Ford Mustang bản đặc biệt xuất hiện trên đường phố Hà Nội

Nguyên bản chiếc xe mang màu sơn xanh dương, qua một lần đổi màu áo tím mờ (matte), nay với gói độ wide body của QS Performance, chiếc xe hiện mang màu xanh bộ đội matte lạ mắt.
Ford Mustang bản đặc biệt xuất hiện trên đường phố Hà Nội

Gói độ wide body khiến chiếc xe có chiều ngang rộng hơn tiêu chuẩn, tăng thêm sự bề thế. Phần mui xe giữ nguyên dạng mui mềm, có thể gấp gọn lại phía đuôi xe.

Đây là chiếc Mustang mui trần thứ 2 mà chủ nhân chiếc xe sở hữu. Mức giá cơ bản của Ford GT California Special Premium tại thị trường Mỹ vào khoảng 38.500 USD. Khi về Việt Nam, mẫu xe cơ bắp này sẽ có giá sau thuế vào khoảng 2,5 tỷ đồng.

Cánh gió cố định phía đuôi nguyên bản vẫn được giữ lại.

Chiếc Ford Mustang này được trang bị bộ la-zăng 19 inch 5 chấu kép thể thao. Bên trong ca-bin là chất liệu da màu đen cùng các chi tiết bằng carbon.

Mustang GT California Special Convertible mang khối động cơ V8, dung tích 5.0 lít, công suất tối đa 420 mã lực và mô-men xoắn cực đại 528 Nm, V8 được tinh chỉnh để tăng thêm 8 mã lực so với phiên bản trước. Đi cùng với động cơ là hộp số 6 cấp với tùy chọn Select Shift cung cấp hai chế độ tự động hoàn toàn hoặc điều khiển bằng tay.
AutoExpress.vn - Theo Trithuctructuyen
Nguồn : Autoexpress.vn

TIN LIÊN QUAN

Ford Mustang 2022 được bổ sung phiên bản California Special

Theo thông tin, thương hiệu ô tô hàng đầu nước Mỹ sẽ bổ sung những nâng cấp đắt giá cho Ford Mustang EcoBoost và Mustang GT. Ford Mustang EcoBoost Premium đời 2022 Cụ thể, Ford Mustang EcoBoost Premium đời 2022 sẽ nhận được tùy chọn Stealth

Ford ra mắt phiên bản mui trần Mustang California Special

Những fan hâm mộ của Ford đều biết rằng chiếc Mustang đầu tiên của thương hiệu được ra mắt vào năm 1964. Sau đó 4 năm, Ford cho ra đời phiên bản Mustang 'California Special' đặc biệt với thiết kế độc đáo, lấy cảm hứng từ nguyên mẫu Shelby GT coupe

Ford không ngừng đẻ thêm Mustang đặc biệt, thêm tới 2 phiên bản mới cho đời xe 2022

Dựa trên các phiên bản Ford Mustang 2.3 EcoBoost và GT 5.0, 2 chiếc Mustang Stealth Edition và California Special GT Performance chỉ có các chi tiết trang trí mới.

Ford Mustang GT mui trần độ widebody độc nhất Hà Nội

Nguoiduatin - Được xưởng độ Hà Nội trang bị cho bộ widebody 'hàng thửa', chiếc xe thể thao mui trần Ford Mustang GT Convertible đã càng trở nên mạnh mẽ hơn.

Ford Mustang mới "làm dâu" thành phố hoa phượng đỏ diện biển thần tài ấn tượng

Bên cạnh việc sở hữu biển số 'khủng', chiếc Ford Mustang của tay chơi Hải Phòng còn dễ dàng thu hút người xung quanh bởi màu sơn đỏ rực rỡ và kiểu dáng mui trần quyến rũ.

Ford Mustang 2018 ngoại thất vàng rực rỡ về Việt Nam

Ford Mustang 2018 sở hữu sự thay đổi lớn nhất là ở phía đầu xe. Xe được trang bị cụm đèn pha mới, cản va trước tái thiết kế, lưới tản nhiệt rộng hơn và nắp ca-pô khỏe khoắn. Nắp ca-pô của Ford Mustang 2018 đã được hạ thấp 20 mm so với phiên bản

Vén màn Ford Mustang Black Shadow và Blue Special Edition

Ford Mustang Black Shadow và Blue Special Edition sẽ là các phiên bản đặc biệt mà hãng xe Mỹ dành riêng cho cho thị trường châu Âu.

Ford Mustang 2021 mui trần xuất hiện tại Việt Nam có gì đặc biệt?

Mặc dù còn khá xa lạ tại thị trường nước ta, tuy nhiên Ford Mustang lại là cái tên ăn khách ở thị trường quốc tế và là niềm kiêu hãnh của thương hiệu ô tô Mỹ. Mới đây, một chiếc Ford Mustang 2021 bản mui trần vừa được một đại lý tư nhân nhập khẩu

THỦ THUẬT HAY

Chia sẻ bạn cách xuất mật khẩu trong Microsoft Edge

Trong bài hôm nay, sẽ hướng dẫn bạn cách xuất mật khẩu đã được lưu trên trình duyệt Microsoft Edge. Sau đó có thể lưu trữ hoặc mở xem mật khẩu dưới dạng văn bản dễ ràng.

Cách dùng 2 tài khoản Skype cùng lúc trên điện thoại Samsung

Hướng dẫn bạn cách đăng nhập 2 tài khoản Skype cùng lúc trên điện thoại Samsung để thuận tiện hơn trong việc trao đổi công việc và mục đích cá nhân khác. Click xem ngay nhé!

Hướng dẫn cách chụp ảnh đẹp bằng OPPO F7

Được trang bị công nghệ selfie AI (trí thông minh nhân tạo), bạn không còn phải lo lắng việc OPPO F7 chụp ảnh không đủ đẹp hay ngược lại quá ảo. OPPO F7 sẽ lựa ra 1 trong hàng triệu kiểu làm đẹp khác nhau phù hợp nhất

Làm thế nào để xóa bỏ ứng dụng trên smart tivi LG?

Việc xóa bỏ các ứng dụng vô tác dụng mà người dùng không dùng đến trên smart tivi LG sẽ giúp cho tivi hoạt động nhẹ và mượt hơn. Vậy làm thế nào để xóa bỏ ứng dụng trên smart tivi LG?

Thủ thuật với Safari trên iOS: xem mật khẩu web, mở tab đã đóng, đọc offline, chặn web đen...

Safari có lẽ là một trong những ứng dụng được xài nhiều nhất trên iPhone, iPad vì nhu cầu lên web quá cơ bản với tất cả chúng ta. Trong bài này xin chia sẻ với các bạn một vài thủ...

ĐÁNH GIÁ NHANH

Trên tay smartphone Tecno L9: Thiết kế nguyên khối, Android 7.0 và pin “khủng” 4,000 mAh!

Tecno L9 là chiếc smartphone giá rẻ với nhiều ưu điểm nổi bật như thiết kế nguyên khối, được trang bị cảm biến vân tay, viên pin “khủng” 4,000 mAh và hoạt động trên Android 7.0 mới nhất. Hãy cùng trên tay smartphone

Video đánh giá chi tiết laptop Acer Aspire VX 15

Chiếc laptop chuyên chơi game Acer Aspire VX 15 vừa được Acer ra mắt tại CES 2017, dưới đây là video đánh giá chiếc laptop này.

So sánh OPPO F5 vs Vivo V7 Plus: smartphone selfie nào là lựa chọn của bạn?

Những ngày này, thế giới điện thoại thông minh nổi lên một xu hướng đó là màn hình hiển thị với bezels tối giản.