Toyota Corolla Altis X 2017 ra mắt Đài Loan với giá bán từ 589 triệu VNĐ

Toyota Corolla Altis X 2017 ra mắt Đài Loan với giá bán từ 589 triệu VNĐ

Toyota Corolla Altis X phiên bản cải tiến năng động và thể thao hơn đáng kể so với mẫu xe chưa nâng cấp được giới thiệu hồi năm ngoái.

Về ngoại thất, Toyota Corolla Altis X 2017 thể sở hữu thanh cản va phía trước góc cạnh hơn, khí động học hơn cùng một cánh lướt gió thời trang, tấm lưới tản nhiệt được định hình lại, thay đổi vị trí của đèn sương mù phía trước, bánh xe hợp kim hai tông màu 17 inch, sườn xe, cánh gió thấp phía sau và ăng-ten vây cá mập.

Về nội thất, bên trong của xe được hoàn thành trong chủ đề màu đen, cùng những chi tiết màu đỏ nổi bật trên vô lăng, bảng điều khiển trung tâm, cửa điều hòa và ốp cửa, cũng như chỉ khâu màu đỏ trên ghế ngồi và phần điều khiển trung tâm và vỏ cần gạt số.

Corolla Altis X 2017 có chiều dài 4.660 mm, rộng 1.775 mm và cao 1.460 mm, so với Corolla Altis, phiên bản Corolla Altis X dài hơn 20 mm, nhờ đó cung cấp một không gian nội thất rộng rãi hơn.

Về truyền động, xe được trang bị động cơ xăng 2ZR-FE 1.8-litre Dual VVT-i giống như Toyota Corolla Altis 2017. Động cơ này sản sinh công suất 138 mã lực ở vòng tua 6.400 vòng/phút và 172,6Nm mô-men xoắn cực đại ở 4.000 vòng/phút. Đi kèm là hộp số biến thiên liên tục với lẫy chuyển số tích hợp trên vô lăng.

Toyota Corolla Altis X được trang bị hệ thống treo thể thao và bộ giảm xóc hiệu suất cao. Mức tiêu thụ nhiên liệu là 15,6 km/l. Corolla Altis X 2017 có giá bán lẻ là 779.000 đài tệ (~ 589 triệu VNĐ) tại Đài Loan.
Nhược Hi (Tuoitrethudo)

TIN LIÊN QUAN

Toyota Vios 2018 ra bản TRD trông như xe thể thao cao cấp

Tại triển lãm ô tô quốc tế Indonesia 2018, Toyota đã trưng bày phiên bản Toyota Vios TRD Sportivo với một bộ bodykit hoàn toàn mới giúp chiếc xe thể thao và dữ dằn hơn.

Toyota Fortuner TRD Sportivo 2017 chính thức trình làng Ấn Độ, với giá 1 tỷ VNĐ

Sau nhiều hình ảnh rò rỉ, Toyota Kirloskar Motor đã chính thức giới thiệu biến thể TRD Sportivo của Toyota...

Toyota Fortuner TRD Sportivo 2017 chính thức trình làng Ấn Độ, với giá 1 tỷ VNĐ

Sau nhiều hình ảnh rò rỉ, Toyota Kirloskar Motor đã chính thức giới thiệu biến thể TRD Sportivo của Toyota Fortuner thế hệ thứ hai tại Ấn Độ.

Toyota Fortuner làm mới mình với hai biến thể dầu diesel bổ sung

Phạm vi sản phẩm của Toyota Fortuner đã được mở rộng thêm với sự góp mặt của hai phiên bản động cơ dầu diesel mới - 2.4 VRZ 4×4 và 2.4 VRZ 4×2.

Toyota mở rộng phạm vi của RAV4 Hybrid tại Anh, giá bán từ 847 triệu VNĐ

Toyota đã mở rộng phạm vi của dòng sản phẩm RAV4, đối với phiên bản năm 2018 tại thị trường Anh Quốc.

