Ford Mustang Mach-E GT sẽ được cho ra mắt tại thị trường Mỹ

Ford Mustang Mach-E GT được xem là mẫu xe điện mạnh nhất của Mỹ. Ngoài ra, mẫu xe còn có chế độ chạy trong khu vực đường đua.


Ford Mustang Mach-E GT sẽ được cho ra mắt tại thị trường Mỹ

Vào ngày 28/04, thương hiệu Ford sẽ chính thức mở ra kênh đặt hàng dành cho hai phiên bản của mẫu xe mới nhất là Mustang Mach-E là GT và GT Performance Edition. Khách hàng có thể đặt mua xe trực tuyến hoặc đến mua xe ở các đại lí xe điện của Ford.


Mustang Mach-E GT sẽ có giá bán là 59.900 USD, còn phiên bản GT Performance Edition sẽ có giá cao hơn lên đến 64.900 USD. Giá bán này, vẫn chưa trừ đi mức ưu đãi là 7.500 USD mà liên bang Mỹ dành cho mẫu xe điện tại đây.


Ford Mustang Mach-E GT được xem là mẫu xe nhanh và mạnh mẽ nhất. Mẫu xe còn được thương hiệu Ford quan tâm đến khả năng xử lí tình hướng và được trang bị thêm chế độ chạy track Unbridled Extend. Chế độ này, sẽ giúp cho Ford Mustang Mach-E GT có thể cân bằng được công suất khi di chuyển và khả năng xử lí để mẫu xe có thể hoàn thành vòng đua một cách nhanh nhất.


Mustang Mach-E GT cũng sẽ được phân biệt với các phiên bản khác nhờ vào chi tiết lưới tản nhiệt Carbonized có màu xám, được kết hợp với logo chú ngựa phát sáng. Những chi tiết khác trên mẫu xe bao gồm: ốp gương cửa màu đen, bộ mâm hợp kim có kích thước là 20 inch, được bọc trong bộ lốp 245/45 đa dụng, kẹp phanh màu đỏ và đĩa phanh kích thước lớn.


Bản Mach-E GT Performance Edition sẽ được nhà sản xuất trang bị kẹp phanh đến từ Brembo, lốp xe mùa hè Pirelli và hệ thống treo Magneride. Sẽ đem đến cho khách hàng cảm giác lái ổn định nhất.


Mustang Mach-E GT sẽ được nhà sản xuất trang bị khối động cơ điện. Khối động cơ này, sẽ giúp cho mẫu xe đạt được sức mạnh lên đến 480 mã lực và mô-men xoắn 815 Nm và gói pin 88 kWh. Phiên bản Performance Edition vẫn mạnh 480 mã lực nhưng có sức kéo lớn hơn - 859 Nm.


Theo Ford, Mustang Mach-E GT và Mach-E GT Performance Edition đều có thể tăng tốc từ 0 đến 100 km/h, chỉ mất khoảng thời gian lần lượt là 3.8 giây và 3.5 giây. Phiên bản GT, sẽ có phạm hoạt động xa hơn phiên bản GT Performance Edition (402 km so với 378 km).


Khoang nội thất bên trong của mẫu xe, được trang bị ghế ngồi thể thao được làm từ vật liệu Black Onyx ActiveX và Miko. Những đường chỉ khẩu đều rất đồng hộ với nhau, hệ thống âm thanh đến từ 9 loa B&O (1 loa siêu trầm). Ngoài ra, phiên bản Performance Edition cũng sẽ được bổ sung thêm bộ ghế ôm sát người màu xám.


Những điều đáng chú ý trên mẫu xe Mustang Mach-E GT, đó chính là hệ thống lái xe BlueCruise mới của Ford, nằm trong gói Co-Pilot 360 Active 2.0. Hệ thống này, còn cho phép khách hàng buông tay ra khỏi vô-lăng khi mẫu xe đang di chuyển trên xe lộ.

TIN LIÊN QUAN

Ford Mustang Mach-E bản hiệu suất cao ra mắt với khả năng tăng tốc vượt trội

Các mẫu GT và GT Performance Edition hiệu suất cao hơn của Ford Mustang Mach-E sẽ ra mắt vào mùa thu với công suất 480 mã lực và chế độ lái đường đua mới. Các đơn đặt hàng sẽ mở vào thứ Tư, ngày 28 tháng 4, bắt đầu từ $ 61,000 (khoảng 1,4 tỷ vnđ)

Góc tri ân khách hàng, Ford tặng hẳn chiếc Mustang Mach-E cho cụ ông 101 tuổi

Mới đây, hãng xe ô tô hàng đầu nước Mỹ vừa gây xôn xao khi trao tặng mẫu xe điện Ford Mustang Mach-E cho cụ ông Harold Baggott (sinh năm 1920) nhằm tri ân khách hàng. Theo thông tin được biết ông Harold Baggott có bằng lái vào năm 1936, lúc ông

Ford Mustang Mach-E phiên bản tưởng nhớ nữ phi công hy sinh trong Thế chiến thứ 2

