Hyundai SantaFe 2019 sẽ ra mắt Việt Nam vào cuối năm nay hoặc đầu năm 2019

Theo đó, Hyundai Santa Fe 2019 sử dụng 2 tùy chọn động cơ MPI xăng 2.4L đi kèm hộp số tự động 6 cấp và động cơ máy dầu tăng áp 2.2 R-Series CRDi. Phiên bản máy dầu cho công suất 190 mã lực và mô men xoắn 436 NM đi kèm hộp số tự động 8 cấp Shiftronic. Riêng phiên bản động cơ xăng có thể sẽ không được sử dụng tại Indonesia.

Hyundai SantaFe 2019 sẽ ra mắt Việt Nam vào cuối năm nay hoặc đầu năm 2019

 

Về tổng thể, Hyundai SantaFe thế hệ mới sở hữu lưới tản nhiệt lớn hơn, cùng với đó chiều dài x rộng của xe là 4.770 x 1.890, dài hơn 80 mm và rộng hơn 10 mm so với phiên bản hiện tại. Chiều dài của xe cũng được gia tăng 65 mm so với trước lên 2.765 mm. Xe sử dụng la zăng to bản 19 inch.

 

Điểm nổi bật của SantaFe 2019 là phong cách thiết kế giống mẫu crossover Kona với hệ thống đèn đa tầng bao gồm đèn LED ban ngày ở trên, đèn pha ở hốc giữa và đèn sương mù dưới cùng và lưới tản nhiệt dạng thác nước đặc trưng của Hyundai. Ở phía sau, đèn hậu được thiết kế gọn gàng với dải LED bao quanh và tích hợp thêm công nghệ giống công nghệ đèn 'bụi sao' của Mercedes.

 

Ở bên trong, nội thất của xe cũng được nâng cấp hơn so với phiên bản tiền nhiệm, cabin cho khả năng quan sát tốt hơn. Nhờ kích thước tăng nên không gian cho hàng ghế thứ 2 và 3 cũng rộng hơn. Riêng chỗ để chân ở hàng ghế thứ 2 tăng 38 mm và ghế cao hơn 18 mm. Chức năng xếp ghế của hàng ghế thứ 2 được cải thiện giúp vào hàng ghế thứ 3 dễ dàng hơn. Ngoài ra, trần xe cũng cao hơn 22 mm.

 

Hiện tại, giá xe Hyundai SantaFe thế hệ mới tại thị trường Indonesia là xấp xỉ 700 triệu đồng cho bản xăng GLS và gần 800 triệu đồng cho bản máy dầu.

Tại thị trường Việt Nam, nhiều khả năng mẫu Hyundai SantaFe 2019 sẽ ra mắt vào cuối năm nay hoặc đầu năm 2019.

Nguồn : AutoBikes

TIN LIÊN QUAN

Hyundai Elantra 2019 chốt giá lẻ từ 400 triệu đồng

Xe có sẽ có giá khởi điểm từ 17.985 USD tương đương gần 400 triệu đồng với phiên bản SE trang bị động cơ 4 xy lanh 2.0L công suất 147 mã lực và số sàn 6 cấp.

Hyundai Elantra 2019 chính thức ra mắt tại Mỹ với sự lột xác đầy bất ngờ

Đây là mẫu xe chiến lược của Hyundai vì Elantra hiện đang là mẫu xe bán chạy nhất tại Hàn Quốc và là mẫu sedan bán chạy thứ 7 tại Mỹ. Để giữ vị thế của mình, Hyundai đã thay đổi toàn diện mẫu xe này và làm mới

Xem trước Maruti/Suzuki Ertiga 2018 hoàn toàn mới qua bản dựng của IAB

Gần đây, Maruti Suzuki đã bắt đầu thử nghiệm chiếc Maruti Ertiga 2018 (Suzuki Ertiga 2018) trên các đường phố công cộng.

Toyota Fortuner nâng cấp, phiên bản 2.4V 4WD mới có giá bán chỉ 1 tỷ VNĐ

Toyota đã cung cấp cho Fortuner ở Thái Lan một bản nâng cấp giữa chu kỳ, theo đó, chiếc SUV cũng nhận được một vài...

