Vén màn Ford Mustang Convertible 2018

Tương tự như phiên bản Coupe, bản Mustang mui trần cũng được cải tiến mới về kiểu dáng, bao gồm thiết kế của nắp ca-pô được đặt thấp hơn, hệ thống đèn pha, cụm lưới tản nhiệt rộng hơn và thiết kế cản trước cũng được cải tiến.



Ford Mustang Convertible 2018.

Khác biệt lớn nhất trên Mustang Convertible so với phiên bản Coupe chính là phần mui mềm có khả năng đóng mở tự động, phần đuôi cũng được thiết kế lại để có thể cất giấu phần mui khi đóng mà vẫn đảm bảo tình thẩm mỹ. So với phiên bản coupe, Mustang Convertible 2018 sở hữu khoang chứa đồ khá rộng rãi, tương đương 350 lít.





Bên trong khoang lái, Mustang Convertible thế hệ mớisở hữu cụm đồng hồ tốc độ với màn hình trung tâm lên đến 12 inch, cùng với đó là hàng loạt các công nghệ mới nhất như hệ thống hỗ trợ lái bao gồm cảnh báo va chạm kèm với tính năng phát hiện người đi bộ.


Bên cạnh đó, xe còn được trang bị thêm tính năng hữu dụng với tên gọi MyMode, giúp lưu lại những thiết lập của các thông số về động cơ trước đó.


Về hiệu suất, Mustang Convertible 2018 có hai tuỳ chọn động cơ gồm loại Ecoboost, dung tích 2.3 lít và V8, dung tích 5.0 lít với sức mạnh chắc chắn sẽ được cải thiện hơn so với các bản trước đây. Tuy vậy, các thông số vận hành cụ thể vẫn chưa được nhà sản xuất công bố.


Ngoài ra, một số cải tiến khác có thể kể đến như hệ thống ống xả mới với công nghệ van chủ động cho âm thanh ấn tượng hơn và hệ thống treo chủ động Magneride mới, giúp mang lại nhiều chế độ lái.


Ford Mustang Convertble 2018 sẽ bắt đầu được bán ra tại thị trường Mỹ vào mùa thu năm nay với 3 tuỳ chọn màu sơn ngoại thất. Hiện tại, giá bán của xe vẫn chưa được công bố.


Thành Nhơn (Trithucthoidai)



Từ khoá:
ford,
mustang convertible 2018

TIN LIÊN QUAN

Ford Mustang mới "làm dâu" thành phố hoa phượng đỏ diện biển thần tài ấn tượng

Bên cạnh việc sở hữu biển số 'khủng', chiếc Ford Mustang của tay chơi Hải Phòng còn dễ dàng thu hút người xung quanh bởi màu sơn đỏ rực rỡ và kiểu dáng mui trần quyến rũ.

Ford Mustang GT mui trần độ widebody độc nhất Hà Nội

Nguoiduatin - Được xưởng độ Hà Nội trang bị cho bộ widebody 'hàng thửa', chiếc xe thể thao mui trần Ford Mustang GT Convertible đã càng trở nên mạnh mẽ hơn.

Ford Mustang 2018 bản mui trần ra mắt

Ford Mustang convertible sẽ chính thức bán ra vào mùa thu, bên cạnh bản mui cứng, theo thông tin từ Ford Motor.

Nhờ Carlex Design "lột xác" khoang cabin, Ford Mustang GT Convertible đẹp trọn vẹn

Được đánh giá là chiếc xe cơ bắp đáng tự hào của Ford, Mustang đã thu hút được rất nhiều khách hàng, tuy nhiên chiếc xe này vẫn chưa thực sự mang lại ấn tượng tốt về chất lượng...

Ford Mustang 2019 có giá bán trực tuyến từ 587 triệu đồng

Dòng Mustang coupe mui cố định tiếp tục với các biến thể EcoBoost Premium Fastback, GT Fastback, GT Premium Fastback và Bullitt đặc biệt có giá lần lượt là 30.860 USD, 35.355 USD, 39.355 USD và 46.595 USD (~ 701 triệu VNĐ, 803 triệu VNĐ, 894 triệu

Nhận đủ ‘gạch đá’, Ford trình làng tiếp xe cơ bắp Mustang 2018 bản mui trần

AutoExpress - Mẫu xe Ford Mustang 2018 vừa ra mắt đã nhanh chóng có thêm bản mui trần hấp dẫn.

