So sánh AirPods 3 và AirPods Pro: Đâu là sản phẩm đáng mua hơn cả?

AirPods 3 và AirPods Pro đều là những mẫu tai nghe cao cấp được trang bị nhiều tính năng thông minh, hấp dẫn của Apple. Vậy khi đặt lên bàn cân so sánh AirPods 3 và AirPods Pro thì đâu là sản phẩm đáng mua hơn cả? Hãy tham bảo bài viết sau đây để có câu trả lời cho mình nhé.


So sánh AirPods 3 và AirPods Pro: Đâu là sản phẩm đáng mua hơn cả?
So sánh AirPods 3 và AirPods Pro?

So sánh AirPods 3 và AirPods Pro về thiết kế


Thiết kế AirPods 3 được lấy cảm hứng từ AirPods Pro nhưng không đi kèm với tips cao su có thể thay thế

So sánh AirPods 3 và AirPods Pro cho thấyAirPods 3 có thiết kế được lấy cảm hứng từ phiên bản AirPods Pro nhưng không đi kèm với tips cao su có thể thay thế. Bên cạnh đó, hai sản phẩm này đều có thân ngắn và được trang bị khả năng chống nước và mồ hôi đạt chuẩn IPX4.


AirPods Pro sở hữu một hệ thống lỗ thông hơi trong thiết kế nhằm cân bằng áp suất mà AirPods 3 không có

Ngoài ra, phiên bản AirPods Pro còn sở hữu một hệ thống lỗ thông hơi trong thiết kế nhằm cân bằng áp suất, và cảm biến lực trên thân giúp điều khiển nhiều hơn, cùng hai micro để khử tiếng ồn chủ động. Phiên bản AirPods 3 cũng được trang bị cảm biến lực này, tuy nhiên chúng không có hệ thống cân bằng áp suất.


So sánh về điều khiển cử chỉ


AirPods 3 và AirPods Pro đều được trang bị các điều khiển cử chỉ tiên tiến. Khi bạn chạm vào thân của haic thiết bị này, chúng sẽ tạm phát, tạm dừng hay trả lời cuộc gọi điện thoại. Thao tác 2 lần nhấn sẽ giúp bạn bỏ qua một bài hát và 3 lần nhấn để quay lại bài hát trước đó.


Với AirPods Pro, nhấn và giữ giúp chuyển đổi chế độ khử tiếng ồn và xuyên thấu, còn AirPods 3 là kích hoạt Siri

Đối với AirPods Pro, nhấn và giữ sẽ cho phép bạn chuyển đổi giữa chế độ khử tiếng ồn chủ động và chế độ xuyên thấu, trong khi thao tác này trên AirPods 3 sẽ kích hoạt Siri.


So sánh về âm thanh


AirPods 3 và AirPods Pro đều được trang bị tính năng Spatial Audio và tính năng EQ thích ứng cho phép tự động điều chỉnh âm thanh phù hợp với hình dạng của tai người dùng. Tuy nhiên, AirPods Pro được tích hợp thêm  tính năng Khử tiếng ồn chủ động cũng như chế độ xuyên thấu.


So sánh về cấu hình


Hai thiết bị này đều sử dụng con chip H1, được đánh giá là cung cấp kết nối giữa các thiết bị đang hoạt động nhanh hơn gấp 2 lần so với con chip W1 của phiên bản AirPods thế hệ đầu tiên. Đồng thời, nó cũng cho thời gian thoại nhiều hơn 50% cùng khả năng kết nối nhanh hơn 1.5 lần đối với các cuộc gọi điện thoại. Ngoài ra, con chip này cũng được cho là mang lại độ trễ thấp hơn 30% khi chơi game.


Hai thiết bị đều sử dụng con chip H1 giúp kết nối giữa các thiết bị đang hoạt động nhanh hơn gấp 2 lần

Không chỉ vậy, AirPods 3 và AirPods Pro cũng được hỗ trợ tính năng điều khiển “Hey Siri”, giúp bạn gọi điện, phát nhạc, thay đổi âm lượng cũng như hỏi đường bằng giọng nói của mình.


