Ford Mustang Mach-E GT mới ra mắt với khả năng tăng tốc nhanh nhất phân khúc

Ford đã cho chiếc Mustang Mach-E GT hàng đầu của mình ra mắt công chúng lần đầu tiên tại Lễ hội Tốc độ Goodwood.

Ford Mustang Mach-E GT mới ra mắt với khả năng tăng tốc nhanh nhất phân khúc

Chiếc SUV điện 459bhp sẽ có giá khởi điểm từ 67.225 bảng Anh (khoảng 2,1 tỷ vnđ), với lời hứa rằng “không có gì trong phân khúc của nó có thể tăng tốc nhanh hơn”.

Phiên bản nóng bỏng của Mach-E, đến châu Âu vào cuối năm 2021, được cho là đạt tốc độ 62mph từ khi nghỉ trong 3,7 giây. Nó sẽ có nhiều mô-men xoắn hơn bất kỳ chiếc xe sản xuất nào khác mà Ford từng bán cho khách hàng châu Âu.


Dữ liệu ban đầu cho thấy phiên bản Hiệu suất của chiếc crossover chạy điện Tesla Model Y sẽ hoàn thành giai đoạn nước rút tương tự trong 3,5 giây, nhưng điều đó vẫn chưa được xác nhận để ra mắt tại châu Âu.

Lợi thế hiệu suất đáng kể của GT so với Mach-E tiêu chuẩn là nhờ hệ thống truyền động được nâng cấp của nó. Điều này bao gồm một động cơ điện trên mỗi trục, tạo ra tổng công suất 459bhp và 612lb ft, và được cung cấp năng lượng bởi pin 88kWh với phạm vi nhắm mục tiêu là 310 dặm.


GT nổi bật so với các mẫu Mach-E khác bởi bánh xe hợp kim 20inch đặt riêng, kẹp phanh màu đỏ và có sẵn các tùy chọn màu sơn Cyber ​​Orange và Grabber Blue, trong khi hệ thống treo thích ứng Magneride hàng đầu được trang bị tiêu chuẩn.

Nó cũng có chế độ lái Untamed Plus mới, dành cho việc sử dụng đường đua, điều chỉnh động lực kéo và kiểm soát độ ổn định để mang lại trải nghiệm lái thú vị hơn khi điều kiện cho phép.


Ông chủ châu Âu của Ford, Stuart Rowley cho biết: “Mustang Mach-E GT mới cho thấy hiệu suất hoàn toàn bằng điện thực sự trông như thế nào, nhưng hiệu suất không có giá trị gì nếu không có sự tự tin khi sử dụng nó.

“Các sáng kiến ​​tính phí của chúng tôi có nghĩa là khách hàng Mustang Mach-E có thể tận hưởng trải nghiệm lái Mustang điện khí hóa với kiến ​​thức rằng họ có thể sạc lại nhanh chóng và dễ dàng trên khắp châu Âu'.


Tại buổi ra mắt GT, Ford xác nhận rằng những người mua Mach-E ở châu Âu sẽ nhận được 5 năm quyền truy cập miễn phí vào mạng lưới sạc FordPass đang mở rộng của thương hiệu, hiện bao gồm hơn 155.000 trạm sạc trên khắp lục địa.


GT đã ra mắt công chúng tại Rotterdam, Hà Lan, và được trưng bày cùng với Mustang Mach-E 1400 bảy động cơ, có công suất 1399bhp giới thiệu những gì bộ phận Performance của Ford có thể đạt được với hệ thống truyền động điện.


Rowley nói rằng mặc dù “một là mô hình sản xuất, còn lại là nguyên mẫu cực đoan”, cả hai mô hình đều cung cấp “khả năng cung cấp năng lượng ngay lập tức, có thể thích ứng, tạo ra trải nghiệm lái xe phải trải nghiệm mới có thể tin được”.

TIN LIÊN QUAN

Góc tri ân khách hàng, Ford tặng hẳn chiếc Mustang Mach-E cho cụ ông 101 tuổi

Mới đây, hãng xe ô tô hàng đầu nước Mỹ vừa gây xôn xao khi trao tặng mẫu xe điện Ford Mustang Mach-E cho cụ ông Harold Baggott (sinh năm 1920) nhằm tri ân khách hàng. Theo thông tin được biết ông Harold Baggott có bằng lái vào năm 1936, lúc ông

Ford Mustang Mach-E bản hiệu suất cao ra mắt với khả năng tăng tốc vượt trội

Các mẫu GT và GT Performance Edition hiệu suất cao hơn của Ford Mustang Mach-E sẽ ra mắt vào mùa thu với công suất 480 mã lực và chế độ lái đường đua mới. Các đơn đặt hàng sẽ mở vào thứ Tư, ngày 28 tháng 4, bắt đầu từ $ 61,000 (khoảng 1,4 tỷ vnđ)

Ford Mustang Mach-E GT sẽ được cho ra mắt tại thị trường Mỹ

Ford Mustang Mach-E GT được xem là mẫu xe điện mạnh nhất của Mỹ. Ngoài ra, mẫu xe còn có chế độ chạy trong khu vực đường đua. Vào ngày 28/04, thương hiệu Ford sẽ chính thức mở ra kênh đặt hàng dành cho hai phiên bản của mẫu xe mới nhất là Mustang...

