Tổng hợp 7 tựa game bóng rổ PC hay nhất hiện nay trên PC và Mobile

Dòng game bóng rổ Mobile và PC tuy khá mới mẻ nhưng đã thu hút rất nhiều game thủ Việt tham gia. Danh sách dưới đây điểm mặt 8 game bóng rổ hay nhất hiện nay.


TOP 7 tựa game bóng rổ PC hay nhất trên PC và Mobile


Là người yêu thích các môn thể thao theo đội, đặc biệt là môn bóng rổ thì có thể tham khảo một số tựa game bóng rổ trên PC, laptop hay trên điện thoại dưới đây.


Tham khảo: TOP 6 game bóng đá Offline cho PC hay nhất hiện nay

1. Game bóng rổ 3D NBA 2K


Tựa game bóng rổ NBA 2K đỉnh cao trên PC sở hữu đồ họa 3D đẹp mắt. Phiên bản mới nhất của dòng game đã ra mắt là NBA2k17. Các nhân vật trong game được tái hiện một cách chân thực trong các trận đấu như đang xem cầu thủ thi đấu thật trên sân. 


Tổng hợp 7 tựa game bóng rổ PC hay nhất hiện nay trên PC và Mobile
Game NBA 2K đỉnh cao trên PC sở hữu đồ họa 3D đẹp mắt

Đặc biệt tựa game bóng rổ online NBA còn liên tục cập nhật tình hình các cầu thủ bóng rổ theo thực tế, đem đến cho người chơi nhiều sự lựa chọn, điều chỉnh thay đổi và nắm quyền kiểm soát toàn bộ trận đấu. 



2. Game bóng rổ 2 người Basketball Legends (2D)


Bạn đang tìm kiếm một tựa game bóng rổ 2 người y8 huyền thoại thì nhất định không thể bỏ qua tựa game bóng rổ PC Basketball Legends PvP: Dunk Battle. Trong game bạn sẽ có cơ hội thử sức 2 người với đồ họa đẹp mắt và chính xác.


Game chơi bóng rổ 2 người Basketball Legends đơn giản

Bạn sẽ được chọn nhóm và dễ dàng di chuyển trong game. Thao tác chơi game bóng rổ PC này khá đơn giản. Bạn có thể sử dụng các phím mũi tên di chuyển và trang bị thêm 2 nút kỹ năng để thoải mái phô diễn trình độ của mình. 



3. Game bóng rổ đường phố NBA Playgrounds


Tựa game bóng rổ đường phố NBA Playgrounds sở hữu đồ họa 3D đặc sắc, hình ảnh hoạt hình cực kỳ sinh động khi thi đấu tại những bãi biển rộng lớn hay sân bóng rổ trên đường phố. 


NBA Playgrounds sở hữu đồ họa 3D đặc sắc, hình ảnh hoạt hình sinh động

Bạn sẽ được điều khiển đội bóng tham gia chiến đấu với nhiều game thủ trực tuyến khác để nâng cao kỹ năng và sự hiểu biết về môn thể thao thủ vị này.



4. Game bóng rổ 2D Basketball Classic


Game bóng rổ Basketball Classic được phát triển bởi Namo Gamo đã tái hiện lại những ký ức huy hoàng của thập niên 2000 với đồ họa game 8-bit cổ điển và âm thanh vui tươi. 


Game Basketball Classic được phát triển bởi Namo Gamo

Tựa game bóng rổ offline này có nhịp độ tương đối nhanh và không lặp lại, mô tả hoàn chỉnh một trận bóng NBA. Game hứa hẹn đem đến cho người chơi những trải nghiệm chơi bóng mạnh mẽ đến bất ngờ.


Tham khảo: 10 tựa game 8bit đưa bạn trở về tuổi thơ dữ dội

5. Game bóng rổ đường phố Freestyle 2: Street Basketball


Game bóng rổ PC FreeStyle2: Street Basketball thuộc thể loại MMO với lối chơi và hình ảnh đồ họa độc đáo. Trong tựa game bóng rổ này bạn có thể lập nhóm chơi với những game thủ khác. Lối chơi trong game chân thực và đa dạng mọi trình độ cho người chơi lựa chọn. 