Nhà sản xuất ô tô lớn thứ 2 nước Mỹ vừa cho ra mắt phiên bản Mustang-E đặc biệt nhằm vinh danh những nữ phi công công phục vụ Lực lượng Không quân Mỹ trong Thế chiến thứ 2.Được biết, những phi công tình nguyện này đã thực hiện nhiệm vụ vận chuyển

Ford ra mắt phiên bản Ice White Edition dành cho cả 2 biến thể Mustang

Mới đây, Ford đã làm nhiều người dùng bất ngờ khi dùng chung một phiên bản đặc biệt cùng Blue Oval. Trong khi trước đó thương hiệu ô tô Mỹ định hướng Blue Oval theo dòng xe cơ bắp với chiếc SUV điện mới nhằm tạo nên sự khác biệt. Phiên bản mới

Ford Mustang Mach-E GT mới ra mắt với khả năng tăng tốc nhanh nhất phân khúc

Ford đã cho chiếc Mustang Mach-E GT hàng đầu của mình ra mắt công chúng lần đầu tiên tại Lễ hội Tốc độ Goodwood. Chiếc SUV điện 459bhp sẽ có giá khởi điểm từ 67.225 bảng Anh (khoảng 2,1 tỷ vnđ), với lời hứa rằng “không có gì trong phân khúc của nó

Ford ra mắt Mustang Shelby GT500 Heritage Edition 2022 phiên bản đặc biệt

Mới đây, Ford đã công bố Mustang Shelby GT500 Heritage Edition 2022 nhằm tôn vinh Shelby GT500 1967.

Ford tiết lộ về chiếc xe chạy điện hoàn toàn "Mach 1" sẽ ra mắt thị trường năm 2020

Mach 1 có thể sẽ khiến bạn nghĩ ngay tới tốc độ âm thanh nhưng thực tế, tên gọi Mach 1 đã được Ford sử dụng từ những năm 60 cho một gói hiệu năng cao của chiếc Mustang.

Bộ đôi Ford Mustang lập kỷ lục thế giới Guinness về đốt lốp

AutoExpress - Hai chiếc xe Ford Mustang đến từ Ả rập vừa lập kỷ lục thế giới Guinness về đốt lốp đôi.

THỦ THUẬT HAY

Những thủ thuật hiệu quả khai thác tính năng trên Camera iOS 11

Camera trên iOS 11 có nhiều nâng cấp và thay đổi hơn so với hệ điều hành trước. Một số thủ thuật sẽ giúp bạn khai tác tối đa tính năng trên iOS 11.

5 tính năng hấp dẫn trên Windows 10 Creators Update có thể bạn chưa biết

Vào tháng 10 năm ngoái, Microsoft đã cho biết nhiều tính năng hấp dẫn trong bản cập nhật Windows 10 Creators Update, nhưng có vẻ đó chỉ là lời hứa mà thôi, và không phải tất cả đều xuất hiện trong bản cập nhập này.

Chụp ảnh xóa phông và chụp ảnh cận cảnh có những gì giống và khác nhau?

Chụp ảnh xóa phông hiểu theo cách đơn giản là ảnh chụp với phông nền phía sau được làm mờ đi, nhưng chủ thể chính của bức ảnh vẫn được giữ nét lại.

Tải video chất lượng cao trên Facebook về iPhone với Siri Shortcuts

Trước đây, để tải video trên mạng xã hội Facebook về iPhone, chúng ta cần phải làm rất nhiều bước phức tạp thông qua một ứng dụng bên thứ ba. Tuy nhiên với ứng dụng Siri Shortcuts có mặt trên iOS 12, việc tải video

Hướng dẫn cách update sim ghép từ v1 lên v2 mà không cần mua mới

Cách đây không lâu, Apple đã vá lỗi dẫn đến hàng loạt thiết bị sử dụng sim ghép 'thần thánh' trên iPhone Lock bị từ chối đăng nhập.

ĐÁNH GIÁ NHANH

Với 10 triệu trong tay, bạn chọn Galaxy A7 2017 hay "hốt ngay và luôn" Galaxy A8 2018

Galaxy A7 2017 có một thiết bị kết hợp kim loại và kính sang trọng. Phần lưng được bo cong dần ra phía cạnh viền, tạo cảm giá ôm tay nhất cho người dùng. Các chi tiết được hoàn thiện tỉ mỉ, với mình như thế là quá ổn

So sánh Vivo Y21 và Vivo Y21s: Chênh nhau 1 triệu đồng nên chọn smartphone nào?

Vivo chỉ mới ra mắt Y21 cách đây không lâu và giờ tiếp tục lại ra mắt thêm Y21s. Giữa hai mẫu điện thoại này có điểm gì giống và khác nhau, nên mua điện thoại nào? Hãy cùng mình so sánh Vivo Y21 và Vivo Y21s để tìm đáp

Trên tay nhanh flagship killer OnePlus 6: Thiết kế toàn kính, sang trọng và hiện đại

Nhắc đến OnePlus, người dùng thường nghĩ ngay đến một thương hiệu sản xuất những chiếc smartphone đẹp, nhanh và luôn có mức giá hấp dẫn. Chỉ 6 tháng sau màn ra mắt của 'người tiền nhiệm' OnePlus 5T, giới công nghệ trên