SEMA 2017: Thưởng thức Audi Q7 độc quyền 10 chiếc toàn thế giới của ABT Sportsline

Là một công ty con thuộc Tập đoàn Volkswagen, chuyên gia điều chỉnh ABT Sportsline mới đây đã giới thiệu một gói nâng cấp mới cho Audi Q7.

Mercedes-AMG E63 S 4Matic + mới ra mắt Malaysia với giá từ 5,4 tỷ VNĐ

Sau khi chính thức giới thiệu chiếc Mercedes-AMG E63 S 4Matic +, Mercedes-Benz Malaysia đã ra mắt biến thể W213 E-Class mạnh mẽ nhất tại địa phương dưới dạng Edition 1.

Toyota Innova mở rộng phạm vi với biến thể 2.0X trang bị 7 túi khí an toàn

Bên cạnh Fortuner, UMW Toyota Motor đã công bố một phiên bản mới dành cho Toyota Innova tại Malaysia, hiện tại người mua đã có thể đặt hàng Innova mới.

THỦ THUẬT HAY

Hướng dẫn cách tạo chữ ký trong Gmail

Chữ ký trong Gmail là một phần tưởng đơn giản nhưng lại khá quan trọng, nhất là với những người thường xuyên làm việc, trao đổi thông tin qua dịch vụ này của Google.

Thêm công cụ Stickies ghi chú mới trên Windows 10

Nếu bạn đang tìm ứng dụng ghi chú mới trên máy tính Windows thì hãy thử ứng dụng Stickies mới, với nhiều tính năng hấp dẫn cũng như giao diện độc đáo.

Tiết kiệm Pin Laptop, tăng thời gian sử dụng Pin laptop dùng Windows 7, 8, 10

Bạn ngại không muốn cắm sạc pin Laptop nhiều nhưng lại muốn làm việc được lâu hơn mà không lo đến việc hết pin. Bài viết dưới đây chúng tôi sẽ hướng dẫn bạn tiết kiệm pin Laptop, cách chống tiêu hao pin cho

Bật mí các giải pháp xử lý khi bị mất Samsung cực kỳ nhanh chóng, hữu hiệu

“Mất Samsung có tìm lại được không?” đang là câu hỏi gửi về cho Trangcongnghe.vn nhiều nhất trong tuần qua. Trong quá trình sử dụng, các thiết bị điện thoại, máy tính bảng Samsung có thể sẽ dễ bị thất lạc vì nhiều

Mẹo chơi Liên Quân, Asphalt 8,...mượt mà trên các máy cấu hình yếu

Nếu smartphone mà RAM 3GB, chip tầm Snapdragon 450, Helio P25, Exynos 7870 trở lên thì đỡ, còn tầm 2GB RAM, chip đời Snapdragon 430 series, Helio P20 trở xuống, Exynos 7570,... thì các bạn hãy áp dụng cách này để đảm

ĐÁNH GIÁ NHANH

Đánh giá trình quản lý pin trên Samsung Galaxy S7 sau khi cập nhật Android 7.0

Android 7.0 đang mang lại rất nhiều các cải tiến mới cho Samsung Galaxy S7. Hôm nay hãy cùng FPTShop đánh giá trình quản lý pin trên Samsung Galaxy S7

Đánh giá nhanh laptop LG Gram: cực nhẹ, pin tốt, cổng USB-C

LG Gram ấn tượng nhất là cực kỳ nhẹ khi cầm trên tay và sử dụng. Chiếc máy mình trên tay trong bài này có màn hình 14' nhưng trọng lượng chỉ có 970gram.

Đánh giá chi tiết OPPO F7: Không chỉ còn là chiếc điện thoại chuyên về selfie

Nếu bỏ qua chất liệu thiết kế chưa sang trọng hay thiếu đi camera kép thì OPPO F7 là chiếc điên thoại toàn diện và đáng cân nhắc bậc nhất khi bạn muốn sở hữu một chiếc smartphone trong tầm giá 8 triệu đồng. Đây cũng là