Ford Mustang Shelby GT500 760 mã lực ra mắt thị trường Philippines, giá từ 3,5 tỷ VNĐ

Ford Mustang Shelby GT500 được trang bị động cơ siêu nạp V8 5.2L sản sinh công suất 760 mã lực và mô-men xoắn 847 Nm, kết hợp với hệ dẫn động cầu sau và hộp số ly hợp kép 7 cấp Tremec kèm lẫy chuyển số nhanh, cho khả năng tăng tốc từ 0 - 100 km/h chỉ trong 3,5 giây.




Ford Mustang Shelby GT500 760 mã lực ra mắt thị trường Philippines, giá từ 3,5 tỷ VNĐ


Điểm độc đáo của GT500 là trục truyền động bằng sợi carbon, thanh giằng giảm xóc làm từ ma-giê, một số chế độ lái đặc biệt bao gồm Drag và Track, kiểm soát khởi động, công nghệ khung gầm chủ động mới nhất của Ford và hệ thống treo MagneRide mới.






Ngoài ra, Mustang Shelby GT500 cũng được trang bị hệ thống lái trợ lực điện mới, lò xo cuộn trọng lượng nhẹ, bộ mâm 20 inch bọc trong lốp Michelin Pilot Sport 4S cùng kẹp phanh Brembo cỡ lớn.






Về diện mạo, thân vỏ của Ford Mustang Shelby GT500 đã được sửa đổi để trở nên rộng hơn, lưới tản nhiệt kép phía trước có thiết kế mở để cung cấp luồng gió mát hơn 50% so với Shelby GT350. Đây còn là chiếc Mustang có các thành phần khí động học tiên tiến nhất của Ford. Thiết kế tổng thể của xe được lấy cảm hứng từ một chiếc máy bay chiến đấu hiện đại.





Không rõ liệu gói Carbon-Fibre Track Package có được cung cấp cho Mustang Shelby GT500 tại thị trường Philippines hay không, nếu có thì thật tuyệt vời vì gói này bao gồm các la-zăng sợi carbon 20 inch, cánh lướt gió GT4 sợi carbon có thể điều chỉnh và loại bỏ ghế sau.






Ở bên trong, Ford Mustang Shelby GT500 sở hữu các ghế đua Recaro bọc da lộn kết hợp da, vô lăng đáy phẳng bọc da Alcantara, núm xoay chuyển số, lẫy chuyển số bằng ma-giê và các chi tiết trang trí bằng nhôm đặc biệt của Ford Performance. Ngoài ra, chiếc xe còn có cụm đồng hồ LCD 12 inch và hệ thống thông tin giải trí SYNC3 qua màn hình cảm ứng 8 inch.






Khách hàng Philippines có thể đặt mua Ford Mustang Shelby GT500 với 11 lựa chọn sơn ngoại thất, bao gồm xanh dương Antimatter Blue, xám Carbonised Grey, vàng Grabber Yellow, trắng Oxford White, đen Shadow Black, xanh dương Velocity Blue, đỏ Race Red, cam Twister Orange, bạc Iconic Silver, đỏ Rapid Red, và xanh dương Performance Blue.






Nhược Hi (Tuoitrethudo)



Theo: paultan

TIN LIÊN QUAN

Ford Mustang Shelby GT500 mới sẽ có sức mạnh vượt trội với 772 mã lực

Mặc dù chưa được tiết lộ các thông số kỹ thuật cụ thể, nhưng Ford Mustang Shelby GT500 mới được khẳng định sẽ có sức mạnh vượt trội cũng như sự nhanh nhẹn ấn tượng.

Cận cảnh chiếc Ford Mustang Shelby GT500 đầu tiên xuất hiện tại Tp.HCM

Mới đây, một cửa hàng chuyên nhập và phân phối xe sang, siêu xe tại TP.HCM đã mang về chiếc Mustang Shelby GT500 đời mới nhất. Đây cũng là chiếc Shelby GT500 đầu tiên xuất hiện tại khu vực phía nam.Về giá bán của mẫu xe thể thao này hiện vẫn được

Chiêm ngưỡng Ford Mustang Shelby GT500 SVT thế hệ thứ 5 độc nhất Việt Nam

Siêu “Rắn hổ” Mỹ được ra mắt lần đầu tiên vào năm 2011 tại triển lãm ô tô Los Angeles, Mỹ. Chiếc xe này được xem là mẫu xe cơ bắp mạnh nhất tại Việt Nam một thời gian dài cho tới khi thế hệ Mustang GT500 mới xuất hiện.

