Ford hé lộ bức ảnh đầu tiên về mẫu xe Mustang Shelby GT500

Không để người hâm mộ chờ lâu thêm nữa, mới đây, Ford đã hé lộ bức ảnh đầu tiên về mẫu xe Mustang Shelby GT500. Hình ảnh mới cho thấy phía trước của xe đã được thiết kế mới hoàn toàn.

Ford hé lộ bức ảnh đầu tiên về mẫu xe Mustang Shelby GT500

Thông qua hình ảnh này cho thấy lưới tản nhiệt của Mustang Shelby GT500 có hình dáng khá tương đồng với Audi A8, hai hốc hút gió bên dưới đèn pha được kéo rộng sang hai bên giúp phần đầu xe trở nên hung dữ hơn.

Ngoài ra, có vẻ ở phiên bản 2019 này thiết kế đèn pha của phiên bản 2018 đã bị loại bỏ và quay trở lại với thiết kế đèn của những chiếc Ford Mustang đời 2015 - 2017. 

Ngoài ra, việc xe sử dụng lốp Michelin 305/30ZR-20 cũng đã được hé lộ qua những hình ảnh do thám chụp được khi xe chạy thử nghiệm và phiên bản sản xuất thương mại được dự đoán là sẽ được trang bị lốp Michelin Pilot Sport 4S mới nhất.

Các thông số kỹ thuật của xe vẫn chưa được Ford công bố. Theo dự đoán của nhiều người, rất có thể động cơ được sử dụng trên Ford Mustang Shelby GT500 mới sẽ là động cơ siêu nạp V8 5.2L được tinh chỉnh để cho ra công suất tối đa khoảng 700 mã lực cùng mức mô-men xoắn cực đại 854Nm. Tuy nhiên, giới hâm mộ vẫn kỳ vọng về việc động cơ siêu nạp V8 8.2L sẽ được trang bị trên Mustang Shelby GT500 thế hệ mới này.

Ford Mustang Shelby GT500 2019 dự kiến sẽ chính thức được ra mắt vào nửa cuối năm nay và sẽ đối đầu với Dodge Challenger SRT Hellcat và Chevrolet Camaro ZL1.

Quỳnh Trang (Tuoitrethudo)

Nguồn : https://xehay.vn/ford-tung-anh-nha-hang-cho-mustang-shelby-gt500-2019.html
Từ khoá : Ford tung ảnh

TIN LIÊN QUAN

Ford Mustang Shelby GT500 mới sẽ có sức mạnh vượt trội với 772 mã lực

Mặc dù chưa được tiết lộ các thông số kỹ thuật cụ thể, nhưng Ford Mustang Shelby GT500 mới được khẳng định sẽ có sức mạnh vượt trội cũng như sự nhanh nhẹn ấn tượng.

Cùng khám phá Ford Mustang Shelby GT500 2019

Ngay cả khi được phủ lớp ngụy trang camo dày, chúng ta vẫn có thể dễ dàng nhận ra cản trước mới của Mustang Shelby GT500. Tổng thể thân xe cũng có vẻ lớn hơn, lưới tản nhiệt thể thao hơn phù hợp với chiếc Mustang hiệu suất.

Ford Mustang Shelby GT500 hàng hiếm bất ngờ dạo quanh Sài thành sau thời gian dài

Lần xuất hiện này của Mustang Shelby GT500 không có thay đổi gì so với trước, chiếc xe vẫn sở hữu màu sơn xanh dương với sọc trắng kép cỡ lớn trải dài từ cản trước tới bộ khuếch tán sau, cùng logo rắn hổ mang được gắn ở nhiều vị trí trên xe như góc

Ford Mustang Shelby GT350 2018 cập nhật một số nâng cấp khí động học từ chiếc GT500 sắp ra mắt

Được thiết kế để trở nên nhanh hơn và có được hiệu suất tốt hơn nữa, Ford Mustang Shelby GT350 sở hữu một số cải tiến khí động học bao gồm cánh gió phía sau hoàn toàn mới đi kèm một cánh rất nhỏ Gurney (tùy chọn).

