Ford tiếp tục chiêu đãi người hâm mộ với Eagle Squadron Mustang GT 700 mã lực

Sau phiên bản Mustang Bullitt được ra mắt toàn cầu hồi đầu năm nay, giờ đây, Ford lại tiếp tục chiêu đãi người hâm mộ một chiếc Mustang khác thậm chí còn thú vị hơn Bullitt.

Ford tiếp tục chiêu đãi người hâm mộ với Eagle Squadron Mustang GT 700 mã lực

Được đặt tên Eagle Squadron Mustang GT, Ford cho biết đây là chiếc xe độc nhất vô nhị trên thế giới, Eagle Squadron ra đời với mục đích để vinh danh những phi công người Mỹ đã cầm lái máy bay chiến đấu, trong Không quân Hoàng gia Anh ở Thế chiến II.

Là một sản phẩm hợp tác giữa bộ phận Ford Performance và RTR Vehicles, và với ý nghĩa như đã nói ở trên, Eagle Squadron Mustang GT được hoàn thiện trong bộ cánh lấy cảm hứng rõ rệt từ những chiếc máy bay chiến đấu trong Chiến tranh thế giới thứ hai.

Vì vậy, chiếc xe đặc biệt sở hữu một vòng tròn RAF trên mui xe, một sọc trắng cỡ lớn bắt ngang toàn bộ chiều rộng phần thân sau và các sắc xanh lá cây khác nhau trên phần còn lại của cơ thể.

Chưa hết, từ hình ảnh duy nhất được công bố, có thể thấy Ford cũng đã sử dụng màu vàng trên các ốp gương chiếu hậu ngoài và trên một vài yếu tố của mặt trước, cùng với đó Mutsang GT trông có vẻ cơ bắp hơn nhờ một bộ nâng cấp thân rộng.

Được biết, hãng xe Mỹ sẽ trưng bày chiếc Eagle Squadron Mustang GT duy nhất tại Lễ hội Tốc độ Goodwood diễn ra vào ngày 12 tháng sau, đây vốn là nơi quy tụ những cỗ máy bốn bánh độc đáo và thú vị nhất trên thế giới.

Về truyền động, Eagle Squadron Mustang GT độc nhất vô nhị vẫn sẽ mạnh mẽ 700 mã lực, xuất phát từ động cơ V8 5.0 lít đã nâng cấp.

Ford cho biết hãng sẽ bán đấu giá Eagle Squadron Mustang GT, và tất cả số tiền thu được sẽ được quyên góp cho các chương trình giáo dục thanh thiếu niên của EAA AirVenture, để khuyến khích và hỗ trợ cho các thế hệ phi công tiếp theo của Mỹ.

Thực tế, Ford đã có 20 năm gắn bó với các chương trình từ thiện này, hãng xe Mỹ đã quyên góp tổng cộng 11 chiếc xe cá nhân hóa đặc biệt, với giá trị hơn 3 triệu đô la.

Nhược Hi (Tuoitrethudo)

Nguồn: Carscoops

Nguồn : https://xehay.vn/eagle-squadron-mustang-gt-700-ma-luc-mon-qua-vinh-danh-cac-phi-cong-chien-dau-trong-the-chien-thu-2.html

TIN LIÊN QUAN

Cận cảnh phiên bản Ford Mustang GT Eagle Squadron

Là một mẫu xe đặc biệt được tạo ra để kỷ niệm 100 năm thành lập RAF, không ngạc nhiên khi Mustang GT Eagle Squadron được trang trí với cảm hứng lấy từ máy bay chiến đấu. Cụ thể hơn, phần thân thân sơn rằn ri của chiếc xe phỏng theo chiếc máy bay

Ford Mustang GT: Phiên bản kỷ kiệm 100 năm Không quân Hoàng gia Anh

Tại lễ hội tốc độ Goodwood vừa qua, thương hiệu xe đình đám của Mỹ là Ford vừa chính thức ra mắt phiên bản đặc biệt Ford Mustang GT Eagle Squadron nhằm tôn vinh phi đoàn Eagle Squadron và kỷ niệm 100 năm thành lập Không quân Hoàng gia Anh.

Ford Mustang sẽ sử dụng nền tảng khung gầm dạng mô-đun kết hợp

Mustang thế hệ thứ 7 hoàn toàn mới của Ford sẽ có chung nền tảng khung gầm với Ford Explorer thế hệ tiếp theo. Trong nỗ lực cắt giảm 35 tỷ USD chi phí phát triển, Ford đã giảm số lượng từ 9 nền tảng khung gầm xuống còn 5 nền tảng dạng mô-đun kết

Những mẫu xe cơ bắp Mỹ nổi bật của năm 2018

Khỏe khoắn từ cả ngoại hình tới động cơ, những mẫu xe cơ bắp Mỹ vẫn được nhiều fan hâm mộ ưa chuộng và liên tục có những phiên bản mới trong năm qua.

