Cách truy cập Facebook bằng Hotspot Shield

Như chúng ta đã biết mạng xã hội Facebook ở Việt Nam liên tục bị chặn, khiến người dùng phải tìm mọi cách để vào Facebook. Vậy mời bạn tham khảo cách truy cập Facebook bằng Hotspot Shield để dễ dàng kết nối, chia sẻ với bạn bè khắp mọi nơi trên thế giới.

Hotspot Shield là phần mềm miễn phí, không những giúp bạn truy cập Facebook mà còn có thể truy cập bất kỳ trang web nào bị chặn.

Hướng dẫn cài đặt Hotspot Shield

Bước 1: Nhấn đúp vào file cài đặt, cửa sổ bắt đầu cài đặt xuất hiện, tích vào tùy chọn Custom Installation (Advance) và bỏ dấu kiểm ở 3 ô vuông (như trong hình), sau đó nhấn Install: 

Cách truy cập Facebook bằng Hotspot Shield

Lưu ý: Nếu bạn tích chọn thì Hotspot Shield sẽ cài đặt thêm Toolbar vào trình duyệt và đặt lại trang chủ, trang tìm kiếm mặc định của trình duyệt.

Bước 2: Bắt đầu quá trình cài đặt, bạn hãy chờ trong ít phút. 

Bước 3: Quá trình cài đặt đã hoàn tất. Nhấn Finish để kết thúc quá trình cài đặt Hotspot Shield. 

Hướng dẫn sử dụng Hotspot Shield để truy cập website bị chặn

Bước 1: Nhấn biểu tượng bánh răng ở góc dưới cùng: 

Bước 2: Tại thẻ Network Detection cho phép thiết lập để phát hiện những kết nối mạng mới, có 3 tùy chọn cho bạn lựa chọn:

  • Warn when connecting to new or unknown networks: Cảnh báo khi kết nối với mạng mới.
  • Always turn On when connecting to new or unknown networks: Luôn luôn bật khi kết nối với mạng mới.
  • Manual - do not warn; only restore dropped connections: Thiết lập bằng tay không hiển thị thông tin cảnh báo. 

Ở đây chúng ta chọn Manual - do not warn; only restore dropped connections

Bước 3: Sau đó nhấn sang thẻ Language để thiết lập ngôn ngữ, tích chọn vào ô Việt Ngữ, sau đó nhấn Apply

Bước 4: Khi cài đặt xong mặc định là Hotspot Shield đang mở, nếu muốn tắt đi bạn nhấn chuột phải vào biểu tượng màu xanh lá cây dưới khay hệ thống chọn Disconnect/OFF. 

Ngược lại, nếu muốn mở thì nhấn chuột phải vào biểu tượng màu đỏ cam dưới khay hệ thống chọn Connect/ON. 

Vậy là, giờ đây bạn có thể thoải mái lướt web rồi. 

TIN LIÊN QUAN

Hướng dẫn truy cập vào web bị chặn bằng trình duyệt Cốc Cốc

Chắc hẳn mọi người đều biết đến tính năng vào các website bị chặn một cách dễ dàng của trình duyệt web Cốc Cốc. Vậy cần phải làm gì trên trình duyệt Cốc Cốc để có thể vào được web bị chặn?

Cách vào Facebook trên điện thoại Android, iOS khi bị chặn

Facebook và Messenger là hai ứng dụng thường xuyên bị chặn tại các mạng ở VN, kể cả mạng internet cáp quang có dây hay mạng 3G điện thoại thì vẫn bị chặn.

Điểm danh những app VPN tốt nhất cho smartphone

Những công cụ này cho phép người dùng duyệt Internet tại các mạng công cộng mà không sợ người khác có thể nhìn thấy, đánh cắp các thông tin cá nhân cũng như biết được bạn đang truy cập vào đâu, tìm kiếm nội dung gì?

