Những chiếc Mustang Mach-E GT được trang bị gói pin 88,0 kWh và hai động cơ điện, một động cơ trên mỗi trục, truyền lực tới cả bốn bánh. Tuy nhiên, động cơ phía trước của chúng mạnh hơn những chiếc Mustang Mach-E nhỏ hơn. Tổng công suất là 480 mã lực và mô-men xoắn 600 pound-feet, nhưng mô-men xoắn là 643 pound-feet trong GT Performance Edition. Ford cho biết GT sẽ đạt tốc độ 60 dặm / giờ trong 3,8 giây và GT Performance Edition trong 3,5 giây.
Cả hai đều có cài đặt bổ sung cho chế độ lái Unbridled — Whisper và Engage là các chế độ khác — được gọi là Unbridle Extend, chỉ dành cho mục đích sử dụng. Nó được chuyển đổi qua một tab trong cài đặt chế độ ổ đĩa. Ford cho biết thiết lập mới cân bằng công suất đầu ra để sử dụng lý tưởng trên đường đua cũng như điều chỉnh cài đặt kiểm soát độ bám đường và độ ổn định ngoài việc làm ngập cabin với âm thanh động cơ lớn hơn.
Ford ước tính rằng mô hình GT sẽ được đánh giá ở mức 250 dặm phạm vi, trong khi GT Performance Edition sẽ đạt 235 dặm. Các đánh giá cao nhất Mustang Mach-E là California Route 1 mô hình, đó là EPA ước tính khoảng 305 dặm phạm vi. Hệ thống lái rảnh tay BlueCruise của Ford cũng sẽ có mặt trên cả hai mẫu GT.
Cyber Orange và Grabber Blue (trước đây độc quyền cho mẫu First Edition) có một bảng màu đặc biệt. Chúng có lưới tản nhiệt màu xám carbon, phanh Brembo màu đỏ, bánh xe 20 inch màu đen và huy hiệu GT. Phiên bản Performance được phân biệt bằng huy hiệu đặc biệt, bánh xe 20 inch độc đáo bọc trong lốp mùa hè Pirelli (tiêu chuẩn trên GT của Continental là cao su cả mùa), ghế Ford Performance với đường khâu kim loại (GT tiêu chuẩn có đường khâu đồng), bảng điều khiển bằng nhôm , và bộ giảm chấn từ trường tiêu chuẩn.