Ford Mustang Mach-E phiên bản tưởng nhớ nữ phi công hy sinh trong Thế chiến thứ 2

Nhà sản xuất ô tô lớn thứ 2 nước Mỹ vừa cho ra mắt phiên bản Mustang-E đặc biệt nhằm vinh danh những nữ phi công công phục vụ Lực lượng Không quân Mỹ trong Thế chiến thứ 2.

Được biết, những phi công tình nguyện này đã thực hiện nhiệm vụ vận chuyển cho Không quân Mỹ tại tất cả căn cứ trên thế giới, với tổng quãng đường gần 100 triệu km.

Ford Mustang Mach-E phiên bản tưởng nhớ nữ phi công hy sinh trong Thế chiến thứ 2

Ford Mustang-E phiên bản đặc biệt này sẽ được bán đấu giá tại Triển lãm hàng không EAA 2021, diễn ra vào ngày 29/7 tại Oshkosh, tiểu bang Wisconsin, Mỹ. Toàn bộ số tiền đấu giá sẽ được quyên góp cho quỹ từ thiện, hỗ trợ cho những phụ nữ trẻ muốn theo đuổi sự nghiệp hàng không.


Theo thông tin, phiên bản đặc biệt này được phát triển từ phiên bản Premium, có công suất 346 mã lực, khả năng tăng tốc 0-100 km/h trong 4,8 giây. Thân xe có màu bạc lạ mắt, mui xe màu đen bóng và xen kẽ các hoa văn vàng đậm, sọc trắng tạo nên sự khác biệt.


Quân hiệu ngôi sao của Lực lượng Phòng không Lục quân Mỹ và biểu tượng cánh đại bàng của các nữ phi công Không quân xuất hiện 2 bên hông và sau đuôi xe.


Xuất hiện số 38 ở cản trước và bảng điều khiển trung tâm, đây là chi tiết tưởng niệm 38 nữ phi công tình nguyện đã hy sinh trong Thế chiến thứ 2.

Bộ mâm Mustang Mach-E GT được độ lại, phối 2 tone màu vàng và đen.


Tiến vào khu vực khoang lái, nhiều chi tiết màu vàng đậm trên tabi cửa, bảng điều khiển và vô lăng. Logo cánh đại bàng được thêu trên tựa ghế, bệ bước chân có khắc dòng chữ EAA AirVenture.


Nhà thiết kế của Ford đã tạo ra phiên bản đặc biệt này, Kristen Keenam cho biết: 'Thật xúc động và vinh dự khi hoàn thiện được phiên bản này. Chúng tôi gửi sự tri ân, tưởng niệm đến các nữ phi công thông qua chiếc xe này'.

Giá bán của phiên bản đặc biệt này hiện chưa được công bố, tuy nhiên dự kiến nó sẽ đăt hơn Ford Mustang-E nguyên bản có giá từ 43.895-60.500 USD tại Mỹ.

TIN LIÊN QUAN

Ford Mustang GT: Phiên bản kỷ kiệm 100 năm Không quân Hoàng gia Anh

Tại lễ hội tốc độ Goodwood vừa qua, thương hiệu xe đình đám của Mỹ là Ford vừa chính thức ra mắt phiên bản đặc biệt Ford Mustang GT Eagle Squadron nhằm tôn vinh phi đoàn Eagle Squadron và kỷ niệm 100 năm thành lập Không quân Hoàng gia Anh.

Ford Mustang 2022 được bổ sung phiên bản California Special

Theo thông tin, thương hiệu ô tô hàng đầu nước Mỹ sẽ bổ sung những nâng cấp đắt giá cho Ford Mustang EcoBoost và Mustang GT. Ford Mustang EcoBoost Premium đời 2022 Cụ thể, Ford Mustang EcoBoost Premium đời 2022 sẽ nhận được tùy chọn Stealth

Ford ra mắt Mustang Shelby GT500 Heritage Edition 2022 phiên bản đặc biệt

Mới đây, Ford đã công bố Mustang Shelby GT500 Heritage Edition 2022 nhằm tôn vinh Shelby GT500 1967.