Ford Mustang Mach-E phiên bản tưởng nhớ nữ phi công hy sinh trong Thế chiến thứ 2

Nhà sản xuất ô tô lớn thứ 2 nước Mỹ vừa cho ra mắt phiên bản Mustang-E đặc biệt nhằm vinh danh những nữ phi công công phục vụ Lực lượng Không quân Mỹ trong Thế chiến thứ 2.Được biết, những phi công tình nguyện này đã thực hiện nhiệm vụ vận chuyển

SUV điện của Ford sẽ mang phong cách thiết kế của huyền thoại Mustang

Sau ý định muốn dùng tên Mach 1 nhưng không thành công, thương hiệu 'Blue Oval' đã hiểu rằng sẽ là một sai lầm nữa nếu đem tên gọi của một huyền thoại như Mustang sử dụng cho một mẫu xe mới.

Ford Mustang Mach-E vào TOP 7 mẫu xe cuối cùng tranh giải "Car of the Year 2022"

Ban tổ chức giải thưởng vừa công bố danh sách TOP 7 mẫu xe cuối cùng 'Finalist' vào tranh giải 'Car of the Year 2022' - Xe của năm ở khu vực Châu Âu.

Ford thiệt hại hơn 17 tỷ đồng do sơ suất nhỏ trong tài liệu truyền thông

Theo thông tin, mẫu xe Mustang Mach 1 của Ford được trang bị khối động cơ hút khí tự nhiên có tốc độ nhanh nhất hiện nay. Tuy nhiên việc này khiến chiếc xe phải bỏ bớt một số tính năng/ trang bị như: Hệ thống kiểm soát hành trình bằng radar, cảm

Ford sẽ cho ra mắt chiếc xe bản tải điện có tên gọi F-150 Lightning

Theo một tài liệu từ Ford, mẫu xe bán tải chạy điện mới của Ford sẽ được đặt tên là F-150 Lightning. Đó là cái tên xuất hiện lần đầu tiên trên chiếc xe tải đường phố SVT F-150 Lightning, được giới thiệu vào năm 1993 trên chiếc xe tải thế hệ thứ

THỦ THUẬT HAY

23 thủ thuật about:config hay trên Firefox mà bạn cần biết - Phần 2

Hãy cùng tiếp tục khám phá phần 2 của bài viết 23 thủ thuật аbout:config hay trên Firefox mà bạn cần biết để tìm hiểu thêm những tinh chỉnh hữu ích nhé!

Cách chia sẻ số điện thoại, địa điểm trên Viber

Trên Viber hiện nay đã cho phép người dùng có thể gửi dữ liệu như file, số điện thoại, địa chỉ ngay trên giao diện chat của ứng dụng.

45 chân lý cuộc đời mà bất kỳ ai cũng cần nhớ

'Ban đầu, bạn cần phải nói 'có' với rất nhiều thứ để khám phá và thiết lập mục tiêu của mình. Sau đó, bạn cần phải nói 'không' với rất nhiều thứ và tập trung vào mục tiêu mà bạn đã thiết lập.'

Cách dùng vân tay trên Android để mở camera, ứng dụng, tắt màn hình

Cảm biến vân tay có thể là một công cụ đa năng nhờ vào ứng dung Fingerprint Scanner Tools.

Hưỡng dẫn cài đặt Zpanel trên Centos 6

Trong bài viết này TCN sẽ cho bạn biết về một bảng điều khiển kiểm soát miễn phí thú vị đó là Zpanel và TCN sẽ cho bạn thấy làm thế nào để cài đặt nó trên một VDS / VPS với Centos 6x.

ĐÁNH GIÁ NHANH

Đánh giá Nokia 2.4: Sử dụng ngôn ngữ thiết kế mới, pin trâu dùng cả ngày, giá chỉ hơn 2 triệu đồng

Sự xuất hiện của Nokia 2.4 mới đây sẽ cho người dùng phổ thông thêm một sự lựa chọn trong giỏ hàng tham khảo. Máy sở hữu ngôn ngữ thiết kế nổi bật, ấn tượng trong mức giá hơn 2 triệu đồng. Vậy hãy cùng trải nghiệm và

Trên tay MSI P65: Thiết kế Max-Q mỏng nhẹ, cấu hình mạnh nhưng không dành cho game thủ

MSI luôn được biết đến là nhà sản xuất các thiết bị dành cho game thủ nổi tiếng với những sản phẩm thường có thiết kế hầm hố, cấu hình mạnh mẽ đủ sức cân được những tựa game đồ hoạ nặng. Nhưng hãng sẽ không chỉ dừng

Đánh giá pin Lenovo Yoga Book: Vừa đủ sài

Lenovo Yoga Book có thiết kế rất giống một cuốn sách, dù mỏng 9.6mm nhưng lại sở hữu viên pin 8500 mAh. Hãy cùng FPTShop đánh giá pin của thiết bị này