Ford Mustang Shelby GT350 2018 cập nhật một số nâng cấp khí động học từ chiếc GT500 sắp ra mắt

Ford đã chính thức vén màn chiếc Mustang Shelby GT350 2019, phiên bản cập nhật được làm mới với một số tín hiệu thiết kế từ chính người anh em GT500 sắp tới

Ford Mustang Shelby GT350 2018 cập nhật một số nâng cấp khí động học từ chiếc GT500 sắp ra mắt

Được thiết kế để trở nên nhanh hơn và có được hiệu suất tốt hơn nữa, Ford Mustang Shelby GT350 sở hữu một số cải tiến khí động học bao gồm cánh gió phía sau hoàn toàn mới đi kèm một cánh rất nhỏ Gurney (tùy chọn). 

Chiếc xe mới cũng được trang bị lưới tản nhiệt tinh chỉnh nhẹ, được hình thành từ kinh nghiệm của các kỹ sư khi phát triển những chiếc xe đua Ford Performance Mustang và Shelby GT500 sắp tới trong đường hầm gió. 

Mặc dù những thay đổi kể trên tương đối nhỏ, nhưng Ford cho biết chúng mang lại hiệu quả khí động học cao hơn rất nhiều ở phía sau khi xe được trang bị thêm cánh gió nhỏ Gurney Flap. Tùy chọn đặc biệt này sẽ chỉ được bán ra sau khi GT350 2019 ra mắt một thời gian. 

Nói về những cải tiến ở kiểu dáng, Mustang Shelby GT350 2019 mới trông khỏe khoắn hơn đáng kể nhờ bộ la-zăng nhôm 19 inch mới, được bọc gọn trong bộ lốp Pilot Sport Cup 2 hiệu Michelin.

Các lốp xe mới có mặt gai độc đáo và được làm từ một hợp chất tùy biến, giúp cải thiện đáng kể khả năng tăng tốc và phanh xe. 

Sự dẻo dai và xử lý của GT350 2019 tiếp tục được cải thiện với hệ thống treo sửa đổi, bao gồm các lò xo được tái kiểm định và bộ giảm chấn cập nhật. Hệ thống trợ lái điện tử cũng đã được nâng cấp sau hàng trăm giờ thử nghiệm trên đường đua của các kỹ sư Ford. 

Dù đa số các thay đổi trên GT350 mới đều tập trung vào hiệu suất và cơ khí, nhưng hãng xe Mỹ cũng không quên bổ sung cho người ngồi trong xe các tiện nghi như hàng ghế trước chỉnh điện mới và các tấm cửa tinh chỉnh với ốp da lộn màu tối của Miko. 

Chiếc xe cũng được gia tăng nhiều tính năng tiêu chuẩn bao gồm hệ thống điều hòa nhiệt độ hai vùng, nút bấm tự động mở cửa gara phổ thông và hệ thống thông tin giải trí SYNC 3 qua màn hình 8 inch, khách hàng cũng có thể đặt mua hệ thống âm thanh B&O PLAY 12 loa để thỏa mãn đam mê với âm nhạc của mình. 

Về truyền động, sức mạnh của Ford Mustang Shelby GT350 2019 sẽ đến từ động cơ 5,2 lít với thiết kế tay quay nằm trên một mặt phẳng, sản sinh công suất 526 mã lực và 581Nm mô-men xoắn cực đại, động cơ này được ghép nối với hộp số sàn 6 cấp.

Theo kế hoạch, Mustang Shelby GT350 2019 sẽ được tung ra thị trường vào đầu năm tới, với hai lựa chọn màu sơn ngoại thất mới bổ sung là xanh dương Ford Performance Blue và Velocity Blue.

Nhược Hi (Tuoitrethudo)

Nguồn: Carscoops

Nguồn : http://xehay.vn/ford-mustang-shelby-gt350-2018-cap-nhat-mot-so-nang-cap-khi-dong-hoc-tu-chiec-gt500-sap-ra-mat.html

TIN LIÊN QUAN

Cùng khám phá Ford Mustang Shelby GT500 2019

Ngay cả khi được phủ lớp ngụy trang camo dày, chúng ta vẫn có thể dễ dàng nhận ra cản trước mới của Mustang Shelby GT500. Tổng thể thân xe cũng có vẻ lớn hơn, lưới tản nhiệt thể thao hơn phù hợp với chiếc Mustang hiệu suất.

