Audi bật mí về concept Sky Sphere, sẽ được ra mắt vào 11 tháng 8 sắp tới

Audi đã giới thiệu concept Sky Sphere mới trước khi ra mắt chính thức vào ngày 11 tháng 8. Nguyên mẫu sẽ được công bố tại xưởng thiết kế mới của công ty ở Malibu, California.

Sky Sphere là một phần trong bộ ba mẫu xe concept Sphere của Audi, sẽ giới thiệu định hướng thiết kế trong tương lai của công ty khi nó chuyển sang thời đại điện khí hóa (và tự động). Nó gia nhập chiếc limo hạng sang Grand Sphere, sẽ được ra mắt tại Triển lãm Ô tô Munich 2021 và chiếc SUV Urban Sphere sắp tới.

Audi bật mí về concept Sky Sphere, sẽ được ra mắt vào 11 tháng 8 sắp tới

Giám đốc thiết kế của Audi là Marc Lichte và phó chủ tịch Henrik Wenders, đã công bố ngày ra mắt của Sky Sphere trong một đoạn video ngắn, cũng bao gồm một vài đoạn giới thiệu về chiếc xe.

Mẫu concept sẽ thấp và bóng bẩy, với nắp ca-pô dài, phần nhô ra tương đối ngắn và phần đuôi xe rộng về phía sau. Lichte và Wenders cho biết các đường nét của nguyên mẫu được lấy cảm hứng từ Horch 853A - một chiếc xe có tư duy tương tự trong thời kỳ đó.

Mặc dù có thiết kế hướng đến tương lai, nhưng các đoạn teaser gợi ý rằng lưới tản nhiệt của Sky Sphere sẽ có hình dạng tương tự như các mẫu xe hiện tại của Audi, trong khi hình bóng mờ của chiếc xe khẳng định rằng nó sẽ là một chiếc xe mui trần. Mẫu concept cũng sẽ có một thanh đèn phía sau được pixel hóa khác thường, có vẻ như hiển thị hình ảnh động cho những người đi đường theo sau.


Lichte đã thảo luận về việc khái niệm sẽ có một nhân cách kép như thế nào, nói: “Lái xe một cách tự chủ là đỉnh cao của sự sang trọng tiến bộ. Khái niệm này, một mặt, là một chiếc xe thể thao thực sự, và nó có thể biến đổi chỉ trong vài giây thành một phòng chờ tự trị”.

Audi vẫn chưa công bố bất kỳ chi tiết cụ thể nào về công nghệ sẽ hỗ trợ chức năng “phòng chờ tự trị” này, hoặc nếu nó dựa trên kỹ thuật hiện có sẽ làm nền tảng cho các mẫu Audi trong tương lai.

EV đã có thể kiểm soát hệ thống lái, ga và phanh của riêng mình trên đường cao tốc (với sự giám sát của người lái xe) và phần cứng cần thiết cho chức năng này đã có sẵn cho thương hiệu.

Tuy nhiên, cũng cần nhớ rằng Sky Sphere là một bản concept, vì vậy nó có thể không dựa trên bất kỳ nền tảng hiện có nào trong Audi ổn định.

Thương hiệu gần đây đã xác nhận rằng người anh em concept Grand Sphere của họ sẽ dựa trên kiến ​​trúc PPE Premium Platform Electric của Audi. Nguyên mẫu sẽ được công bố tại Triển lãm Ô tô Munich năm nay, như một bản xem trước về sự thay thế hoàn toàn bằng điện của công ty cho chiếc limo A8.

Sky Sphere là một mô hình hoàn toàn bằng điện, vì vậy khi nói đến hiệu suất, có khả năng là hệ dẫn động mạnh nhất có sẵn trong RS e-tron GT của Audi, có công suất tối đa 637bhp nhờ hai động cơ điện và 85kWh pin.

TIN LIÊN QUAN

Audi xác nhận bộ ba mẫu xe ý tưởng Sphere thể hiện định hướng thiết kế tương lai của thương hiệu

Audi đã hé lộ bộ ba mẫu xe ý tưởng mới sẽ được tiết lộ trong vòng 12 tháng tới. Nhà thiết kế chính của Audi, Mark Lichte, mô tả những chiếc xe như một cái nhìn về định hướng tương lai của thương hiệu. Phó chủ tịch thương hiệu Audi Henrik Wenders

Audi tiết lộ một mẫu xe mới chạy hoàn toàn bằng điện trong bộ ba "Sphere"

Audi đã giới thiệu chiếc xe đầu tiên trong số ba mẫu xe ý tưởng “Sphere” mới của mình, nhằm xem trước định hướng thiết kế của thương hiệu trong thập kỷ tới và hơn thế nữa.Chiếc này được gọi là Audi Grand Sphere và nó đang được xếp hàng để trở

Mẫu SUV chạy điện Audi Q6 e-tron 2022 mới lần đầu tiên xuất hiện trên phố

Audi Q6 e-tron mới được bắt gặp chạy thử nghiệm trước khi nó xuất hiện vào năm 2022. Chiếc SUV điện mới nhất của thương hiệu Đức sẽ ra mắt lần đầu vào năm sau, sử dụng chung nền tảng với Porsche Macan thế hệ tiếp theo. Từ những hình ảnh này của

