Góc tri ân khách hàng, Ford tặng hẳn chiếc Mustang Mach-E cho cụ ông 101 tuổi

Mới đây, hãng xe ô tô hàng đầu nước Mỹ vừa gây xôn xao khi trao tặng mẫu xe điện Ford Mustang Mach-E cho cụ ông Harold Baggott (sinh năm 1920) nhằm tri ân khách hàng.

Góc tri ân khách hàng, Ford tặng hẳn chiếc Mustang Mach-E cho cụ ông 101 tuổi

Theo thông tin được biết ông Harold Baggott có bằng lái vào năm 1936, lúc ông 16 tuổi. Tuy nhiên trước đó ông đã bắt đầu lái ôtô từ năm 10 tuổi. Năm 1930, ông đã cầm lái chiếc Ford Model T của gia đình để đi giao hàng.

Vào năm 1937, ông Baggott đã mua chiếc xe đầu tiên, là mẫu Ford 8 Popular với giá 100 bảng Anh (tương điện 9.548 USD hiện nay). Năm 1938, ông mua thêm chiếc Ford Anglia. Điều đặc biệt chính là trong suốt 91 năm lái xe, ông đã sở hữu tổng cộng 20 chiếc xe, tất cả đều của hãng Ford.

Vì vậy, Ford đã quyết định tặng cụ ông này mẫu xe mới nhất và hiện đại nhất của hãng là mẫu xe điện Mustang Mach-E nhằm tri ân ông cụ vì đã luôn tin tưởng và lựa chọn thương hiệu này.

Ông Harold Baggott chia sẻ :'Từ năm 10 tuổi, tôi đã thích lái ôtô. Tôi cảm thấy phấn khích khi được lái một chiếc xe chạy điện hoàn toàn. Hồi tưởng lại quá khứ từ thời chiếc Ford Model T, tôi nhận thấy sự thay đổi qua từng thời kỳ của những chiếc xe. Thật thú vị khi ngồi sau tay lái, tôi cũng mong đợi được nhìn thấy những đứa cháu chắt của mình lái xe'.


Ngay sau khi nhận được chiếc xe, ông cụ cùng 2 cháu chắt của mình là Felix và Charlie đã lái chiếc Mustang Mach-E, và ông cho biết rằng mình ấn tượng bởi sự yên tĩnh mà chiếc SUV này mang lại.

Tại Mỹ, Ford Mustang-E có giá 43.995-66.000 USD. Phiên bản tiêu chuẩn Mustang Mach-E được trang bị cả 2 hệ thống dẫn động cầu sau (RWD) và cả phiên bản dẫn động 4 bánh toàn thời gian (AWD). Sức mạnh của xe đến từ động cơ điện 75,7 kWh, sản sinh công suất 255 mã lực, tăng tốc 0-100 km/h trong 6-7 giây và có quãng đường di chuyển tối đa 370 km. Trong khi đó phiên bản dẫn động 4 bánh toàn thời gian có quãng đường di chuyển tối đa 338 km khi được sạc đầy.

TIN LIÊN QUAN

Ford Mustang Mach-E GT sẽ được cho ra mắt tại thị trường Mỹ

Ford Mustang Mach-E GT được xem là mẫu xe điện mạnh nhất của Mỹ. Ngoài ra, mẫu xe còn có chế độ chạy trong khu vực đường đua. Vào ngày 28/04, thương hiệu Ford sẽ chính thức mở ra kênh đặt hàng dành cho hai phiên bản của mẫu xe mới nhất là Mustang...

Cụ già gần 100 tuổi vẫn cầm cương “chiến mã” Ford Mustang đời mới nhất

Ông Lennart Ribring người Thuỵ Điển đang ở tuổi 97 và vừa mua một chiếc xe Ford Mustang V8 thế hệ mới nhất.

Ford Mustang Mach-E phiên bản tưởng nhớ nữ phi công hy sinh trong Thế chiến thứ 2

Nhà sản xuất ô tô lớn thứ 2 nước Mỹ vừa cho ra mắt phiên bản Mustang-E đặc biệt nhằm vinh danh những nữ phi công công phục vụ Lực lượng Không quân Mỹ trong Thế chiến thứ 2.Được biết, những phi công tình nguyện này đã thực hiện nhiệm vụ vận chuyển

Ford Mustang Mach-E bản hiệu suất cao ra mắt với khả năng tăng tốc vượt trội

Các mẫu GT và GT Performance Edition hiệu suất cao hơn của Ford Mustang Mach-E sẽ ra mắt vào mùa thu với công suất 480 mã lực và chế độ lái đường đua mới. Các đơn đặt hàng sẽ mở vào thứ Tư, ngày 28 tháng 4, bắt đầu từ $ 61,000 (khoảng 1,4 tỷ vnđ)

Tưởng nhầm cầu thang bộ là đường đi cho xe ô tô, Ford Mustang mắc kẹt giữa trường

Sự cố hi hữu đã khiến chiếc Ford Mustang rơi vào tình huống 'tiến thoái lưỡng lan', xuống không được là lên cũng chẳng xong. Lái xe sau đó đã phải gọi người đến giải cứu chiếc xe cơ bắp Mỹ.

