Mặc dù nguyên mẫu này không khác nhiều so với Mustang tiêu chuẩn nhưng có thể thấy chiếc xe vẫn có một vài tính năng để phân biệt, như lưới tản nhiệt lớn hơn, bộ phận chia gió phía trước mới, nắp ca-pô có các lỗ hút gió, mái xe sợi carbon và một cánh gió sau rõ nét.
Khi phiên bản sản xuất cuối cùng được tiết lộ, nó được mong chờ sẽ mang trên mình một số tín hiệu của Roush Mustang thế hệ trước. Cụ thể, Roush Mustang 2018 có thể được trang bị lưới tản nhiệt với các thanh ngang có huy hiệu Roush, bánh xe mới cùng một số nâng cấp nhỏ trong khoang cabin.
Quay trở lại với nguyên mẫu được bắt gặp gần đây, chiếc xe này có thể sử dụng động cơ V8 5.0 lít của Ford, sản sinh công suất 460 mã lực từ nhà máy. Bộ siêu nạp Roush Stage 2 sẽ giúp đẩy sức mạnh lên con số 500 mã lực. Trong khi đó, Roush Mustang tiền nhiệm chỉ cung cấp công suất 435 mã lực và 542Nm mô-men xoắn cực đại.
Ngoài những tinh chỉnh về diện mạo và hiệu suất, Roush Mustang 2018 cũng sẽ được hưởng lợi từ hệ thống kiểm soát đánh lái Magnetic Ride Control của Ford, với bộ giảm chấn chủ động, đây là một tùy chọn dành cho cả EcoBoost và GT.
Những thông tin mới nhất của dự án lần này của Roush có thể sẽ được công ty nhá hàng tại Triển lãm xe độ SEMA 2017 diễn ra vào cuối tháng này.
Nhược Hi (Tuoitrethudo)