Ford Mustang Bullitt phiên bản châu Âu được giới hạn ở 457 mã lực

Đông cơ V8 được trang bị với một hệ thống cảm ứng mở, bộ khí nạp nâng cấp, giảm xóc 87mm và bộ điều khiển module hiệu chỉnh trực tiếp từ Shelby Mustang GT350 để cho ra mô men xoắn cực đại 529mm và sức mạnh 457 mã lực.

Ford Mustang Bullitt 2019 sẽ mạnh mẽ 480 mã lực, giá 1,05 tỷ đồng

Cho tới bây giờ, khi được xuất hiện tại Triển lãm Ô tô New York 2018, Ford mới chính thức xác nhận rằng Ford Mustang Bullitt 2019 sẽ mạnh mẽ 480 mã lực, xuất phát từ khối động cơ xăng hút khí tự nhiên 5.0 lít.

Ford Mustang 2019 có giá bán trực tuyến từ 587 triệu đồng

Dòng Mustang coupe mui cố định tiếp tục với các biến thể EcoBoost Premium Fastback, GT Fastback, GT Premium Fastback và Bullitt đặc biệt có giá lần lượt là 30.860 USD, 35.355 USD, 39.355 USD và 46.595 USD (~ 701 triệu VNĐ, 803 triệu VNĐ, 894 triệu

Ford Mustang Bullitt 2019: động cơ mạnh mẽ, hiệu suất vận hành ấn tượng

Lấy cảm hứng từ mẫu xe cơ bắp Ford Mustang GT390 Fastback 1968 đã cùng với nam tài tử Steve McQueen tạo nên những pha rượt đuổi kịch tính trong bộ phim đình đám Bullitt ra đời năm 1968, Ford Mustang Bullitt 2019 được ví như một “con ngựa hoang”

THỦ THUẬT HAY

Các cách tra cứu mã số thuế chi tiết, đơn giản nhất hiện nay

Bạn đang muốn tra cứu mã số thuế nhưng vẫn chưa biết cách làm thế nào? Dưới đây là cách tra cứu mã số thuế vô cùng đơn giản bạn nên tham khảo. Cách tra cứu mã số thuế cá nhân đơn giản Cách 1: Tra cứu bằng website của

Hướng dẫn tự tạo khung hình avatar, hiệu ứng trên Facebook

Để chào mừng ngày Quốc khánh Việt Nam 2/9, chúng ta có thể thay đổi ảnh đại diện Facebook bằng những khung hình đặc biệt cho ngày lễ lớn của đất nước.

Cách sử dụng hàm Vlookup ngược từ phải qua trái

Bạn gặp khó khăn trong việc tra cứu dữ liệu nằm ở cột bên phải của dữ liệu khi sử dụng hàm Vlookup?. Hôm nay, chúng tôi giúp các bạn tìm hiểu cách sử dụng hàm Vlookup ngược từ phải qua trái.

Cách sửa lỗi Windows Modules Installer Worker ngốn nhiều CPU trên Windows 10

Dạo gần đây bạn thấy máy tính của mình khá chậm, kiểm tra ra mới biểt mắc lỗi Windows Modules Installer Worker ngốn nhiều CPU trên Windows 10, vậy làm thế nào để khắc phục được lỗi trên, hướng dẫn sau đây sẽ cho bạn

Tìm hiểu những định dạng ảnh tốt nhất và cách dùng chúng

Adobe Illustrator cung cấp cho bạn rất nhiều tùy chọn định dạng file. Lựa chọn phù hợp nhất phụ thuộc vào cách bạn muốn sử dụng ảnh kết quả. Hãy cùng chúng tôi tìm hiểu những định dạng ảnh tốt nhất và cách dùng chúng

ĐÁNH GIÁ NHANH

Đánh giá hiệu năng Sony Xperia XZ: Khả năng xử lý đồ họa tốt, tốc độ load game chậm

Xperia XZ được trang bị vi xử lý Snapdragon 820 và thanh RAM 3GB, máy mang đến những trải nghiệm giải trí tuyệt vời, không thua kém thiết bị cấp nào.

Đánh giá Innova 2016: cải tiến nhưng giá cao

Toyota Innova 2016 vừa chính thức ra mắt tại Việt Nam với giá từ 793 đến 995 triệu đồng. Trước đó, nhiều người dùng tại Đông Nam Á cũng than phiền với mức giá của mẫu xe này.

3 tính năng nổi bật trên Galaxy A52s 5G rất đáng đồng tiền bát gạo

Ngoài thiết kế hiện đại, trẻ trung và năng động, các tính năng nổi bật trên Galaxy A52s 5G cũng góp phần nâng tầm cho mẫu điện thoại này. Vậy những tính năng đó là gì? Hãy cùng mình tìm hiểu qua bài viết dưới đây nhé.