Góc tri ân khách hàng, Ford tặng hẳn chiếc Mustang Mach-E cho cụ ông 101 tuổi

Mới đây, hãng xe ô tô hàng đầu nước Mỹ vừa gây xôn xao khi trao tặng mẫu xe điện Ford Mustang Mach-E cho cụ ông Harold Baggott (sinh năm 1920) nhằm tri ân khách hàng. Theo thông tin được biết ông Harold Baggott có bằng lái vào năm 1936, lúc ông

Ford tiếp tục chiêu đãi người hâm mộ với Eagle Squadron Mustang GT 700 mã lực

Được đặt tên Eagle Squadron Mustang GT, Ford cho biết đây là chiếc xe độc nhất vô nhị trên thế giới, Eagle Squadron ra đời với mục đích để vinh danh những phi công người Mỹ đã cầm lái máy bay chiến đấu, trong Không quân Hoàng gia Anh ở Thế chiến II.

Ford Mustang mới "làm dâu" thành phố hoa phượng đỏ diện biển thần tài ấn tượng

Bên cạnh việc sở hữu biển số 'khủng', chiếc Ford Mustang của tay chơi Hải Phòng còn dễ dàng thu hút người xung quanh bởi màu sơn đỏ rực rỡ và kiểu dáng mui trần quyến rũ.

Ford Mustang Mach-E GT sẽ được cho ra mắt tại thị trường Mỹ

Ford Mustang Mach-E GT được xem là mẫu xe điện mạnh nhất của Mỹ. Ngoài ra, mẫu xe còn có chế độ chạy trong khu vực đường đua. Vào ngày 28/04, thương hiệu Ford sẽ chính thức mở ra kênh đặt hàng dành cho hai phiên bản của mẫu xe mới nhất là Mustang...

Ford Mustang Shelby GT500 2022 bổ sung phiên bản đặc biệt Heritage Edition

Ford vừa trình làng phiên bản Heritage Edition dành cho mẫu xe Mustang Shelby GT500, được lấy cảm hứng từ chiếc Shelby GT500 đời 1967. Ford Mustang Shelby GT500 Heritage Edition 2022 Theo đó, phiên bản này được bao phủ bởi màu sơn xanh dương

THỦ THUẬT HAY

3 cách sử dụng camera trên Galaxy A52s 5G để có những bức ảnh siêu đẹp

Samsung Galaxy A52s 5G mới ra mắt của Samsung sở hữu bộ 4 camera cực kỳ chất lượng. Vậy thì cách sử dụng camera trên Galaxy A52s 5G này ra sao, xem ngay nhé...

Công bố kế hoạch cập nhật ColorOS ngày 13 tháng 10

Thời gian hiển thị public beta ở trên là thời gian mở mới nhất cho đợt tuyển dụng public beta, không phải thời gian đẩy phiên bản.

Cách chuyển hình ảnh thành văn bản bằng Google Drive, OneNote

Để có thể trích xuất nội dung trong hình ảnh sang văn bản, chúng ta có thể sử dụng ngay tính năng có sẵn trên Google Drive hay OneNote.

Cách hiển thị bộ đếm ký tự tin nhắn trên iPhone

Trên các thiết bị iPhone sẽ không hiển thị bộ đếm ký tự khi nhắn tin như trên thiết bị Android. Nếu dùng iMessage thì các tin nhắn đều được miễn phí nên bạn không cần quan tâm tới độ dài tin nhắn. Nhưng khi gửi tin nhắn

Bỏ túi ngay cách làm thẻ ngân hàng online tại nhà nhanh chóng, an toàn

Việc làm thẻ ngân hàng online thường yêu cầu bạn phải ra trực tiếp quầy giao dịch của ngân hàng để làm thủ tục. Bạn muốn làm thẻ ngân hàng, đăng ký thẻ ATM online ngay tại nhà thì bài viết dưới đây sẽ hướng dẫn bạn.

ĐÁNH GIÁ NHANH

Đánh giá HTC 10 evo- sát thủ phân khúc tầm trung

HTC 10 evo đang rất được kỳ vọng ở phân khúc giá 6 triệu khi đây từng là một mẫu smartphone cao cấp của HTC. HTC 10 evo có thiết kế kim loại nguyên khối và màn hình độ phân giải 2K siêu nét.

Đánh giá ASUS X455LA-WX470D: Cứng cáp, hiệu năng đủ dùng

ASUS X455LA-WX470D là chiếc laptop thuộc phân khúc giá rẻ nhưng được trang bị cấu hình tốt, đủ sức đáp ứng nhu cầu của người dùng.