9 cách khắc phục lỗi không truy cập được vào Facebook

Người dùng Internet Việt Nam không thể truy cập vào được Facebook. Bạn đã thử nhiều cách, trong đó có thiết lập DNS mới (Google DNS, Open DNS, Norton DNS,…) cho máy tính nhưng không hiệu quả. Chưa biết rõ nguyên nhân thực sự do đâu, nhưng bài viết

Hướng dẫn cách cài đặt Hola và sử dụng phần mềm Hola để fake IP

Chính vì vậy các ứng dụng VPN được phát triển nhằm mục đích thay đổi địa chỉ IP trên thiết bị của bạn để có thể dễ dàng truy cập các website bị chặn, website giới hạn quốc gia, khu vực. Điển hình trong số đó là tính năng VNP của Opera hay các phần

Cách sử dụng tính năng Instant Wifi Hotspot trên Mac OS X

Từ lâu iPhone được tích hợp thêm tính năng Personal Wifi Hotspot tuyệt vời giúp chuyển đổi iPhone hoặc iPad thành một bộ định tuyến không dây mà Mac và các thiết bị khác có thể kết nối. Bài viết dưới đây sẽ hướng dẫn bạn cách sử dụng tính năng

Những cách "lách luật" để dùng Facebook trên điện thoại và laptop

Hiện tượng không vào được Facebook luôn là vấn đề gây hoang mang cho những người sử dụng mạng xã hội này thường xuyên cho công việc. Hãy cùng tham khảo một vài cách khắc phục tình trạng máy tính, laptop không vào được facebook cùng chúng tôi nhé.

Phát WiFi từ laptop dễ dàng với Connectify Hotspot

Phát WiFi từ laptop sẽ giúp điện thoại, máy tính bảng có thể dùng chung mạng Internet với laptop mà không cần đến một thiết bị phát WiFi đắt tiền. Đây là cách để phát WiFi, chia sẻ kết nối Internet từ laptop cho bạn.

THỦ THUẬT HAY

Hướng dẫn sử dụng Samsung Smart Switch để chuyển dữ liệu sang máy Galaxy

Việc chuyển đổi sử dụng giữa các thiết bị Android với nhau ngày nay đã không còn quá khó khăn, nhất là với những phiên bản android mới nhất. Và mọi việc còn thuận tiện hơn nữa nếu điện thoại mới của bạn đến từ Samsung.

Cách ẩn và làm mờ bảng trong Word nhanh chóng

Thủ thuật ẩn bảng trong Word chính là sau khi thực hiện cách kẻ bảng trong Word chúng ta làm mờ hết phần viền đi. Trong một số trường hợp người dùng chỉ kẻ bảng trong word để sắp xếp dữ liệu, còn khi hoàn thành văn bản

Driver tai nghe là gì và nó ảnh hưởng như thế nào đến chất lượng âm thanh?

Nếu bạn là một người dùng phổ thông, đang tìm kiếm cho mình một chiếc tai nghe chất lượng, phù hợp, chắc hẳn bạn sẽ thấy vô cùng bỡ ngỡ trước sự phong phú về thương hiệu và phong cách thiết kế khác nhau của các dòng

Mách bạn cách lưu tên vào danh bạ kèm icon, hình ảnh trên điện thoại Samsung cực đơn giản

Việc sử dụng các icon, hình ảnh cho từng số trong danh bạ trên điện thoại sẽ giúp bạn cảm thấy thú vị và dễ dàng nhận biết khi có cuộc gọi đến từ bạn bè, người thân. Tuy nhiên cách thức thực hiện thì không phải ai

Cách tính thuế thu nhập cá nhân bằng điện thoại cực đơn giản cho bạn

Cách tính thuế thu nhập cá nhân bằng điện thoại cực đơn giản này sẽ giúp bạn tính được mức thuế TNCN của mình cực nhanh mà không cần áp dụng công thức phức tạp

ĐÁNH GIÁ NHANH

Đánh giá camera Nokia 6: Tốc độ chậm, chất lượng trung bình

Dù chỉ được cầm chiếc Nokia 6 trong một khoảng thời gian khá ngắn chỉ vài tiếng đồng hồ, nhưng mình cũng kịp chụp lại một vài tấm. Mời bạn đến với...

Đánh giá Logitech G Pro X: gaming đỉnh cao với switch thay đổi dễ dàng

Logitech G Pro X là phiên bản nâng cấp của G Pro với tiêu chí: giữ lại những điểm tốt & bổ sung thêm các tính năng “đáng tiền”. Mẫu bàn phím cơ này sở hữu layout tenkeyless với 87 phím + 2 phím chức năng riêng biệt.