Tokyo 2017: Mitsubishi Eclipse Cross mới ra mắt khách hàng Nhật Bản

Mitsubishi Eclipse Cross đã chính thức chào sân Nhật Bản thông qua Triển lãm Tokyo 2017, chiếc crossover nhỏ gọn chỉ vừa mới được ra mắt thế giới vào tháng Ba năm nay.

Xem trước Toyota Crown thế hệ mới qua chiếc concept mới sẽ có mặt tại Tokyo 2017

Toyota Crown đã được bán tại Nhật Bản từ cuối năm 2012, do đó, chắc chắn thế hệ mới của Crown sẽ sớm được ra mắt.

Toyota Fortuner làm mới mình với hai biến thể dầu diesel bổ sung

Phạm vi sản phẩm của Toyota Fortuner đã được mở rộng thêm với sự góp mặt của hai phiên bản động cơ dầu diesel mới - 2.4 VRZ 4×4 và 2.4 VRZ 4×2.

Toyota Fortuner nâng cấp, phiên bản 2.4V 4WD mới có giá bán chỉ 1 tỷ VNĐ

Toyota đã cung cấp cho Fortuner ở Thái Lan một bản nâng cấp giữa chu kỳ, theo đó, chiếc SUV cũng nhận được một vài tùy chọn trong Land of Smiles để tăng thêm sức cạnh tranh trên...

THỦ THUẬT HAY

Visual Studio Code đã có tính năng lùi code đầu dòng tự động

Trình biên tập code đa nền tảng của Microsoft - Visual Studio Code ngày càng phổ biến và được cập nhật liên tục. Giờ đây Visual Studio Code đã có thêm tính năng tự động thụt lề đầu dòng. Hãy cùng xem nó hoạt động như

iPad Pro (2018): Cách khôi phục cài đặt gốc khi không có nút Home

Thói quen của người dùng máy tính bảng khi thiết bị của họ gặp sự cố là bắt buộc khởi động lại hoặc khôi phục cài đặt gốc. Còn trên chiếc iPad Pro (2018) cách thực hiện sẽ như thế nào, khi không có nút Home.

Chia sẻ mạng Wi-Fi cho người khác kết nối mà không cần tiết lộ mật khẩu!

Việc chia sẻ Wi-Fi của bạn cho người khác thường bằng cách đọc mật khẩu và để người đó nhập vào. Tuy nhiên, nếu bạn muốn cho bạn bè của mình kết nối Wi-Fi nhưng không nhớ mật khẩu hoặc không muốn tiết lộ mật khẩu Wi-Fi

Bạn đã biết cách chống trộm ăn cắp nội dung website chưa?

Vấn đề ăn cắp nội dung website ngày càng trở nên nghiêm trọng. Nhiều blogger kinh doanh một thời gian đều đã gặp phải vấn đề này. Đôi khi, nội dung đã được thay đổi chút ít, có khi là một bản “copy và paste”. Đây là

Hướng dẫn sử dụng chế độ hạn chế USB mới trên iOS 12

Khi được bật, chế độ này sẽ buộc bạn phải xác thực lại bất kỳ thiết bị nào cắm vào cổng Lightning trên thiết bị iOS của bạn nếu thiết bị đã bị khóa trong hơn một giờ mà chưa từng mở khóa.

ĐÁNH GIÁ NHANH

Đánh giá nhanh Xiaomi Redmi Note 6 Pro: Có những ưu điểm gì nổi trội?

Vẫn được trang bị khung viền bằng nhựa cùng với mặt lưng làm bằng kim loại tạo cảm giác chắc chắn khi sử dụng. Tương tự như thiết kế trên Redmi Note 5. Hai cạnh trên dưới là dải ăng ten bằng nhựa vắt ngang thân máy.

Asus ROG Sica thực sự đã hoàn thành xuất sắc nhiệm vụ của mình

Asus đã thêm một con chuột chơi game mới vào dòng thiết bị ngoại vi của họ – Asus ROG Sica. Lấy cảm hứng từ lịch sử cổ đại, Asus đã đặt tên cho con chuột chơi game của mình theo tên một loại vũ khí thời xưa.

Ảnh trên tay và đánh giá LG V30: Chiếc điện thoại đáng ra phải là G6

Vậy là sau ngần ấy thời gian LG V30 cũng đã được ra mắt, và không nằm ngoài những mong đợi và tin đồn LG V30 được ra mắt với tất cả những thông tin đã được có sẵn. V30 là một sự cách tân mạnh mẽ đến từ LG, không giữ