Toyota Vios 2018 ra bản TRD trông như xe thể thao cao cấp

Vừa qua, mẫu xe Toyota Vios 2018 đã ra mắt thị trường Việt Nam với 3 phiên bản 1.5E MT, 1.5 E CVT và 1.5G AT. Ở phiên bản trước, Toyota Vios có 1 phiên bản thể thao TRD Sportivo và phiên bản 2018 cũng không phải là ngoại lệ. Tuy nhiên, phiên bản TRD Sportivo hiện tại vẫn chưa được phân phối ra thị trường Đông Nam Á.

Toyota Vios 2018 ra bản TRD trông như xe thể thao cao cấp

 

Tại triển lãm ô tô quốc tế Indonesia 2018, Toyota đã trưng bày phiên bản Toyota Vios TRD Sportivo với một bộ bodykit hoàn toàn mới giúp chiếc xe thể thao và dữ dằn hơn.

 

Ở phía đầu xe, cản trước của xe được mở rộng hơn sang 2 bên và góc cạnh hơn so với trước. Cùng với đó, 2 bên lưới tản nhiệt được nối liền bởi 1 thanh ngang sơn đỏ thể thao.

 

Ở phía bên hông và phía sau xe cũng được thay đổi với những phần được son đỏ nổi bật. Xe được trang bị cánh gió nhỏ tăng khả năng khí động họ. Cùng với đó, ở 2 bên cản sau được trang bị 'lỗ thông hơi' trên đèn phản chiếu rất cân đối. Ở phía sau xe cũng có một thanh ngang sơn đỏ/đen nối 2 bên cản sau như mặt trước.

 

Chưa hết, ở phần trần xe, trụ A và trụ C cũng được sơn màu đen tương phản với màu sơn tạo ra sự khác biệt với phiên bản khác. Logo TRD cũng được gắn ở phía bên hông, sau và ở phía bên trong xe với ghế xe bọc da màu đỏ/đen thể thao. Xe được trang bị la zăng đa chấu 17 inch sơn đen bóng.

 

Được biết, phiên bản Toyota Vios TRD Sportivo sẽ sớm có mặt tại thị trường Đông Nam Á vào cuối năm nay.

Nguồn : AutoBikes

TIN LIÊN QUAN

Toyota Fortuner TRD Sportivo 2017 chính thức trình làng Ấn Độ, với giá 1 tỷ VNĐ

Sau nhiều hình ảnh rò rỉ, Toyota Kirloskar Motor đã chính thức giới thiệu biến thể TRD Sportivo của Toyota...

Toyota Fortuner TRD Sportivo 2017 chính thức trình làng Ấn Độ, với giá 1 tỷ VNĐ

Sau nhiều hình ảnh rò rỉ, Toyota Kirloskar Motor đã chính thức giới thiệu biến thể TRD Sportivo của Toyota Fortuner thế hệ thứ hai tại Ấn Độ.

Hyundai SantaFe 2019 sẽ ra mắt Việt Nam vào cuối năm nay hoặc đầu năm 2019

Về tổng thể, Hyundai SantaFe thế hệ mới sở hữu lưới tản nhiệt lớn hơn, cùng với đó chiều dài x rộng của xe là 4.770 x 1.890, dài hơn 80 mm và rộng hơn 10 mm so với phiên bản hiện tại. Chiều dài của xe cũng được gia

Lexus LS F sẽ có mặt tại Triển lãm Tokyo sắp tới với 600 mã lực?

Những tin đồn về Lexus LS F mới đã từng được xuất hiện trong một thời gian ngắn rồi biến mất. Nhưng có lẽ LS F sẽ được trình làng trong tháng 10 tới đây.

Toyota Corolla Altis X 2017 ra mắt Đài Loan với giá bán từ 589 triệu VNĐ

Toyota đã giới thiệu một phiên bản thể thao của Toyota Corolla Altis nâng cấp với tên gọi Toyota Corolla Altis X tại Đài Loan.

Toyota Fortuner TRD Sportivo mới lộ thêm nhiều hình ảnh hấp dẫn

Được thiết lập để ra mắt vào cuối tháng này, tuy nhiên hiện tại đã có nhiều hình ảnh của Toyota Fortuner TRD Sportivo xuất hiện trực tuyến.

Toyota Fortuner nâng cấp, phiên bản 2.4V 4WD mới có giá bán chỉ 1 tỷ VNĐ

Toyota đã cung cấp cho Fortuner ở Thái Lan một bản nâng cấp giữa chu kỳ, theo đó, chiếc SUV cũng nhận được một vài...

Toyota Việt Nam kỳ vọng sẽ bán được 10 chiếc Yaris 2018 trong 1 ngày

Toyota Yaris 2018 vừa ra mắt sử dụng ngôn ngữ thiết kế 'Keen Look' giống như người anh em Toyota Vios 2018. Nếu nhìn qua, Yaris 2018 có thể coi như 1 phiên bản hatchback của Vios 2018 do phần đầu của 2 xe gần như giống hệt

THỦ THUẬT HAY

Cách sửa lỗi Zalo 600, 602, 606, 647

Trong quá trình đăng nhập và sử dụng Zalo, bạn sẽ gặp phải một số lỗi không thể sử dụng được. Một số lỗi sẽ có thông báo như lỗi Zalo Zalo lỗi 600, 602, 606, 647.

Những thói quen nguy hiểm cần bỏ khi sử dụng điện thoại

Nếu chúng ta không biết sử dụng điện thoại đúng cách thì điện thoại có thể gây ra những tác động xấu gây ảnh hưởng và nguy hiểm đến sức khỏe của chính mình.

Cách tải nhiều ảnh cùng lúc trên iOS 15 siêu tiện lợi cho bạn

Trong bài viết này, mình sẽ hướng dẫn các bạn cách tải nhiều ảnh cùng lúc trên iOS 15 nhanh chóng, không cần phải mất công lưu từng ảnh về iPhone của mình nữa nhé...

Bản build Opera 50 mới bổ sung thêm tính năng và khắc phục lỗi

Opera 50 giờ đây là đã có thể được download và mang đến những tính năng mới cũng như đã được khắc phục các lỗi mà có mặt trên những phiên bản trước.

iPad Pro (2018): Cách khôi phục cài đặt gốc khi không có nút Home

Thói quen của người dùng máy tính bảng khi thiết bị của họ gặp sự cố là bắt buộc khởi động lại hoặc khôi phục cài đặt gốc. Còn trên chiếc iPad Pro (2018) cách thực hiện sẽ như thế nào, khi không có nút Home.

ĐÁNH GIÁ NHANH

Kiểm tra độ bền iPhone 13 Pro Max bằng những màn tra tấn kinh điển

JerryRigEverything nổi tiếng với những video tra tấn điện thoại vừa tung video kiểm tra độ bền iPhone 13 Pro Max. Liệu mẫu iPhone cao cấp nhất nhất của Apple có vượt qua được những màn tra tấn kinh điển từ

Đánh giá Oppo F9: Ngoài camera selfie thì còn gì nữa?

OPPO F9 là chiếc smartphone tầm trung mới nhất vừa được giới thiệu với nhiều điểm nhấn hấp dẫn. Vậy ngoài danh tiếng camera selfie thì sản phẩm...

Đánh giá Mitsubishi Outlander: crossover đẹp và chất, đẳng cấp Nhật Bản

Sau hành trình dài trải nghiệm khám phá, chúng tôi mới hiểu vì sao Mitsubishi Motors Việt Nam lại tự tin vào quyết tâm giành chiến thắng khi tung Outlander mới vào thị trường cạnh tranh đầy khốc liệt.