Ford Mustang được hãng độ Shelby nâng sức mạnh như Lamborghini Aventador

Đội ngũ của hãng độ Shelby tại Mỹ đã ra mắt phiên bản Shelby GT 2019 tại Woodward Dream Cruise. Dựa trên mẫu Ford Mustang GT, phiên bản Shelby sẽ có 2 phiên bản bao gồm mui trần và coupe thể thao đi kèm với một số thay đổi.

Ford Mustang được hãng độ Shelby nâng sức mạnh như Lamborghini Aventador

 

Ở phần đầu xe, Shelby GT có mui xe được trang bị lỗ thông hơi vuốt sâu xuống nắp capô, lưới tản nhiệt phía trước cũng được thiết kế lại. Cùng với đó, cản trước, cản sau, ốp ngang hông xe và la zăng 20 inch đều được sơn màu vàng.

 

Ở phía bên trong, nội thất của xe được trang bị những chi tiết đặc biệt, thảm sàn được thiết kế lại và miếng ốp có đánh số thứ tự trong xe và cả động cơ.

 

Gói tùy chọn bổ sung Shelby Premium sẽ mang tới sự khác biệt ở phía trước và cửa xe. Gói GT-H hay gói Heritage sẽ có màu sơn đèn hoặc trắng sọc vàng đi kèm với la zăng vàng. Về hiệu suất, xe được trang bị giảm sóc và thanh giằng mới của Ford Performance đi kèm với ống xả hiệu Borla giúp tăng công suất với 20 mã lực.

 

Nếu chưa đủ, gói độ Shelby Heavy Duty sẽ trang bị thêm lưới tản nhiệt mới với hệ thống làm mát mới, la zăng mới. Xe được trang bị động cơ siêu nạp do Ford Performance phát triển V8 5.0L hút khí tự nhiên cho công suất lên tới 700 mã lực.

 

Mẫu xe này có giá khởi điểm là 61.345 USD tương đương 1,3 tỷ đồng cho phiên bản tiêu chuẩn Shelby GT. Từ phiên bản Heritage trở giá của Ford Mustang Shelby GT từ 66.345 USD tương đương với 1,5 tỷ đồng.

Xem thêm video giới thiệu Ford Mustang Shelby GT 2019: 

Nguồn : AutoBikes

TIN LIÊN QUAN

Ford Mustang Shelby GT500 2019 ''hung dữ'' trong bản dựng xem trước

Chỉ còn vài tháng nữa Shelby GT500 mới sẽ được ra mắt, để thời gian chờ đợi bớt nhàm chán tờ Motor1 đã phát hành một bản dựng dành cho biểu tượng...

Shelby Baja Raptor off-road cực đỉnh với hơn 525 mã lực có giá 2,67 tỷ VNĐ

Shelby Mỹ đã giới thiệu chiếc xe bán tải mới của công ty được xây dựng dựa trên Ford F-150 Raptor 2018.

Một chiếc F-150 Shelby 750 mã lực với bảo hành từ nhà máy có giá 1,7 tỷ VNĐ

Một đại lý của Ford ở Tennessee sẽ bán ra Ford F-150 phiên bản đặc biệt có công suất lên tới 750 mã lực, có bảo hành...

Toyota Vios 2018 ra bản TRD trông như xe thể thao cao cấp

Tại triển lãm ô tô quốc tế Indonesia 2018, Toyota đã trưng bày phiên bản Toyota Vios TRD Sportivo với một bộ bodykit hoàn toàn mới giúp chiếc xe thể thao và dữ dằn hơn.

Hyundai SantaFe 2019 sẽ ra mắt Việt Nam vào cuối năm nay hoặc đầu năm 2019

Về tổng thể, Hyundai SantaFe thế hệ mới sở hữu lưới tản nhiệt lớn hơn, cùng với đó chiều dài x rộng của xe là 4.770 x 1.890, dài hơn 80 mm và rộng hơn 10 mm so với phiên bản hiện tại. Chiều dài của xe cũng được gia

Ford Mustang Shelby GT500 Super Snake 2007 được "lên sàn" vì Las Vegas

Barrett-Jackson sẽ bán đấu giá một chiếc Ford Mustang Shelby GT500 Super Snake 2007 vào cuối tháng này.

