Đó cũng là lý do khiến nhiều hãng điều chỉnh trên thế giới muốn thử sức với Ford Mustang, giống như một hãng độ đến từ Đức có tên GME Performance, nằm ở ngoại ô thành phố Leipzig, luôn yêu thích việc sửa đổi những chiếc xe hiệu suất đến từ Mỹ.
GME Performance cũng đã tạo nên tên tuổi với một số sản phẩm trước đây như chiếc Chevrolet Corvette C7 680 mã lực, một chiếc Camaro 620 mã lực, và một chiếc Jeep Grand Cherokee SRT 600 mã lực dành cho các fan hâm mộ xe thể thao.
Như thường lệ, phiên bản Ford Mustang GT của GME Performance cũng được thực hiện nâng cấp động cơ, đưa ra tổng công suất sau điều chỉnh là 705 mã lực. Đây thực sự là một con số hiệu suất đáng mơ ước.
Để làm được điều này, Mustang GT được trang bị thêm một bộ siêu nạp từ Edelbrock, bổ sung thêm một bộ làm mát hiện đại bên cạnh quạt làm mát tiêu chuẩn, cải thiện hệ thống cung cấp nhiên liệu và nhiều nâng cấp khác nữa.
Bên cạnh đó, GME cũng cung cấp cho chiếc Mustang cơ bắp hệ thống ống xả không rỉ của GME với hệ thống nắp âm thanh có thể mở hoặc đóng theo lệnh của lái xe. Hệ thống “Trick” cũng có thể tự động mở để ngăn chặn tình trạng quá tải. Kết quả đạt được là sức mạnh 705 mã lực và 800Nm mô-men xoắn cực đại từ khối động cơ Hellcat V8 5.0 lít.
Để “khống chế” mức công suất mới, GME đã cung cấp cho Ford Mustang các lò xo cuộn (hấp thụ sốc) có thể điều chỉnh độ cao gầm xe, bổ sung các bộ giảm chấn riêng biệt, hệ thống phanh có nguồn gốc từ những chiếc xe đua với phanh đĩa nổi và hệ thống làm mát được cải tiến, cùng bộ vành hợp kim GME FS-1 21 inch được bọc gọn trong các lốp cao su.
Không chỉ nâng cấp về mặt cơ khí của Mustang, GME còn thực hiện những tinh chỉnh về mặt thẩm mỹ với bộ kit khí động học rất tinh tế. Bắt đầu của gói ngoại thất là sự sửa đổi ở cánh gió phía trước, hai bên hông xe và bộ khuếch tán ở phía sau. Hãng độ Đức cũng cung cấp 4 sự lựa chọn khác nhau của cánh gió tích hợp trên nắp cốp với mong muốn thỏa mãn thị hiếu của khách hàng.