Ford Mustang Shelby GT500 2019 ''hung dữ'' trong bản dựng xem trước

Ford Mustang Shelby GT500 2019 ''hung dữ'' trong bản dựng xem trước

Phiên bản trước của Shelby GT500 được ra mắt vào năm 2014, với động cơ siêu nạp V8 5,8 lít sản sinh công suất 662 mã lực. Gần đây, những hình ảnh chụp trộm từ một nguyên mẫu thử nghiệm của Shelby GT500 tiếp theo đã đưa ra một vài gợi ý cho Motor1 để tạo ra bản vẽ này.
Hình ảnh duy nhất cung cấp cho mọi người cái nhìn trực quan tốt nhất về Mustang Shelby GT500 mới. Chiếc xe cơ bắp sẽ sở hữu mặt trước cập nhật tương tự như Mustang 2018, đồng thời cũng nhận được một số chi tiết từ phiên bản GT350 mạnh mẽ, ở bản vẽ này chiếc xe được hoàn thành trong chủ đề sơn trắng và sọc xanh dương đẹp mắt.
Cùng với đèn pha thiết kế mới, Shelby GT500 sắp tới cũng có được những đặc trưng của một chiếc Ford Mustang điển hình như lưới tản nhiệt làm lại cũng như hốc hút gió chia làm hai phần: ở trên lớn hơn, dưới nhỏ hơn.
Phần nắp ca-pô cũng vẫn có một muỗng hút gió cỡ lớn ở trung tâm, và hai cửa hút gió nhỏ ở hai bên. Tương tự như vậy, hình dáng tổng thể của Mustang Shelby GT500 không có gì thay đổi.

Được thiết lập để trở thành chiếc Mustang mạnh mẽ nhất của thương hiệu, nhiều tin đồn cho rằng Shelby GT500 mới sẽ chia sẻ chung khối động cơ V8 5,2 lít với phiên bản GT350, nhưng cho ra sản lượng công suất lớn hơn con số 700 mã lực của GT350, thậm chí nó còn có thể mạnh mẽ hơn cả Dodge Challenger Hellcat 707 mã lực.
Sức mạnh mới của Shelby GT500 2019 sẽ được gửi tới các bánh xe thông qua hộp số ly hợp kép sang số nhanh hoặc tùy chọn hộp số sàn 6 cấp. Bộ la-zăng của chiếc xe tưởng tượng có vẻ cũng có chung kích thước 20 inch giống như nguyên mẫu thử nghiệm.
Ford Mustang Shelby GT500 2019 được mong đợi sẽ có màn trình làng chính thức trong năm tới, có thể là ở Triển lãm Detroit 2018, và sau đó được bán ra vào cuối năm 2018, dưới hình thức là mẫu xe năm 2019.
Về giá cả, chắc chắn Mustang Shelby GT500 mới sẽ có giá bán cao hơn so với Mustang Shelby GT350 - khởi điểm từ 54.545 USD (~ 1,24 tỷ VNĐ), nhiều tin đồn cho rằng chiếc Mustang mạnh mẽ nhất sẽ có giá khoảng 70.000 USD (~ 1,59 tỷ VNĐ).
Nhược Hi (Tuoitrethudo)

TIN LIÊN QUAN

Ford Mustang Shelby GT500 Super Snake 2007 được "lên sàn" vì Las Vegas

Barrett-Jackson sẽ bán đấu giá một chiếc Ford Mustang Shelby GT500 Super Snake 2007 vào cuối tháng này.

Ford Mustang được hãng độ Shelby nâng sức mạnh như Lamborghini Aventador

Ở phần đầu xe, Shelby GT có mui xe được trang bị lỗ thông hơi vuốt sâu xuống nắp capô, lưới tản nhiệt phía trước cũng được thiết kế lại. Cùng với đó, cản trước, cản sau, ốp ngang hông xe và la zăng 20 inch đều được sơn

Lexus LS F sẽ có mặt tại Triển lãm Tokyo sắp tới với 600 mã lực?

Những tin đồn về Lexus LS F mới đã từng được xuất hiện trong một thời gian ngắn rồi biến mất. Nhưng có lẽ LS F sẽ được trình làng trong tháng 10 tới đây.

Bắt gặp Roush Mustang 2018 thử nghiệm tại Rocky Mountains

Ford Mustang đã trải qua một số sửa đổi nhỏ cho mẫu xe năm 2018, bao gồm cập nhật đèn pha, lưới tản nhiệt, bổ sung các tùy chọn bánh xe mới và loại bỏ động cơ V6 cũ.