Chevrolet Colorado ZR2 Bison sẽ được trang bị những gì?

Điểm đặc biệt trên mẫu Colorado này những lớp bảo vệ khác nhau dành riêng cho việc đi off-road. Xe có tới 5 thanh đỡ được gắn vào khung gầm và cả cản trước lẫn cản sau đều được làm từ thép Boron. Cản trước được

BMW giới thiệu phiên bản đặc biệt 7 Series Individual Edition Black Ice

Dường như chưa hẳn hài lòng với độ sang trọng của BMW 7 Series, hãng xe Đức đã công bố một phiên bản độc quyền dành...

THỦ THUẬT HAY

Chia sẻ ứng dụng Facebook tích hợp sẵn Messenger trên Android

Chia sẻ ứng dụng Facebook tích hợp sẵn ứng dụng Messenger sẽ giúp cho các bạn tiết kiệm được đáng kể tài nguyên trên smartphone.

"Độ" ảnh màn hình trên điện thoại Android bằng video với hiệu ứng phát sáng cực chất

Để biến video thành ảnh nền trên điện thoại Android, đầu tiên bạn cần tải về công cụ hỗ trợ Video Wallpaper từ nhà phát triển CraftApp và ứng dụng này đang được miễn phí trên Play Store nhé.

10 thủ thuật nhỏ với Android 6.0: xem app link, bật rung, chơi flappy bird, chỉnh icon status bar...

Android 6.0 hiện cũng đã có mặt trên kha khá thiết bị nhờ cả vào bản cập nhật chính thức lẫn các bản ROM cook. Trong bài này xin giới thiệu với anh em một số thủ thuật để anh em sử dụng tốt hơn hệ điều hành này, từ

Hướng dẫn cách lấy lại tiền mua ứng dụng trên Google Play

Lúc này điều duy nhất mà chúng ta muốn là trả lại hàng và đòi lại tiền, nhưng làm cách nào để lấy lại tiền từ CH Play thì lại là câu chuyện khác. Có những mốc thời gian quan trọng mà chúng ta cần ghi nhớ để thực hiện

Trải nghiệm TocKyVNKey VNI - Bộ gõ tiếng việt giúp soạn thảo văn bản nhanh chóng

TocKyVNKey VNI là một công cụ giúp người dùng gõ và xử lý các văn bản nhanh chóng hơn, tiết kiệm thời gian thông qua bộ thư viện gõ tắt lên đến 200 nghìn từ. Ngoài ra, bộ gõ này còn được tích hợp nhiều tính năng hữu

ĐÁNH GIÁ NHANH

Đánh giá điện thoại Xiaomi Mi 8: có hối hận sau hơn 3 tháng sử dụng?

Điện thoại Xiaomi Mi 8 chính hãng là chiếc flagship được người dùng cũng như giới chuyên môn đánh giá khá cao, là đối thủ trực tiếp của iPhone X nhưng mức giá chỉ hơn 9 triệu đồng tại TCNShop. Hôm nay tôi sẽ đánh giá

Đánh giá Wiko View XL- Smartphonemàn hình Fullview tỉ lệ 18:9 giá 5 triệu

5 triệu đồng là mức giá mà hầu hệt người dùng sẵn lòng trả, nhưng với Wiko View XL- số tiền bạn bỏ ra thật sự “đáng đồng tiền bát gạo” .

Đánh giá Dell Vostro 5459: Thiết kế đẹp, sang trọng và hiệu năng tốt

Không chỉ trang bị cấu hình mạnh, hiệu năng đủ đáp ứng tốt công việc lẫn nhu cầu giải trí di động, Vostro 5459 còn có thiết kế mỏng nhẹ, thích hợp với người dùng năng động.