiều người lựa chọn bởi sự gọn nhẹ, dễ lưu trữ, chia sẻ, hỗ trợ nhiều nền tảng.

ĐÁNH GIÁ NHANH

Đánh giá Acer Swift 3 thế hệ 8: Cấu hình mạnh, thiết kế sang trọng, giá 17 triệu đồng

Trọng lượng của máy cũng khá nhẹ, khoảng 1.5 kg, thích hợp cho những bạn trẻ năng động, hay di chuyển hay phù hợp với những người làm văn phòng, cần một chiếc máy mỏng, nhẹ, đẹp.

Đánh giá Macbook Pro 2018: Liệu có xứng đáng để rút hầu bao?

Trước đó, Macbook Pro 2017 chỉ giống như một bản nâng cấp nhẹ của Macbook Pro 2016. Vì vậy, người dùng rất kỳ vọng bước nhảy vọt về hiệu suất trên Macbook Pro 2018.

Đánh giá Xiaomi Mi Mix, phablet đáng mua nhất hiện tại

Mặc dù không phải là hãng smartphone tiên phong về thiết kế không viền, nhưng những gì mà Xiaomi làm được với Mi Mix quả thật là một cú 'đấm' mạnh mẽ nhất vào những tên tuổi khổng lồ trong ngành công nghiệp smartphone