Vén màn Ford Mustang Black Shadow và Blue Special Edition

Cụ thể, Ford Mustang Black Shadow Edition sở hữu sức mạnh tương tự như trên chiếc Mustang GT (công suất 435 mã lực) với bốn tùy chọn màu sắc ngoại thất như trắng (Platinum White), vàng (Triple Yellow), đỏ (Race Red) và xanh (Grabber Blue), đi kèm là các chi tiết nổi bật khác gồm một biểu tượng Pony màu đen nằm ở vị trí trung tâm ở cụm lưới tản nhiệt và bộ mâm hợp kim thể thao Y-Design màu đen 19 inch.


Ford Mustang Black Shadow Edition.

Bên trong nội thất, hàng ghế trước của xe được bọc da cao cấp màu tích hợp chức năng làm mát và sưởi. Ngoài ra còn được trang bị hệ thống âm thanh cao cấp ShakerPro với 12 loa cùng một loa siêu trầm cỡ lớn, màn hình trung tâm cảm ứng 8 inch có thể truy cập vào hệ thống thông tin giải trí SYNC3 mới nhất của hãng.

Trong khi đó,phiên bản Ford Mustang Blue Edition khoác lên mình màu xanh huyền thoại (Grabber Blue) từng thấy trên những chiếc Mustang vào năm 1969. Với điểm nhấn là dải sọc màu đen trên nóc xe, phiên bản đặc biệt này sở hữu bộ mâm hợp kim đa chấu 19 inch. Khối động cơ là loại V8 Coyote, dung tích 5.0 lít như trên bản GT với công suất 435 mã lực hoặc động cơ EcoBoost I4, dung tích 2.3 lít, công suất 310 mã lực.


Ford Mustang Blue Special Edition.

Thiết kế nội thất của phiên bản Mustang Blue Edition cũng tương tự như bản Mustang Black Shadow Edition với hàng ghế trước bọc da độc quyền màu đen có chức năng làm mát và sưởi, dàn âm thanh cao cấp, hệ thống thông tin giải trí SYNC3 đi kèm màn hình cảm ứng 8 inch. 

Ford Mustang Black Shadow và Blue Special Edition dự kiến sẽ chính thức có mặt ở các đại lý ở thị trường châu Âu trong vài tuần tới.

Thành Nhơn (Trithucthoidai)

Từ khoá: black shadow, blue special edition, ford, mustang, mustang gt

TIN LIÊN QUAN

Ford Mustang 2022 được bổ sung phiên bản California Special

Theo thông tin, thương hiệu ô tô hàng đầu nước Mỹ sẽ bổ sung những nâng cấp đắt giá cho Ford Mustang EcoBoost và Mustang GT. Ford Mustang EcoBoost Premium đời 2022 Cụ thể, Ford Mustang EcoBoost Premium đời 2022 sẽ nhận được tùy chọn Stealth

Roush trình làng cặp đôi xe độ Ford Mustang Grabber Blue 2017

Roush mới đây đẫ chia sẻ một vài hình ảnh của sản phẩm mới là cặp đôi Ford Mustang Grabber Blue 2017, một chiếc đi với gói độ RS1 và chiếc còn lại là gói RS2.

Ford Mustang Shelby GT500 760 mã lực ra mắt thị trường Philippines, giá từ 3,5 tỷ VNĐ

Với công suất 760 mã lực, Ford Mustang Shelby GT500 hiện là chiếc 'Pony Car' hợp pháp mạnh mẽ nhất thế giới. 'Ngựa hoang' Mỹ vừa được trình làng các khách hàng Philippines với giá bán lẻ 7,76 triệu PHP (~ 3,52 tỷ VNĐ).

Ford ra mắt Mustang Shelby GT500 Heritage Edition 2022 phiên bản đặc biệt

Mới đây, Ford đã công bố Mustang Shelby GT500 Heritage Edition 2022 nhằm tôn vinh Shelby GT500 1967.

Ford ra mắt phiên bản Ice White Edition dành cho cả 2 biến thể Mustang

Mới đây, Ford đã làm nhiều người dùng bất ngờ khi dùng chung một phiên bản đặc biệt cùng Blue Oval. Trong khi trước đó thương hiệu ô tô Mỹ định hướng Blue Oval theo dòng xe cơ bắp với chiếc SUV điện mới nhằm tạo nên sự khác biệt. Phiên bản mới

Ford Mustang Shelby GT500 2022 bổ sung phiên bản đặc biệt Heritage Edition

Ford vừa trình làng phiên bản Heritage Edition dành cho mẫu xe Mustang Shelby GT500, được lấy cảm hứng từ chiếc Shelby GT500 đời 1967. Ford Mustang Shelby GT500 Heritage Edition 2022 Theo đó, phiên bản này được bao phủ bởi màu sơn xanh dương

Ford không ngừng đẻ thêm Mustang đặc biệt, thêm tới 2 phiên bản mới cho đời xe 2022

Dựa trên các phiên bản Ford Mustang 2.3 EcoBoost và GT 5.0, 2 chiếc Mustang Stealth Edition và California Special GT Performance chỉ có các chi tiết trang trí mới.

Ford trình làng cặp đôi phiên bản đặc biệt Mustang Shelby GT500 Heritage Edition và Coastal Edition 2022

Ford đã bổ sung thêm hai phiên bản mới gồm Shelby GT500 Heritage Edition và Coastal Edition cho dòng Mustang trong năm 2022 bên cạnh những nâng cấp trên các mẫu xe thể thao hai cửa.

THỦ THUẬT HAY

[Jailbreak] Hướng dẫn mang tính năng 3D Touch lên iPhone 6, 6 Plus và iPhone 5s

3D Touch được xem như một điểm khác biệt dành cho iPhone đời mới, từ 6s và 6s Plus trở lên. Tuy nhiên, bạn vẫn có thể sử dụng tính năng này trên những thiết bị dùng chip 64-bit nếu đã thực hiện Jailbreak máy.

Sửa lỗi BlueStacks chạy chậm, thêm RAM cho BlueStacks

BlueStacks là giả lập Android phổ biến nhất hiện nay, tuy nhiên, phần mềm này lại chạy khá ì ạch và ảnh hưởng không ít tới quá trình sử dụng của người dùng. Có một cách để các bạn có

Cách bật chế độ ẩn danh trên Youtube Android

Và bây giờ thì tính năng này đã chính thức được cập nhật và triển khai rộng rãi đến toàn người dùng. Nếu bạn chưa biết cách chuyển sang chế độ ẩn danh trên Youtube Android thì hãy xem qua các bước dưới đây nhé.

Bản build Opera 50 mới bổ sung thêm tính năng và khắc phục lỗi

Opera 50 giờ đây là đã có thể được download và mang đến những tính năng mới cũng như đã được khắc phục các lỗi mà có mặt trên những phiên bản trước.

Windows 10 Fall Creators Update đã sẵn sàng để tải về

Microsoft vừa phát hành bản cập nhật Windows 10 Fall Creators Update, đây là bản update vô cùng quan trọng với nhiều tính năng hấp dẫn cho người...

ĐÁNH GIÁ NHANH

Đánh giá Bose Quietcomfort 35: Chiếc tai nghe không dây chống ồn chủ động tuyệt vời

Với mức giá 350 đô la, nếu chấp nhận các đặc điểm như đeo lâu bị nóng và âm chưa...

Netflix hiện cho phép bạn tùy chỉnh phụ đề trên TV của mình

Bạn không cần phải mở tài khoản của mình trên trình duyệt để thay đổi giao diện của phụ đề nữa.