Roush sẽ sớm tung siêu phẩm độ dựa trên Mustang 2018 mới nhất

Nếu bạn là chủ sở hữu của một chiếc Mustang và đang muốn tìm một nơi đáng tin cậy để nâng cấp chiếc xe của mình, Roush là địa điểm gợi ý hàng đầu dành cho bạn.

Bắt gặp Roush Mustang 2018 thử nghiệm tại Rocky Mountains

Ford Mustang đã trải qua một số sửa đổi nhỏ cho mẫu xe năm 2018, bao gồm cập nhật đèn pha, lưới tản nhiệt, bổ sung...

Xem trước Maruti/Suzuki Ertiga 2018 hoàn toàn mới qua bản dựng của IAB

Gần đây, Maruti Suzuki đã bắt đầu thử nghiệm chiếc Maruti Ertiga 2018 (Suzuki Ertiga 2018) trên các đường phố công cộng.

Shelby Baja Raptor off-road cực đỉnh với hơn 525 mã lực có giá 2,67 tỷ VNĐ

Shelby Mỹ đã giới thiệu chiếc xe bán tải mới của công ty được xây dựng dựa trên Ford F-150 Raptor 2018.

THỦ THUẬT HAY

Cách tạo ảnh trang Facebook trong suốt trên smartphone

Gần đây, phong trào tạo ảnh với trang facebook trong suốt đang được chia sẻ rất nhiều trong cộng đồng mạng. Bài viết hôm nay, chúng tôi sẽ hướng dẫn các bạn thực hiện rất đơn giản trên smartphone.

AMD: “Ryzen 5000 chạy ở 95 độ là bình thường và nằm trong thiết kế”

AMD không hề hoảng hốt khi biết việc bộ vi xử lý Zen 3 thế hệ mới nhất của họ chạm đến nhiệt độ cao hơn mức mà người dùng thường được biết và cảm thấy thoải mái, dựa trên nhiệt độ của các CPU thế hệ trước. Trong một số

Danh sách thiết bị được lên Android 8 - Android O của Samsung, Huawei, LG, Oppo, Sony và HTC

Android 8 hay Android O là phiên bản Android mới nhất của hệ điều hành phổ biến nhất thế giới trên smartphone hiện tại từ Nhà phát triển Google...Sau đây là danh sách thiết bị chắc chắn hoặc có thể được lên Android O

Hướng dẫn cách đưa nhạc vào iPhone, iPad bằng iTunes

iTunes lưu trữ tất cả mọi thứ bạn cần cho thiết bị sử dụng hệ điều hành iOS! Khi sử dụng iTunes nhiều người còn rất lúng túng không biết cách xử lý khi gặp lỗi 'iTunes has stopped working' hay không kết nối được với

Hướng dẫn cách khắc phục lỗi tự thoát ứng dụng trên iPhone

Đối với các dòng iPhone cũ như iPhone 6, iPhone 7 và thậm chí là một số dòng iPhone mới thường xảy ra lỗi tự thoát ứng dụng. Lỗi này ảnh hưởng khá nhiều đến quá trình sử dụng của người dùng, đặc biệt khi đang xem phim

ĐÁNH GIÁ NHANH

Đánh giá nhanh miếng dán cường lực 3D tràn màn hình cho iPhone

Trong bài này mình chia sẻ với anh em về trải nghiệm của mình sau khi sử dụng miếng dán cường lực 3D cho iPhone màn hình bo 2.5D sau hơn 2 tuần sử dụng. Cảm giác đầu tiên là nặng, rất nặng.

Cảm nhận thiết kế OPPO F9: dành cho những người yêu cái đẹp

OPPO F9 đã có một bước tiến lớn so với các thế hệ trước và so với các đối thủ nhờ thiết kế màn hình “giọt nước” độc đáo. Đây cũng là chiếc điện thoại OPPO dòng F đầu tiên có camera kép để cạnh tranh sòng phẳng với những

Đánh giá hiệu năng Redmi Note 12 Turbo: Sự mạnh mẽ của con chip tốc độ cao

Tận dụng sức mạnh của con chip Snapdragon 4 Gen 1, Redmi Note 12 Turbo đã gây ấn tượng rất tốt với người dùng trong thị trường điện thoại thông minh với hiệu năng ấn tượng. Với tên gọi “Turbo” đầy hứa hẹn, chiếc điện