Khám phá sức mạnh Ford Mustang mạnh mẽ nhờ GME Performance

Đó cũng là lý do khiến nhiều hãng điều chỉnh trên thế giới muốn thử sức với Ford Mustang, giống như một hãng độ đến từ Đức có tên GME Performance, nằm ở ngoại ô thành phố Leipzig, luôn yêu thích việc sửa đổi những chiếc xe hiệu suất đến từ Mỹ. 

 

Khám phá sức mạnh Ford Mustang  mạnh mẽ  nhờ GME Performance

 

 

GME Performance cũng đã tạo nên tên tuổi với một số sản phẩm trước đây như chiếc Chevrolet Corvette C7 680 mã lực, một chiếc Camaro 620 mã lực, và một chiếc Jeep Grand Cherokee SRT 600 mã lực dành cho các fan hâm mộ xe thể thao.

 

Như thường lệ, phiên bản Ford Mustang GT của GME Performance cũng được thực hiện nâng cấp động cơ, đưa ra tổng công suất sau điều chỉnh là 705 mã lực. Đây thực sự là một con số hiệu suất đáng mơ ước.

 

 

Để làm được điều này, Mustang GT được trang bị thêm một bộ siêu nạp từ Edelbrock, bổ sung thêm một bộ làm mát hiện đại bên cạnh quạt làm mát tiêu chuẩn, cải thiện hệ thống cung cấp nhiên liệu và nhiều nâng cấp khác nữa.

 

 

Bên cạnh đó, GME cũng cung cấp cho chiếc Mustang cơ bắp hệ thống ống xả không rỉ của GME với hệ thống nắp âm thanh có thể mở hoặc đóng theo lệnh của lái xe. Hệ thống “Trick” cũng có thể tự động mở để ngăn chặn tình trạng quá tải. Kết quả đạt được là sức mạnh 705 mã lực và 800Nm mô-men xoắn cực đại từ khối động cơ Hellcat V8 5.0 lít.

 

 

Để “khống chế” mức công suất mới, GME đã cung cấp cho Ford Mustang các lò xo cuộn (hấp thụ sốc) có thể điều chỉnh độ cao gầm xe, bổ sung các bộ giảm chấn riêng biệt, hệ thống phanh có nguồn gốc từ những chiếc xe đua với phanh đĩa nổi và hệ thống làm mát được cải tiến, cùng bộ vành hợp kim GME FS-1 21 inch được bọc gọn trong các lốp cao su.

 

Không chỉ nâng cấp về mặt cơ khí của Mustang, GME còn thực hiện những tinh chỉnh về mặt thẩm mỹ với bộ kit khí động học rất tinh tế. Bắt đầu của gói ngoại thất là sự sửa đổi ở cánh gió phía trước, hai bên hông xe và bộ khuếch tán ở phía sau. Hãng độ Đức cũng cung cấp 4 sự lựa chọn khác nhau của cánh gió tích hợp trên nắp cốp với mong muốn thỏa mãn thị hiếu của khách hàng.

 

Nguồn : Xehay.vn

TIN LIÊN QUAN

Bộ đôi Camaro SS 2010 và Ford Mustang GT 5.0 Performance Package 2019 thu hút sự chú ý trên phố

Sự xuất hiện của bộ đôi cơ bắp Mỹ với nước sơn đen bóng cá tính trên đường phố Hà Nội đã thu hút không ít sự chú ý của người đi đường.

Thị phần của Ford Mustang sẽ bị thu hẹp nếu giá Chevrolet Camaro mềm hơn

Điểm đặc biệt của Chevrolet Camaro 2019 là không chỉ được thiết kế lại, mà giá xe cũng sẽ được cân nhắc điều chỉnh mềm hơn so với người tiền nhiệm.

Ngắm vẻ đẹp của Chevrolet Camaro RS và Ford Mustang 2015

Fan hâm mộ ở Sài Gòn đã có dịp đã mắt khi bắt gặp cặp đôi xe cơ bắp Chevrolet Camaro RS và Ford Mustang 2015 trên đường. Trong đó, chiếc Camaro thuộc phiên bản RS đời 2014 đầu tiên và là chiếc duy nhất đến giờ ra biển số tại Việt Nam.