Ford ra mắt Mustang Shelby GT500 Heritage Edition 2022 phiên bản đặc biệt

Mới đây, Ford đã công bố Mustang Shelby GT500 Heritage Edition 2022 nhằm tôn vinh Shelby GT500 1967.

Ford Mustang Shelby GT500 2022 bổ sung phiên bản đặc biệt Heritage Edition

Ford vừa trình làng phiên bản Heritage Edition dành cho mẫu xe Mustang Shelby GT500, được lấy cảm hứng từ chiếc Shelby GT500 đời 1967. Ford Mustang Shelby GT500 Heritage Edition 2022 Theo đó, phiên bản này được bao phủ bởi màu sơn xanh dương

Ford Mustang Shelby GT500 hàng hiếm bất ngờ dạo quanh Sài thành sau thời gian dài

Lần xuất hiện này của Mustang Shelby GT500 không có thay đổi gì so với trước, chiếc xe vẫn sở hữu màu sơn xanh dương với sọc trắng kép cỡ lớn trải dài từ cản trước tới bộ khuếch tán sau, cùng logo rắn hổ mang được gắn ở nhiều vị trí trên xe như góc

Ford hé lộ bức ảnh đầu tiên về mẫu xe Mustang Shelby GT500

Thông qua hình ảnh này cho thấy lưới tản nhiệt của Mustang Shelby GT500 có hình dáng khá tương đồng với Audi A8, hai hốc hút gió bên dưới đèn pha được kéo rộng sang hai bên giúp phần đầu xe trở nên hung dữ hơn.

Cùng khám phá Ford Mustang Shelby GT500 2019

Ngay cả khi được phủ lớp ngụy trang camo dày, chúng ta vẫn có thể dễ dàng nhận ra cản trước mới của Mustang Shelby GT500. Tổng thể thân xe cũng có vẻ lớn hơn, lưới tản nhiệt thể thao hơn phù hợp với chiếc Mustang hiệu suất.

THỦ THUẬT HAY

Xếp hạng 25 laptop chơi game nhanh nhất

Dưới đây là những laptop chơi game đã được thử nghiệm và cho ra hiệu quả 3D tốt nhất năm qua.

Cách để chấm dứt ngay những lời mời chơi game trên Facebook

Hiện nay, có rất nhiều người dùng Facebook phàn nàn về những lời mời chơi game liên tục xuất hiện trên thông báo rất khó chịu. Vì vậy, mình xin...

Đi chùa nên mua hoa gì cúng Phật đầu năm để mang lại bình an tài lộc?

Liệu việc sử dụng hoa trong các hoạt động tín ngưỡng Phật giáo có hợp lý cả về mặt môi trường và tôn giáo? Ở Việt Nam, rất nhiều loài hoa đại diện cho những ký ức, cảm xúc và biểu hiện có ý nghĩa hoặc mục đích. Ngày

33 suy nghĩ khiến Elon Musk trở thành con người vĩ đại

'Bạn không nên làm mọi thứ một cách khác biệt chỉ bởi vì chúng khác biệt. Chúng cần trở nên tốt hơn'.

Cách chặn quảng cáo trên Youtube mới nhất 2021

Cùng với sự phát triển của Internet, YouTube đã trở thành website chia sẻ video lớn và phổ biến nhất trên thế giới với hàng tỷ người dùng. Tuy nhiên không có bữa ăn nào là miễn phí, trong quá trình truy cập, bên cạnh

ĐÁNH GIÁ NHANH

Đánh giá nhanh camera góc rộng trên Zenfone Max Plus M1: Có HDR, chi tiết ổn, thiếu sáng kém

Điểm qua chút thông số camera, Zenfone Max Plus M1 trang bị hệ thống camera kép với một camera chính 16 MP - F/2.0 + một camera phụ 8 MP góc rộng 120 độ - F/2.2.

Mở hộp Galaxy Z Fold3 5G màu Bạc Phantom: Siêu phẩm hội tụ nhiều công nghệ và tính năng đỉnh nhất của Samsung

Vừa qua, Samsung đã chính thức ra mắt chiếc điện thoại màn hình gập Galaxy Z Fold3 5G, trong đó phiên bản màu Bạc Phantom nhận được khá nhiều sự quan tâm và chú ý của người dùng. Ngay trong bài viết này hãy cùng chúng

Đánh giá nhanh Samsung Galaxy J5 Prime: camera tốt, thiết kế hoàn thiện

Gần đây, hãng Samsung vừa cho ra mắt Samsung Galaxy J5 Prime với nhiều cải tiến mới. Hôm nay, chúng ta hãy cùng FPTShop đánh giá nhanh chiếc Flagship này.