Khui công "rắn hổ mang" Ford Mustang Shelby GT500 2021 về Việt Nam

Hình ảnh chiếc xe thể thao hiệu suất cao nhất trong gia đình Ford Mustang mang tên gọi Shelby GT500 mới được 1 người chuyên nhập khẩu xe về nước chia sẻ cho thấy ngoại thất có màu xanh cùng sọc kép trắng và nội thất da màu đen cùng viền trắng.

Ford đang hoàn thiện Mustang Shelby GT500 với hiệu suất đáng kinh ngạc

Trong khi tất cả mọi sự chờ đợi đều đang đổ dồn về Mustang Shelby GT500 sắp tới, hãng độ CC Wheels lại quyết định làm mới một chiếc Ford Mustang Boss 302 đời 2013.

Sài Gòn: Ford Shelby GT500 bất ngờ xuất hiện trên phố sau thời gian dài "ở ẩn"

Ford Shelby GT500 là một trong những mẫu xe mạnh nhất tại Việt Nam. Sau khi đổi chủ chiếc Shelby đã có thời gian ở ẩn khá dài và dạo gần đây chiếc xe cơ bắp Mỹ này mới quay trở...

Ford Mustang Shelby GT500 Super Snake 2007 được "lên sàn" vì Las Vegas

Barrett-Jackson sẽ bán đấu giá một chiếc Ford Mustang Shelby GT500 Super Snake 2007 vào cuối tháng này.

THỦ THUẬT HAY

Cách căn chỉnh bảng tính trước khi in trên Google Sheets

Trước khi tiền hành in dữ liệu bảng tính trên Google Sheets, người dùng nên điều chỉnh lại bảng dữ liệu trước khi in để có được bố cực đẹp mắt hơn.

Hưỡng dẫn cài đặt TeamViewer 9 trên môi trường Linux

Tuy nhiên nhà cung cấp phần mềm miễn phí mục đích sử dụng cá nhân. TeamViewer có sẵn cho Windows, Linux, Mac OS, Android và iPhone. TeamViewer sử dụng ứng dụng WINE được tích hợp bên trong.

Đây là cách ẩn ứng dụng ở màn hình chính iPhone trên iOS 15 bạn nên lưu ngay

Người dùng iPhone trước đây chắc hẳn sẽ có những ứng dụng riêng tư nhưng không thể ẩn chúng đi ở ngoài màn hình chính, nhưng với iOS 15, bạn đã có thể ẩn đi một hoặc nhiều ứng dụng một cách dễ dàng.

Bing AI đã được tích hợp với Windows 11

Không có gì lạ khi Microsoft đưa Bing AI, công cụ tìm kiếm với sự hỗ trợ của trí tuệ nhân tạo mới, vào hệ điều hành PC mới nhất của mình, Windows 11.

Hướng dẫn xem World Cup 2018

Được gọi bằng cái tên mỹ miều 'thể thao vua'... nên dù phải mất tới 4 năm, người hâm mộ túc cầu trên khắp Thế giới mới có cơ hội chứng kiến các cầu thủ, những thần tượng sân cỏ của mình từ khắp nơi trên Thế giới cùng

ĐÁNH GIÁ NHANH

Hyundai Accent 2022

Mẫu sedan hạng B của Hyundai Accent 2022 facelift vừa ra mắt với những nâng cấp mới, nổi bật hơn hẳn so với phiên bản tiền nhiệm. Trong khi giá bán của xe vẫn được giữ nguyên mà không tăng như đối thủ Toyota Vios 2022.

Đánh giá chi tiết Galaxy A8 Star: Liệu có thực sự tốt và phù hợp với ai?

Để nói về thiết kế A8 star mình sẽ sử dụng 2 từ: To và Đẹp. Với một chiếc màn hình khủng lên đến 6.3 inch. Theo mình là khá to cho một chiếc smartphone. Không phải ai cũng phù hợp với một chiếc màn hình lớn như thế này

Đánh giá hiệu năng Galaxy Tab A (2016) SPen: Hoạt động nhanh, chơi game tốt

Hãy cùng thực hiện đánh giá hiệu năng của sản phẩm Galaxy Tab A (2016) SPen nhé.