FreeStyle2: Street Basketball thuộc thể loại MMO độc đáo

Các tuyến nhân vật từ cơ bản Basic Character cho đến đặc biệt quan trọng như Special Character. Sau khi bạn chọn được vị trí chơi và tùy chỉnh cho nhân vật thêm ấn tượng.



6. Game bóng rổ NBA Live 2005


NBA Live 2005 là một tựa game bóng rổ trên PC, được nâng cấp từ bản 2004. Game thể thao điện tử này được phát triển đa dạng cho cả Xbox, PlayStation 2, Nintendo GameCube và PC.


Game NBA Live 2005 được nâng cấp từ bản 2004

Người chơi có thể tùy chọn các chế độ chơi như: Freestyle Air, NBA All-Star Weekend. Hay tạo A-Player với người chơi của riêng mình, tùy chỉnh nhiều thứ theo ý thích của bạn.



7. Game bóng rổ NBA Live (Mobile) 


Tựa game bóng rổ Mobile NBA LIVE được phát triển trên các nền tảng iOS và Android. Trong game bạn có thể xây dựng đội bóng của mình để cạnh tranh với đối thủ trong các trận đấu 5-5. Người chơi có thể nâng cấp đội hình và tăng cấp bậc của đội bóng với nhiều cầu thủ siêu sao cả trong quá khứ và tương lai. 


Game NBA LIVE được phát triển trên các nền tảng iOS và Android

Như vậy trên đây là những gợi ý các tựa game bóng rổ Mobile và PC đình đám nhất, được nhiều người yêu thích. Nếu bạn cũng là fan của thể loại game bóng rổ Kuroko thì đừng bỏ qua những trải nghiệm thú vị này nhé!



GAME HAY CHO BẠN:


TOP 5 game bóng đá Offline cho Android hay nhất 2021
TOP 9 game quản lý bóng đá Mobile hay nhất hiện nay


TIN LIÊN QUAN

Giải mã TOP 6 game bóng đá Offline cho PC hay nhất hiện nay

Những tựa game bóng đá Offline cho PC được tìm kiếm nhiều nhất đang thu hút đông đảo người chơi tham gia, với rất nhiều trải nghiệm thú vị và hoàn toàn miễn phí. TOP 6 game bóng đá Offline cho PC hay nhất hiện nay Dưới đây là tổng hợp 6 tựa game

Vua Bóng Rổ Mobile: Tựa game bóng rổ có hệ thống nhân vật cực dị từ Tây Du Ký cho đến Tam Quốc

Cũng như nhiều môn thể thao khác, Bóng Rổ từ lâu đã được các nhà phát triển game đưa lên nền di động với rất nhiều thể loại, lối chơi cùng chế độ chơi phong phú. Chúng ta không quá khó để tìm thấy một game mobile bóng rổ cho phép game thủ thi đấu

Lia – nữ MC game nóng bỏng nổi tiếng như cồn nhờ 1 tấm ảnh cosplay

Sở hữu vóc dáng nóng bỏng và tài Live Stream, Lia gần như là cô gái thống trị làng game nước ngoài.

TOP 9 game quản lý bóng đá Mobile hay nhất hiện nay

Với fan hâm mộ bóng đá, việc lựa chọn những tựa game quản lý bóng đá mobile sẽ đem đến những trải nghiệm tuyệt vời khi được huấn luyện và quản lý cả 1 đội bóng. TOP 9 game quản lý bóng đá Mobile hay nhất hiện nay Nếu không có nhiều thời gian chơi

Liên Minh Bóng Tối: Game nhập vai phong cách quý tộc Châu Âu sắp ra mắt game thủ Việt

Có thể nói giữa một rừng game kiếm hiệp như hiện nay, Liên Minh Bóng Tối là một làn gió mới hứa hẹn đem lại trải nghiệm thú vị cho game thủ Việt.