Bộ đôi Ford Mustang lập kỷ lục thế giới Guinness về đốt lốp

AutoExpress - Hai chiếc xe Ford Mustang đến từ Ả rập vừa lập kỷ lục thế giới Guinness về đốt lốp đôi.

Ford Mustang Mach-E GT mới ra mắt với khả năng tăng tốc nhanh nhất phân khúc

Ford đã cho chiếc Mustang Mach-E GT hàng đầu của mình ra mắt công chúng lần đầu tiên tại Lễ hội Tốc độ Goodwood. Chiếc SUV điện 459bhp sẽ có giá khởi điểm từ 67.225 bảng Anh (khoảng 2,1 tỷ vnđ), với lời hứa rằng “không có gì trong phân khúc của nó

Ford hé lộ phần nào diện mạo chính thức của chiếc SUV điện Mach 1

Bản phác thảo thiết kế đầu tiên của Ford cho thấy phía sau xe có đèn hậu ba mảnh tương tự như các đơn vị trên Ford Mustang, cùng với hai bên vòm bánh xe nở rộng trông rất cơ bắp.

THỦ THUẬT HAY

Những nguyên tắc không thể quên khi sử dụng pin smartphone

Những nguyên tắc sử dụng pin ngỡ như vô cùng đơn giản nhưng hầu hết người dùng đều bỏ qua, điều này đã vô tình khiến pin trên chiếc smartphone trở nên nhanh hỏng hơn. Và sau đây là danh sách các nguyên tắc bạn cần tuân

Mở rộng tính năng sử dụng vân tay trên smartphone Android

Cảm biến vân tay có thể là một công cụ đa năng nhờ vào ứng dung Fingerprint Scanner Tools.

Hướng dẫn loại bỏ Toolbars và Adware bằng AdwCleaner

Trong quá trình sử dụng máy tính, chắc chắn sẽ có lúc chúng ta bị làm phiền bởi các phần mềm giới thiệu quảng cáo, các add-on giới thiệu sản phẩm hay các 'hijacker' khác. Để loại bỏ những 'vị khách không mời' này một

Cách tra cứu kết quả đóng BHXH, BHYT, BHTN

Giờ đây, chỉ cần có kết nối mạng Internet bạn có thể tra cứu mã số bảo hiểm xã hội (BHXH), quá trình tham gia BHXH trực tuyến vô cùng nhanh chóng, mà không phải tốn công lên cơ quan BHXH như trước đây nữa.

Cách xem lại lịch sử trò chuyện Facebook, xem ai nhắn tin với bạn nhiều nhất

J2TeaM là một add-on hay dành cho Chrome, và mình thấy nó tích hợp một tính năng rất thú vị là xem lại được những tin nhắn cũ với bạn bè, người yêu cũ,..vv.. ( xem từ những tin nhắn đầu tiên luôn), xem được danh sách

ĐÁNH GIÁ NHANH

Đánh giá hiệu năng và pin Infinix Hot S: “Chiến” game tốt, thời lượng sử dụng dài lâu

Chỉ nằm ở phân khúc giá rẻ khoảng 3 triệu đồng, nhưng thời lượng pin và hiệu năng mà Infinix Hot S mang lại là rất tốt, đáng để chúng ta lựa chọn.

Mổ bụng Essential Phone: phải làm lạnh mới mở ra được, rất khó sửa, 1 điểm iFixit

Đây là một trong những chiếc điện thoại khó mở nhất mà iFixit từng gặp. Để vào được bên trong, họ đã phải làm nóng rồi làm lạnh chiếc Essential Phone rồi xài dao nạy ra nhưng vẫn chưa suy chuyển, phải nạy mạnh tới mức

Galaxy A52s 5G: Thủ lĩnh học kỳ online với Video Camera Chống Rung Quang Học OIS cùng hiệu năng đỉnh cao

Một mùa tựu trường nữa lại sắp đến nhưng với một cách khác hẳn với những năm trước, với việc học sinh và sinh viên phải nhanh chóng thích nghi với việc “on” và “off” thì việc sở hữu một chiếc smartphone tiện dụng là vô