Ford Mustang GT mui trần độ widebody độc nhất Hà Nội


Được xưởng độ Hà Nội trang bị cho bộ widebody 'hàng thửa', chiếc xe thể thao mui trần Ford Mustang GT Convertible đã càng trở nên mạnh mẽ hơn.

Ford Mustang GT mui trần độ widebody độc nhất Hà Nội

Tại Việt Nam, những chiếc 'xe cơ bắp Mỹ' Ford Mustang đã xuất hiện khá nhiều, nhưng các phiên bản mui trần như Ford Mustang GT Convertible vẫn chiếm số lượng khá ít. Mặc dù vậy, những chiếc Mustang mui trần vẫn được một bộ phận nhỏ người chơi xe đầy đam mê tại Việt Nam theo đuổi.



Để 'làm mới' chiếc Mustang GT Convertible thế hệ thứ 5 của mình trước thềm năm mới, một chủ xe ở Hà Nội đã 'gửi gắm' chiếc xe tới xưởng độ QS Performance để tiến hành 'khoác áo mới' - thay đổi màu sơn và nâng cấp ngoại thất.



Những 'fan' của dòng xe Ford Mustang có thể dễ dàng nhận ra rằng chiếc GT Convertible này vẫn sử dụng cản 'zin' của xe, nhưng có thêm cánh khuếch tán ở bên dưới cản trước mới. Ở phía trên, nắp ca-pô của chiếc xe đã được thay mới với 2 khe thoát nhiệt và phần giữa nổi lên nhiều hơn, tương tự như phiên bản Mustang GT500 thể thao.



Tuy nhiên, điểm đặc biệt nhất trên bản độ này đó là bộ widebody nới rộng các vòm bánh của Ford Mustang GT Convertible, khiến chiếc xe có ngoại hình thể thao và 'cơ bắp' hơn. Được bắn đinh rút vào thân xe nguyên bản, bộ widebody này đã được QS Performance 'thửa riêng' cho Mustang GT lấy cảm hứng từ các gói widebody Liberty Walk hay TRA Kyoto của Nhật.



Để phù hợp với bộ widebody mới, chiếc Mustang GT đã được trang bị bộ mâm 5 cánh kép 2 tông màu bắt mắt. Bên cạnh bộ widebody, toàn bộ thân xe cũng được sơn lại với gam màu khá 'độc' là xanh lá nhám. Ở phía sau, chiếc xe được gắn một cánh đuôi ở trên nắp khoang hành lý.



Được xưởng độ QS Performance tại Hà Nội trang bị cho bộ widebody 'hàng thửa', chiếc xe thể thao mui trần Mỹ Ford Mustang GT Convertible đã càng trở nên 'cơ bắp' và mạnh mẽ hơn.


Theo Kiến thức

TIN LIÊN QUAN

Ford Mustang mới "làm dâu" thành phố hoa phượng đỏ diện biển thần tài ấn tượng

Bên cạnh việc sở hữu biển số 'khủng', chiếc Ford Mustang của tay chơi Hải Phòng còn dễ dàng thu hút người xung quanh bởi màu sơn đỏ rực rỡ và kiểu dáng mui trần quyến rũ.

Vén màn Ford Mustang Convertible 2018

Sau Mustang Coupe thế hệ mới cách đây ra mắt cách đây không lâu, Ford tiếp tục trình làng thêm biến thể mui trần của mẫu xe cơ bắp với nhiều cải tiến về thiết kế lẫn hiệu suất động cơ.

Ford Mustang 2021 mui trần xuất hiện tại Việt Nam có gì đặc biệt?

Mặc dù còn khá xa lạ tại thị trường nước ta, tuy nhiên Ford Mustang lại là cái tên ăn khách ở thị trường quốc tế và là niềm kiêu hãnh của thương hiệu ô tô Mỹ. Mới đây, một chiếc Ford Mustang 2021 bản mui trần vừa được một đại lý tư nhân nhập khẩu

Ford Mustang 2018 bản mui trần ra mắt

Ford Mustang convertible sẽ chính thức bán ra vào mùa thu, bên cạnh bản mui cứng, theo thông tin từ Ford Motor.