Về hộp sạc, hai sản phẩm đều đi kèm với hộp sạc không dây theo tiêu chuẩn và cũng tương thích với MagSafe.


So sánh về thời gian đàm thoại


AirPods 3 mang đến thời gian đàm thoại lên tới 4 giờ, thời gian nghe lên tới 6 giờ, và khi kích hoạt tính năng Spatial Audio thì thời gian giảm còn 5 giờ. Hộp sạc sẽ cung cấp cho người dùng tổng cộng 30 giờ nghe hay 20 giờ đàm thoại. Đồng thời, với 5 phút sạc sẽ cung cấp cho bạn một giờ nghe hoặc thời gian đàm thoại.


AirPods 3 mang đến thời gian nghe và đàm thoại lâu hơn một chút so với AirPods Pro

Trong khi đó, AirPods Pro mang đến thời gian đàm thoại kém hơn một chút là 3,5 giờ và thời gian nghe là 4,5 giờ. Apple cho biết, khi tắt chế độ Khử tiếng ồn chủ động và chế độ xuyên thấu, phiên bản này sẽ cung cấp thời gian nghe là 5 giờ. Như vậy, hộp sạc cung cấp cho người dùng tổng cộng 24 giờ nghe gọi hay 18 giờ đàm thoại. Tương tự như phiên bản AirPods 3, AirPods Pro cũng sẽ có thêm 1 giờ sử dụng chỉ với 5 phút sạc.


So sánh AirPods 3 và AirPods Pro, nhìn chung, AirPods 3 chỉ là một bản nâng cấp nhẹ so với phiên bản tiền nhiệm của nó, với thiết kế hiện đại hơn, cùng khả năng chống nước và thời lượng pin tốt hơn một chút. Tuy vậy, so với AirPods Pro thì phiên bản này bị lược bỏ một vài tính năng cao cấp như chế độ khử tiếng ồn chủ động hoặc chế độ xuyên thấu. Vì vậy, AirPods 3 chỉ phù hợp cho những người yêu thích thiết kế của AirPods Pro xong không muốn bỏ ra quá nhiều tiền.

TIN LIÊN QUAN

AirPods 3 lộ ảnh với thiết kế được lấy cảm hứng từ AirPods Pro

Thời gian qua, chúng ta đã được nhìn thấy một số thông tin rò rỉ về tai nghe AirPods thế hệ tiếp theo của Apple.

Rò rỉ hình ảnh mới của AirPods 3 với thiết kế tương tự AirPods Pro

AirPods được cho là sẽ có phiên bản mới trong năm nay với thiết kế theo phong cách AirPods Pro. Những hình ảnh mới được rò rỉ từ trang 52audio đã cho chúng ta cái nhìn thực tế về AirPods mới.

AirPods 3 được cho sẽ ra mắt cùng iPhone 13, thiết kế thay đổi

Hôm nay, thêm một nguồn tin nữa nói Apple sẽ ra mắt tai nghe AirPods 3 tại sự kiện ngày 14/9 cùng với iPhone 13. Ming-Chi Kuo phân tích rằng AirPods 2 với thiết kế cũ vẫn sẽ được tiếp tục bán nhưng…

So sánh AirPods 2 và AirPods 3: Nâng cấp mới có làm nên chuyện?

Có thể nói, AirPods 3 được Apple trang bị nhiều tính năng mới hấp dẫn, đáp ứng tốt mọi nhu cầu của người dùng so với AirPods 2 trước đó.