Ford tặng Mustang GT cho một nữ giáo sư sau khi Ả-Rập Xê-Út cho phép chị em lái ô tô

Cách đây không lâu, Đức vua Salman đã chính thức gỡ bỏ lệnh cấm phụ nữ Ả-Rập Xê-Út lái ô tô. Nhận thấy đây là cơ hội béo bở để quảng bá thương hiệu với các chị em phụ nữ tại Ả-Rập Xê-Út, hãng Ford quyết định tặng một chiếc Mustang GT Convertible

Ford Mustang 2021 mui trần xuất hiện tại Việt Nam có gì đặc biệt?

Mặc dù còn khá xa lạ tại thị trường nước ta, tuy nhiên Ford Mustang lại là cái tên ăn khách ở thị trường quốc tế và là niềm kiêu hãnh của thương hiệu ô tô Mỹ. Mới đây, một chiếc Ford Mustang 2021 bản mui trần vừa được một đại lý tư nhân nhập khẩu

THỦ THUẬT HAY

Hướng dẫn cách đổi màu thư mục dễ dàng trên Windows 10

Bạn đã cảm thấy quen thuộc với màu sắc của những thư mục trên máy tính và muốn đổi màu cho chúng, hay chỉ đơn giản là mình đổi màu để sau này dễ nhận biết và truy cập nhanh hơn.

Anh em có thường làm rớt điện thoại? Rớt trong trường hợp nào?

Riêng bản thân mình thì tần suất rớt điện thoại là nhiều không đếm hết, hầu như em máy nào qua tay mình đều một lần tiếp đất.

Asphalt 9 Mod Full Tiền, Full Xe Và Kim Cương

Bạn sẽ là một người nghệ sĩ thực thụ và sàn diễn là những chặng đường dài, trải đều các khối bê tông phẳng tấp. Rồ ga và mau về đích với Asphalt 9 mod, thể loại game đua xe đình đám mà bạn không thể bỏ qua ngay lúc này.

Cách khắc phục lỗi máy in bị treo, không in được do kẹt giấy

Bị kệt giấy khi là điều thường xuyên xảy ra trên máy in, nhưng nó lại không hay chút nào nếu bạn thường xuyên bị kẹt và thậm chí việc này còn ảnh hưởng đến cả máy in, gây ra lỗi máy in bị treo và nếu không cẩn thận khi

Windyty - Ứng dụng có khả năng theo dõi mọi cơn bão tới từng chi tiết nhỏ

Với sự phát triển của khoa học công nghệ ngày nay, chúng ta chỉ cần một kết nối Internet và một phần mềm thời tiết, theo dõi khí tượng là có thể 'nắm trong lòng bàn tay' hướng di chuyển của cơn bão để có thể phòng

ĐÁNH GIÁ NHANH

Đánh giá laptop Dell XPS 13 9365 (2017): Sản phẩm cực kì đáng để bỏ tiền

Thêm vào đó, lần đầu tiên Dell giới thiệu công nghệ Dynamic Power Mode mới của mình trên một chiếc laptop, giúp tăng tốc độ xử lý khi bạn cần nhiều hiệu năng hơn. Và điều đó khá quan trọng, vì chiếc laptop này chỉ sử

So sánh cấu hình, hiệu năng Snapdragon 625 và Exynos 7872: Lựa chọn nào tốt hơn?

Mới đây, Samsung vừa chính thức ra mắt bộ vi xử lý mới thuộc phân khúc tầm trung của hãng là Exynos 7872 và nó đã được trang bị trên chiếc smartphone vừa mới ra mắt của Meizu là M6s.

Đánh giá Mobell F7: Chất lượng vượt trội tầm giá

Mức giá dự kiến bán ra thị trường chỉ 2 triệu đồng, Mobell F7 thực sự là một con quái vật trong phân khúc phổ thông.