Ford Mustang Shelby GT500 mới sẽ có sức mạnh vượt trội với 772 mã lực

Mặc dù chưa được tiết lộ các thông số kỹ thuật cụ thể, nhưng Ford Mustang Shelby GT500 mới được khẳng định sẽ có sức mạnh vượt trội cũng như sự nhanh nhẹn ấn tượng.

Ford Mustang Shelby GT500 hàng hiếm bất ngờ dạo quanh Sài thành sau thời gian dài

Lần xuất hiện này của Mustang Shelby GT500 không có thay đổi gì so với trước, chiếc xe vẫn sở hữu màu sơn xanh dương với sọc trắng kép cỡ lớn trải dài từ cản trước tới bộ khuếch tán sau, cùng logo rắn hổ mang được gắn ở nhiều vị trí trên xe như góc

Ford hé lộ bức ảnh đầu tiên về mẫu xe Mustang Shelby GT500

Thông qua hình ảnh này cho thấy lưới tản nhiệt của Mustang Shelby GT500 có hình dáng khá tương đồng với Audi A8, hai hốc hút gió bên dưới đèn pha được kéo rộng sang hai bên giúp phần đầu xe trở nên hung dữ hơn.

Ford Mustang Shelby GT500 2019 ''hung dữ'' trong bản dựng xem trước

Chỉ còn vài tháng nữa Shelby GT500 mới sẽ được ra mắt, để thời gian chờ đợi bớt nhàm chán tờ Motor1 đã phát hành một bản dựng dành cho biểu tượng...

Khui công "rắn hổ mang" Ford Mustang Shelby GT500 2021 về Việt Nam

Hình ảnh chiếc xe thể thao hiệu suất cao nhất trong gia đình Ford Mustang mang tên gọi Shelby GT500 mới được 1 người chuyên nhập khẩu xe về nước chia sẻ cho thấy ngoại thất có màu xanh cùng sọc kép trắng và nội thất da màu đen cùng viền trắng.

Ford đang hoàn thiện Mustang Shelby GT500 với hiệu suất đáng kinh ngạc

Trong khi tất cả mọi sự chờ đợi đều đang đổ dồn về Mustang Shelby GT500 sắp tới, hãng độ CC Wheels lại quyết định làm mới một chiếc Ford Mustang Boss 302 đời 2013.

Sài Gòn: Ford Shelby GT500 bất ngờ xuất hiện trên phố sau thời gian dài "ở ẩn"

Ford Shelby GT500 là một trong những mẫu xe mạnh nhất tại Việt Nam. Sau khi đổi chủ chiếc Shelby đã có thời gian ở ẩn khá dài và dạo gần đây chiếc xe cơ bắp Mỹ này mới quay trở...

THỦ THUẬT HAY

Hướng dẫn tạo avatar chibi dễ thương với Oppa Doll và Unnie Doll

Rất đơn giản hãy tải ngay ứng dụng Oppa Doll cho các bạn nam và Unnie Doll cho các bạn nữ, chỉ với vào thao tác đơn giản bạn đã có ngay 1 hình ảnh chibi vô cùng sống động và đáng yêu.

Cách đếm số từ trên Google Sheets

Trên Google Sheets, để có thể đếm số từ trong cột hoặc trong từng ô người dùng có thể sử dụng công thức với hàm COUNTA.

Tổng hợp lỗi khi chơi Truy Kích và cách khắc phục

Việc xảy ra lỗi khi chơi Truy kích không phải là chuyện hiếm gặp, các lỗi này có thể xảy ra với bất cứ ai và ở bất cứ thời điểm nào. Để hiểu rõ nguyên nhân cũng như khắc phục triệt để các lỗi Truy kích trên bạn thực sự

Cách chặn người khác cài đặt phần mềm vào máy tính Windows

Trên Windows có 1 thiết lập đó là chặn người lạ cài đặt phần mềm vào máy tính của bạn, từ đó hạn chế được những tình trạng phần mềm độc hại xâm nhập máy tính.

Hướng dẫn tạo ảnh hiệu ứng hành tinh thu nhỏ đẹp mắt bằng Picsart

Hành tinh nhỏ là một trong những hiệu ứng ấn tượng, từng gây sốt cộng đồng mạng trong thời gian dài. Thông thường, để thực hiện các thao tác chỉnh sửa này bạn cần mua hai ứng dụng hỗ trợ là Tiny Planet hoặc Living