Game thủ có thể thỏa thích lựa chọn nhân vật theo phong cách street style mình ưa thích trong Bóng Rổ Mobi

Bóng Rổ Mobi như cái tên là tựa game mobile lấy đề tài từ môn thể thao bóng rổ sở hữu nền đồ họa đẹp mắt cùng cách chơi mới lạ. Khác với đa số tựa game bóng rổ trên thị trường hiện tại, Vua Bóng Rổ Mobile tập trung vào những trận PvP 3 vs 3 có thời

TOP 6 game bóng bầu dục đồ hoạ đẹp, hot nhất hiện nay

Hiện có rất nhiều game bóng bầu dục mobile và máy tính được nhiều người yêu thích. Dưới đây là danh sách 6 game bóng bầu dục hay nhất dành cho game thủ. TOP 6 game bóng bầu dục hay, đồ hoạ đẹp nhất Nếu bạn là người yêu thích thể thao, đặc biệt là

Bóng Rổ Mobi VNG sẽ chính thức ra mắt game thủ vào 29/8

Từ những hình ảnh tính năng được công bố ngày càng dày đặc trên trang fanpage chính thức, có thể thấy Bóng Rổ Mobi VNG đánh mạnh vào những trận đối kháng 1v1, 2v2 và 3v3 thay vì đấu team như nhiều tựa game truyền thống. Đổi lại, game thủ sẽ toàn

THỦ THUẬT HAY

Cách phát Wifi trên Windows 10 đơn giản mà lại rất hiệu quả

Phát Wifi là nhu cầu của rất nhiều bạn, đặc biệt là những bạn mạng Internet ở nhà chỉ sử dụng mạng dây nối cáp trực tiếp vào laptop mà không có Wifi.

Hướng dẫn cách kiểm tra chất lượng pin điện thoại

Pin là bộ phận quan trọng bậc nhất của điện thoại di động. Nó giúp cho khách hàng kéo dài thời gian đàm thoại, chơi game, giải trí nếu có được pin tốt. Tuy nhiên sau một thời gian sử dụng lâu dài, tuổi thọ của viên pin

Chúng ta có cách tải ảnh trên instagram về không?

Instagram là mạng xã hội chia sẻ ảnh được nhiều người dùng nhất hiện nay. Tuy nhiên ứng dụng này lại không hỗ trợ tính năng tải ảnh về. Vậy chúng ta có cách tải ảnh trên instagram về không? Rất đơn giản các bạn hãy làm

ETHIC - Tinh tế, đơn giản với giao diện cho Trường học

Một giải pháp cho giao diện đơn giản dành cho giáo dục thì ETHIC đã đảm nhiệm vụ khá tốt về công đoạn thiết kế với bố cục không quá rườm rà và tông màu nhẹ nhàng. Thì ETHIC rất phù hợp cho các bạn có ý định xây dựng một

Những cách bảo mật tin nhắn trên iPhone

Thông thường màn hình khóa hay hiển thị một phần nội dung tin nhắn. Nếu muốn chặn thông báo tin nhắn, bạn truy cập vào Settings (Cài đặt)/ Notifications (thông báo)/ Messages (Tin nhắn) và sau đó gạt tắt Show on Lock

ĐÁNH GIÁ NHANH

Porsche Panamera Turbo 2017 giá hơn 10 tỷ vừa ra mắt tại Việt Nam

Đã tám năm kể tư khi Porsche có một bước tiến táo bạo vào một lĩnh vực gần như chưa được đánh dấu rõ ràng – và đó cũng chính là quê hương của phiên bản coupe thể thao hạng sang bốn cửa. Đây là một...

Samsung Galaxy Note 8: Vị vua đã trở lại

Trong thế giới smartphone đang dần bão hoà về nhiều mặt, từ thiết kế, cấu hình, tính năng... thì Galaxy Note 8 vẫn tạo được sức hút rất lớn dù chưa lên kệ.

So sánh vivo V20 SE và vivo Y20s: Lựa chọn nào tốt hơn

Khác với vivo Y20s - phiên bản nâng cấp của Y20, vivo V20 SE là phiên bản rút gọn của dòng V20. Tuy nhiên, cả hai chiếc máy này đều sở hữu những điểm mạnh riêng, liệu chiếc máy nào sẽ tốt hơn ở thời điểm hiện tại.