AirPods 3 lần đầu lộ diện, thiết kế không khác AirPods Pro là bao

AirPods 3 lần đầu lộ diện, thiết kế không khác AirPods Pro là bao AirPods 3 được kỳ vọng có thể sẽ ra mắt ngay nửa đầu năm 2021. Một hình ảnh được cho là của chiếc AirPods thế hệ tiếp theo đã rò rỉ. Theo 52audio, hình ảnh mà họ có được là tai

Apple AirPods Pro 2 sẽ có hai tùy chọn kích cỡ

Apple AirPods Pro 2 sẽ có hai tùy chọn kích cỡ Tài khoản Twitter có tên Mr-white vừa tiết lộ chi tiết mới liên quan đến Apple AirPods Pro 2 sắp ra mắt. Cụ thể, anh đã chia sẻ hình ảnh phần cứng bên trong được cho là của AirPods Pro 2. Nhìn vào hình

Apple giới thiệu AirPods Pro phiên bản Ất Sửu

Apple giới thiệu AirPods Pro phiên bản Ất Sửu Mẫu tai nghe AirPods Pro cho năm Ất Sửu 2021 của Apple chỉ bán tại một nơi duy nhất. Hộp sạc AirPods Pro khắc hình đầu trâu. Ảnh: Apple Để chào mừng Tết Nguyên đán, Apple hôm 6/1 giới thiệu phiên bản

Apple ra mắt AirPods Pro phiên bản giới hạn mừng Tết Nguyên Đán

Apple ra mắt AirPods Pro phiên bản giới hạn mừng Tết Nguyên Đán Apple rất ưu ái thị trường Trung Quốc vì vậy chúng ta sắp có AirPods Pro phiên bản giới hạn mừng Tết Nguyên Đán Để chào mừng Tết Nguyên Đán, Apple đã giới thiệu một cặp AirPods Pro

THỦ THUẬT HAY

Hướng dẫn cách quay lại giao diện Gmail cũ

Trong một vài tháng qua, Google thay đổi giao diện mới cho Gmail, và một số người dùng không thích giao diện mới cho lắm.

Hướng dẫn kiểm tra máy tính có hỗ trợ Bluetooth không

Các thiết bị di động, điện thoại thông minh ngày nay hầu như đều có tính năng Bluetooth, và việc kết nối máy tính với điện thọai ngày càng trở nên phổ biến khiến tính năng này trên máy tính trở nên cần thiết và quan

Cách sửa lỗi không thể copy file vào USB đơn giản nhất

USB thi thoảng sẽ gặp lỗi không thể copy file. Dưới đây chúng tôi sẽ hướng dẫn sửa lỗi không thể copy file vào USB một cách nhanh chóng nhất. Nguyên nhân dẫn đến lỗi này có thể do cài đặt của USB hoặc bị nhiễm virus.

Hướng dẫn cách gỡ bỏ triệt để BitDefender Internet Security 2019

Tuy nhiên, tương tự như phần mềm Avast Free Antivirus, Avira Free Antivirus, BitDenfender Internet Security cũng can thiệp sâu vào hệ thống để bảo vệ nên khi không muốn sử dụng nữa, gỡ theo cách thông thường không thể

Cách sửa lỗi máy tính lâu tắt, shutdown chậm

Lỗi máy tính lâu shutdown, thời gian chờ để máy tính tắt hẳn lâu hơn thông thường? Nếu đó không phải là do virus thì có thể là do những lý do trong bài viết trang Kaspersky Proguide liệt kê bên dưới.

ĐÁNH GIÁ NHANH

Đánh giá thời lượng pin Galaxy A5 2017

Ngoài các cải tiến về thiết kế và hiệu năng, so với thế hệ 2016 Galaxy A5 2017 cũng...

Đánh giá Asus ROG Zephyrus S GX531: Laptop chuyên game siêu mỏng

Ngay từ thời điểm ra mắt, chiếc máy này đã được nhiều chuyên gia, các trang mạng công nghệ đánh giá đây là mẫu laptop gaming mỏng nhất thế giới, hay chính xác hơn là mẫu laptop gaming 15 inch mỏng nhất thế giới tại