Nhờ Carlex Design "lột xác" khoang cabin, Ford Mustang GT Convertible đẹp trọn vẹn

Được đánh giá là chiếc xe cơ bắp đáng tự hào của Ford, Mustang đã thu hút được rất nhiều khách hàng, tuy nhiên chiếc xe này vẫn chưa thực sự mang lại ấn tượng tốt về chất lượng...

Ford Mustang GT mui trần độ máy và ngoại thất ở Sài Gòn

Mẫu xe thể thao cơ bắp phong cách Mỹ được dán lớp decal nhôm xước độc đáo, độ turbo cho động cơ, vành và ống xả mới.

Ford Mustang sẽ sử dụng nền tảng khung gầm dạng mô-đun kết hợp

Mustang thế hệ thứ 7 hoàn toàn mới của Ford sẽ có chung nền tảng khung gầm với Ford Explorer thế hệ tiếp theo. Trong nỗ lực cắt giảm 35 tỷ USD chi phí phát triển, Ford đã giảm số lượng từ 9 nền tảng khung gầm xuống còn 5 nền tảng dạng mô-đun kết

Ford Mustang bản đặc biệt xuất hiện trên đường phố Hà Nội

Ford Mustang GT California Special mang màu sơn xanh bộ đội xuất hiện trước một quán cafe tại Hà Nội.

THỦ THUẬT HAY

Có được tấm ảnh xóa phông xuất thần chỉ bằng một cú click chuột

Không sở hữu một chiếc điện thoại mắc tiền hay khả năng Photoshop điêu luyện, vậy làm sao để có được tấm ảnh xóa phông xuất thần nhất? Bí kíp nằm trong bài viết sau đây, tham khảo ngay nhé!

Cách xem ảnh đã ẩn trên Facebook của người khác

Tính năng này có tên là Graph Search – khá nhiều người đã biết đến tính năng này và từng gây bão ở Mỹ khi Facebook tung ra. Ở Việt Nam thì tính năng này vẫn chưa thực sự được nhiều người biết đến.

File MP4 là gì?Làm thế nào để mở file MP4?

File có phần mở rộng .mp4 là định dạng file video MPEG-4. MP4 là một trong những định dạng file video phổ biến, được dùng để tải và stream video từ Internet.

4 tiện ích mở rộng tốt nhất tốt nhất giúp tăng cường bảo mật cho trình duyệt Chrome

Một trong những tính năng nổi bật nhất của trình duyệt Google Chrome là các Extension (Tiện ích mở rộng) nhằm mở rộng các tính năng cần thiết cho trình duyệt. Dưới đây là top 4 extension tốt nhất để bạn có thể tăng

Hướng dẫn tắt bong bóng chat head khi có tin nhắn trên Messenger

Hôm nay mình sẽ hướng dẫn các bạn cách một tính năng trên Messenger để máy đỡ lag và chậm hơn trên các thiết bị Android cấu hình hạn chế. Đó chính là bong bóng chat head khi có tin nhắn.

ĐÁNH GIÁ NHANH

Đánh giá Vivo Y51 – sát thủ phân khúc 3 triệu đồng

Cùng đánh giá Vivo Y51 để xem chiếc smartphone này có xứng đáng là một trong những model smartphone tầm trung đáng sở hữu không nhé!

Đánh giá Huawei GR5 2017: Thiết kế sang trọng, trang bị camera kép, pin trâu

Huawei GR5 2017 là chiếc điện thoại tầm trung nhưng có đầy đủ những tính năng của một smartphone cao cấp như vỏ nhôm nguyên khối, màn hình FullHD, chip xử lý khá ổn, 3GB RAM, cảm biến vân tay, và đặc biệt là được...

So sánh cấu hình, hiệu năng Snapdragon 625 và Exynos 7872: Lựa chọn nào tốt hơn?

Mới đây, Samsung vừa chính thức ra mắt bộ vi xử lý mới thuộc phân khúc tầm trung của hãng là Exynos 7872 và nó đã được trang bị trên chiếc smartphone vừa mới ra mắt của Meizu là M6s.