Ford ra mắt các bộ phận Ford Performance dành cho Focus ST / RS và Mustang

Mới đây, Ford đã giới thiệu tới công chúng các bộ phận đa dạng giúp cải thiện diện mạo, âm thanh và các tính năng lái xe trên những...

Ford Mustang GT: Phiên bản kỷ kiệm 100 năm Không quân Hoàng gia Anh

Tại lễ hội tốc độ Goodwood vừa qua, thương hiệu xe đình đám của Mỹ là Ford vừa chính thức ra mắt phiên bản đặc biệt Ford Mustang GT Eagle Squadron nhằm tôn vinh phi đoàn Eagle Squadron và kỷ niệm 100 năm thành lập Không quân Hoàng gia Anh.

Ford Mustang 2018 ngoại thất vàng rực rỡ về Việt Nam

Ford Mustang 2018 sở hữu sự thay đổi lớn nhất là ở phía đầu xe. Xe được trang bị cụm đèn pha mới, cản va trước tái thiết kế, lưới tản nhiệt rộng hơn và nắp ca-pô khỏe khoắn. Nắp ca-pô của Ford Mustang 2018 đã được hạ thấp 20 mm so với phiên bản

Ford Mustang Shelby GT500 mới sẽ có sức mạnh vượt trội với 772 mã lực

Mặc dù chưa được tiết lộ các thông số kỹ thuật cụ thể, nhưng Ford Mustang Shelby GT500 mới được khẳng định sẽ có sức mạnh vượt trội cũng như sự nhanh nhẹn ấn tượng.

Giá bán của Mustang tăng nhẹ, trong khi Camaro đang được giảm giá

Một hãng xe có thể sản xuất ra chiếc xe nhanh nhất, có khả năng nhất trên thị trường nhưng chưa chắc nó đã bán được nếu đối thủ cạnh tranh của nó rẻ hơn hàng ngàn đô la.

THỦ THUẬT HAY

5 phương pháp giúp giải phóng và tăng bộ nhớ RAM cho máy tính

Cách đơn giản nhất để giải phóng bộ nhớ RAM được sử dụng là mở Windows Task Manager. Chọn Tab Processes và sắp xếp danh sách các chương trình đang tiêu tốn bộ nhớ theo thứ tự cao đến thấp. Làm cách này bạn sẽ thấy được

Hướng dẫn tạo bookmark trên Google Chrome, Mozilla Firefox hoặc Internet Explorer

Thông thường khi lướt web bạn tình cờ gặp được những trang web hữu ích với mình, nếu không lưu lại sẽ rất khó nhớ để truy cập khi cần. Nếu bạn chưa biết cách sử dụng tính năng này thì thật đáng tiếc!!!

Cách reset iPhone và đưa máy về trạng thái mới ban đầu

Thời gian reset phụ thuộc vào dữ liệu của bạn nhiều hay ít. Cách này cũng phổ biến hơn cho người dùng bởi dễ thao tác và chỉ cần chiếc điện thoại của bạn. Thêm nữa là phiên bản iOS trong máy bạn cũng sẽ giữ nguyên tại

Hai cách kiểm tra dung lượng pin chính xác nhất từ phiên bản iOS 11.3

Việc kiểm tra dung lượng pin là vô cùng cần thiết với người dùng iPhone/ iPad. Vì chúng ta sẽ biết được tình trạng pin, qua đó có quyết định thay pin đúng lúc nhằm tránh tình trạng iPhone bị chậm đi do pin bị chai. Đây

ĐÁNH GIÁ NHANH

Sơ lược về Laptop Surface mới: Đáng để chờ đợi

Có ba điều mà hầu hết mọi người đã nghe về máy tính xách tay Surface. Trước tiên, trông rất giống MacBook Air. Thứ hai, nó có vải bao bọc. Thứ ba, nó chạy phiên bản hệ điều hành được gọi là Windows 10 S.

Đánh giá BMW X4 2019 về thiết kế vận hành và giá bán

BMW X4 2019 đã xuất hiện tại các đại lý ở Mỹ, cạnh tranh trực tiếp với Mercedes-Benz GLC coupe. Các phiên bản xDrive30i tiêu chuẩn có giá khởi điểm là 51.445 USD (tương đương 1,2 tỷ đồng) và M40i có giá 61.445 USD