Audi ra mắt Grandsphere Concept, mẫu sedan siêu sang chạy điện

Thương hiệu Audi vừa chính thức giới thiệu bản concept Grandsphere đến công chúng, được phát triển theo công nghệ tương lai. So với concept Skysphere ra mắt cách đây một tháng, Grandsphere sở hữu hình dáng của một chiếc grand touring 4 cửa, cùng

Audi hé lộ concept Grandsphere sở hữu cửa mở sang trọng, sẽ là A8 thế hệ mới

Tiếp nối màn ra mắt concept Skysphere đầy ấn tượng trong bộ 3 mẫu xe hướng đến tương lai, giờ đây Audi bật mí thêm chính là Grandsphere, dự kiến ra mắt vào ngày 2/9.Nếu điểm mạnh của Skysphere là một mẫu coupe 2 cửa với khả năng tùy biến chiều dài

Thiết kế “Russian doll” sẽ không được sử dụng trên các mẫu xe mới của Audi

Đồng quan điểm, Giám đốc Thiết kế Marc Lichte cũng cho biết, những mẫu xe của Audi được sản xuất tối thiểu trong thời gian 6 năm, nên cần phải có thiết kế độc đáo để thu hút khách hàng.

Nhìn trước tương lai đột phá trong khoảng 5 năm tới với 6 mẫu xe ý tưởng độc đáo trong tháng 9/2021

Với IAA Munich được tổ chức trong tháng 9 sau một thời gian dài vắng bóng các triển lãm vì dịch COVID-19, những mẫu xe ý tưởng đột phá đã được các hãng 'show hàng'.

[VIDEO] Audi Elaine Concept với công nghệ tự hành Level 4

Mặc dù được nhận xét là có diện mạo giống với Audi E-Tron Sportback concept đã được giới thiệu tại Thượng Hải, nhưng Audi Elaine Concept thực sự đã tiến bộ hơn rất nhiều với khả...

THỦ THUẬT HAY

Làm giả lỗi máy tính để troll bạn bè

Làm giả lỗi máy tính, làm hỏng máy tính giả vờ, làm giả virus sẽ khiến bạn bè của bạn được một phen hoảng hốt, nhờ công cụ miễn phí và rất dễ sử dụng mà Quantrimang.com giới thiệu dưới đây.

Sideload các ứng dụng trên Android

Hướng dẫn cài đặt ứng dụng bên ngoài Google Play trên Android.

Cách đặt mã khóa ứng dụng Telegram trên điện thoại cực đơn giản

Hướng dẫn bạn cách đặt mã khóa ứng dụng Telegram trên điện thoại để tăng tính bảo mật cho những cuộc hội thoại của bạn và tránh cho kẻ gian xâm nhập. Click xem ngay nhé!

Cách kích hoạt chế độ chụp ảnh Portrait Lightning trên iPhone 7 Plus

Chế độ chụp ảnh chân dung (Portrait Lightning) hiện nay chỉ hỗ trợ iPhone X và iPhone 8 Plus - Tuy nhiên với ứng dụng mới, chỉ cần sử dụng iPhone 5s, chạy iOS 11 trở lên cũng làm được. Ngoài ra hoàn toàn không cần

Làm thế nào để khôi phục dữ liệu trên iPhone?

Nếu chẳng may iPhone, iPad của bạn bị mất hết dữ liệu, thậm chí không thể khởi động được thì phải làm sao đây? Chúng tôi sẽ hướng dẫn các bạn các cách khôi phục lại dữ liệu cho chúng từ đơn giản cho đến phức tạp thông

ĐÁNH GIÁ NHANH

Bạn có dám bỏ 11 tỷ đồng để tậu Rolls-Royce Ghost 2011 không?

Ai có thể cầm lái một chiếc Rolls-Royce khi mới 25 tuổi? Đó là những rapper nổi tiếng hoặc những thiếu gia 'sinh ra đã ngậm thìa vàng'. Tôi chẳng là ai trong số họ, chẳng phải là 'giới 1%'. Tôi chỉ là một người làm

Trên tay OPPO A93s: Smartphone tầm trung sở hữu màn hình 90Hz, chip Dimensity 700, pin khủng 5000 mAh

Mới đây, OPPO đã tung ra một mẫu điện thoại tầm trung hoàn toàn mới tại thị trường Trung Quốc có tên là OPPO A93s. Sản phẩm có thiết kế khác biệt so với OPPO A93 hiện đang bán tại thị trường Việt Nam. Bên cạnh đó, các

Đánh giá tổng quan Infinix Hot S: Thêm một sự lựa chọn trong tầm giá 3 triệu đồng

Infinix Hot S, nổi bật với thiết kế kim loại đẹp mắt, thời lượng sử dụng pin ấn tượng và camera tốt trong tầm giá khoảng 3 triệu đồng ở thời điểm hiện tại.