Tưởng nhầm cầu thang bộ là đường đi cho xe ô tô, Ford Mustang mắc kẹt giữa trường

Vụ việc này xảy ra tại Đại học British Columbia (UBC) ở Vancouver, Canada. Bằng một cách nào đó, chiếc Ford Mustang màu trắng đã đâm xuống dãy cầu thang dẫn xuống vạch dành cho người đi bộ tại trường.




Tưởng nhầm cầu thang bộ là đường đi cho xe ô tô, Ford Mustang mắc kẹt giữa trường


Có vẻ như lái xe đã bị phân tâm trong chốc lát, không để ý đến các biển báo chỉ dẫn và nhầm rằng đó là lối đi cho phương tiện giao thông. Được biết, chiếc Mustang đã bị mắc kẹt ở cầu thang khoảng một giờ đồng hồ.





Bức ảnh chụp được cho thấy chiếc xe cơ bắp không bị thiệt hại quá nhiều, tất nhiên, nó vẫn không thể tránh khởi việc gầm dưới bị trầy xước, móp méo, nặng hơn thì có thể hỏng ống xả và một số bộ phận khác.



Nhược Hi (Tuoitrethudo)



Theo: Carscoops

TIN LIÊN QUAN

Ford Mustang bị dập gầm khi di chuyển từ gara lên xe tải

Cú va chạm giữa Ford Mustang với sàn chiếc xe tải khá mạnh, không rõ thiệt hại cụ thể ra sao nhưng khả năng cao hệ thống ống xả của chiếc xe thể thao sẽ bị móp nhiều.

Triệu hồi 12.777 xe Ford Escape và Mustang 2018

Mustang gặp lỗi chiếu sáng trong cụm đồng hồ, trong khi Escape có vấn đề về túi khí bên.

Bắt gặp bộ ba Ford Mustang thử nghiệm trên vùng cao Colorado

Các nhà sản xuất ô tô thường thử nghiệm các mẫu xe mới của mình từ khi chưa hoàn thiện trên những con đường công cộng, cũng chính vì vậy chúng ta dễ dàng có được các gợi ý về những sản phẩm tương...

Ford Mustang mới "làm dâu" thành phố hoa phượng đỏ diện biển thần tài ấn tượng

Bên cạnh việc sở hữu biển số 'khủng', chiếc Ford Mustang của tay chơi Hải Phòng còn dễ dàng thu hút người xung quanh bởi màu sơn đỏ rực rỡ và kiểu dáng mui trần quyến rũ.

Bộ đôi Ford Mustang lập kỷ lục thế giới Guinness về đốt lốp

AutoExpress - Hai chiếc xe Ford Mustang đến từ Ả rập vừa lập kỷ lục thế giới Guinness về đốt lốp đôi.

Ford Mustang thứ 10 triệu xuất xưởng tại Michigan

Mới đây, chiếc xe ngựa Pony Car nổi tiếng nhất nước Mỹ đã cán một cột mốc vô cùng đặc biệt, đó là xuất xưởng chiếc Ford Mustang thứ 10 triệu, tại nhà máy lắp ráp Flat Rock, Michigan.

Ford Mustang Shelby GT500 mới sẽ có sức mạnh vượt trội với 772 mã lực

Mặc dù chưa được tiết lộ các thông số kỹ thuật cụ thể, nhưng Ford Mustang Shelby GT500 mới được khẳng định sẽ có sức mạnh vượt trội cũng như sự nhanh nhẹn ấn tượng.

Ford Mustang GT mui trần độ widebody độc nhất Hà Nội

Nguoiduatin - Được xưởng độ Hà Nội trang bị cho bộ widebody 'hàng thửa', chiếc xe thể thao mui trần Ford Mustang GT Convertible đã càng trở nên mạnh mẽ hơn.

THỦ THUẬT HAY

Hướng dẫn sử dụng cơ bản Xiaomi 11 Lite 5G NE

Bài hướng dẫn sử dụng dưới đây sẽ giúp bạn nhanh chóng làm chủ và trải nghiệm tốt hơn với chiếc Xiaomi 11 Lite 5G NE của mình, bạn sẽ dễ dàng hơn trong việc sử dụng điện thoại từ những bước cơ bản nhất.

Cách restore iOS 11 mà không bị mất jailbreak

Nếu bạn đã jailbreak iOS 11 nhưng muốn restore lại thiết bị của mình thì hôm nay TECHRUM sẽ hướng dẫn cho bạn cách restore iOS 11 mà không bị mất jailbreak.

Nguồn điện máy tính: Quan trọng hơn bạn nghĩ

Bộ nguồn đóng vai trò quan trọng đối với hiệu quả hoạt động của hệ thống. Chip lõi kép, đồ họa kép cùng với những 'món đồ chơi' ngốn điện khủng khiếp khác đang ngày càng dồn 'áp lực' lên bộ nguồn.

Tải và trải nghiệm bộ cài Windows 10 Pro Lite Version 1709 phiên bản dành cho máy cấu hình thấp

Đa số người dùng Windows 10 Pro version 1709 đều cảm thấy hệ điều hành này khá nặng, và thường xuyên gặp lỗi full disk. Vậy hôm nay TECHRUM sẽ giới thiệu các bạn bộ cài Windows 10 Pro Lite Version 1709 phiên bản rút

Tại sao máy in không in được và cách khắc phục

Hầu hết thời gian, những chiếc máy in của chúng ta giống như những người bạn đáng yêu và đáng tin cậy. Nhưng đôi lúc nó ngừng in và bắt đầu “dò ra” các thông báo lỗi. Vậy nguyên nhân là gì và làm thế nào để khắc phục

ĐÁNH GIÁ NHANH

Mitsubishi Xpander 2019: Quân át chủ bài giúp Mitsubishi mở rộng tầm ảnh hưởng

Bảy chỗ ngồi, cách âm tốt, êm ái đến bất ngờ và có giá bán niêm yết trong khoảng từ 500 đến hơn 600 triệu đồng. Đó chính là Mitsubishi Expander 2019, mẫu xe đang thu hút rất nhiều sự chú ý

Đánh giá OPPO F1: Thiết kế nhỏ gọn, hợp thời trang, hiệu năng tốt, camera selfie ấn tượng

Nổi bật trong số đó phải kể đến OPPO F1, chiếc smartphone thời trang với thiết kế đẹp, camera selfie chất lượng cao, trong khi mức giá lại cực kỳ phải chăng. Hiện tại, OPPO F1 đang được phân phối tại các cửa hàng...

Đánh giá camera Samsung Galaxy A52s 5G: Quay video xin sò, chất lượng ảnh sắc nét

Galaxy A52s 5G là một trong những smartphone tầm trung trong tầm giá 10 triệu đồng ngon nhất hiện nay. Bên cạnh thiết kế hiện đại và tinh tế máy còn được trang bị hệ thống 4 camera rất ấn tượng. Trong bài viết này