Ford Mustang GT mui trần độ máy và ngoại thất ở Sài Gòn


Đây là chiếc Ford Mustang 2016 GT sử dụng động cơ 5.0 lít, khác với những phiên bản ecoboost dùng động cơ 2.3 thường thấy. Phiên bản mui trần cũng ít gặp hơn so với bản coupe. 

Chiếc xe nguyên bản màu trắng ngọc trai, tuy nhiên chủ xe quyết định dán lại lớp decal màu xám bạc để phù hợp với vẻ cơ bắp theo kiểu Mỹ.

Khác với kiểu decal màu thường thấy, đây là lớp decal kiểu nhôm xước, tạo hiệu ứng màu sắc kim loại khá đặc biệt, khác với lớp sơn truyền thống. 

Mustang GT Convertible là dòng xe thể thao mang tính biểu tượng của Mỹ. So với phiên bản coupe, bản mui trần có vài thay đổi cấu trúc khung giằng nhằm đảm bảo độ cứng chắc.

Chiếc xe này được thay thế ống pô nguyên bản bằng bộ ống xả Performance của Ford, âm thanh uy lực hơn so với pô zin. 

Hai bên hông xe được dán decal hình rắn hổ mang, biểu tượng trên những chiếc Cobra.

Mâm độ 19 inch, 9 chấu màu xám titan. 

Ngoài ra, động cơ cũng được can thiệp vào hệ thống turbo, lọc gió và làm mát, giúp công suất tăng thêm vài chục mã lực. Ford Mustang GT sử dụng động cơ V8, dung tích 5.0 lít, công suất 410 mã lực và 530 Nm mô-men xoắn.

Nội thất xe vẫn nguyên bản, không can thiệp gì. Hộp số tự động 6 tốc độ với cần sang số cơ bắp trên bệ trung tâm. 

Tại Mỹ, Mustang GT Convertible có giá từ 42.000 USD.

TIN LIÊN QUAN

Ford Mustang 2021 mui trần xuất hiện tại Việt Nam có gì đặc biệt?

Mặc dù còn khá xa lạ tại thị trường nước ta, tuy nhiên Ford Mustang lại là cái tên ăn khách ở thị trường quốc tế và là niềm kiêu hãnh của thương hiệu ô tô Mỹ. Mới đây, một chiếc Ford Mustang 2021 bản mui trần vừa được một đại lý tư nhân nhập khẩu

Vén màn Ford Mustang Convertible 2018

Sau Mustang Coupe thế hệ mới cách đây ra mắt cách đây không lâu, Ford tiếp tục trình làng thêm biến thể mui trần của mẫu xe cơ bắp với nhiều cải tiến về thiết kế lẫn hiệu suất động cơ.

Ford Mustang GT mui trần độ widebody độc nhất Hà Nội

Nguoiduatin - Được xưởng độ Hà Nội trang bị cho bộ widebody 'hàng thửa', chiếc xe thể thao mui trần Ford Mustang GT Convertible đã càng trở nên mạnh mẽ hơn.

Ford Mustang mới "làm dâu" thành phố hoa phượng đỏ diện biển thần tài ấn tượng

Bên cạnh việc sở hữu biển số 'khủng', chiếc Ford Mustang của tay chơi Hải Phòng còn dễ dàng thu hút người xung quanh bởi màu sơn đỏ rực rỡ và kiểu dáng mui trần quyến rũ.

Ford Mustang 2018 bản mui trần ra mắt

Ford Mustang convertible sẽ chính thức bán ra vào mùa thu, bên cạnh bản mui cứng, theo thông tin từ Ford Motor.

Ford Mustang mui trần tại Hà Nội thay màu áo camo độc đáo

Vào năm ngoái, Ford Mustang thế hệ thứ 6 đã trở thành mẫu xe thể thao bán chạy nhất thế giới với 125.809 chiếc bao gồm cả bản coupe và mui trần tìm thấy chủ nhân. Không riêng gì thị trường thế giới, những người yêu xe tại Việt Nam cũng cực kỳ ưa

Ford không ngừng đẻ thêm Mustang đặc biệt, thêm tới 2 phiên bản mới cho đời xe 2022

Dựa trên các phiên bản Ford Mustang 2.3 EcoBoost và GT 5.0, 2 chiếc Mustang Stealth Edition và California Special GT Performance chỉ có các chi tiết trang trí mới.

Ford Mustang 2019 có giá bán trực tuyến từ 587 triệu đồng

Dòng Mustang coupe mui cố định tiếp tục với các biến thể EcoBoost Premium Fastback, GT Fastback, GT Premium Fastback và Bullitt đặc biệt có giá lần lượt là 30.860 USD, 35.355 USD, 39.355 USD và 46.595 USD (~ 701 triệu VNĐ, 803 triệu VNĐ, 894 triệu

THỦ THUẬT HAY

Hướng dẫn nâng cấp Windows 10 S lên phiên bản Pro

Một thiết bị chạy hệ điều hành Windows 10 S (hệ điều hành hoàn toàn mới mà Microsoft vừa giới thiệu trong thời gian mới đây) có thể dễ dàng nâng cấp lên phiên bản Windows 10 Pro bởi sự cho phép của Microsoft.

iCloud Private Relay là gì? Có tốt hơn VPN hay không? Cách bật Chuyển tiếp bảo mật trên iOS 15

Trong bản cập nhật iOS 15 mới nhất, Apple đã bổ sung dịch vụ iCloud+ mới, hỗ trợ bạn ẩn địa chỉ IP trên iPhone để duyệt web an toàn hơn với tính năng Private Relay. Private Relay là một dịch vụ mới giống như VPN sẽ có

Tính năng màn hình khóa ẩn Samsung Galaxy có lẽ bạn không bao giờ biết

Samsung hay được gọi cách khác là “Gã khổng lồ công nghệ Hàn Quốc” một trong những nhà sản xuất điện thoại thông minh phổ biến nhất hiện nay. Samsung sản xuất điện thoại cho tất cả các phân khúc dù bạn sở hữu chiếc

Mẹo nhỏ giúp tối ưu hóa sử dụng Android không phải ai cũng biết

Hệ điều hành Android hỗ trợ người dùng rất nhiều tính năng hay nhằm đáp ứng nhu cầu sử dụng của người dùng. Tuy nhiên, không phải ai cũng khám phá hết chúng. Vì vậy để tối ưu hóa sử dụng Android các bạn hãy áp dụng

Hướng dẫn chuyển đầu số thuê bao từ 11 số thành 10 số trên iOS

Cụ thể là những thuê bao 11 số của VinaPhone sẽ được chuyển sang đầu số được coi là đẹp nhất, 08x. MobiFone sẽ có đầu số 07x và Viettel sẽ sử dụng đầu số 03x. Trong khi đó thì Vietnamobile sẽ được sử dụng đầu số 05x.

ĐÁNH GIÁ NHANH

Galaxy A52s 5G với camera chống rung OIS và chip Snapdragon 778G: Lựa chọn hoàn hảo cho cả nhu cầu “sống ảo” và “gaming”

Galaxy A series của Samsung luôn khiến mình cảm thấy bất ngờ với cách mà nhà sản xuất “đối đãi” với người dùng, đặc biệt là chiếc Galaxy A52s 5G này, một sản phẩm hội tụ đầy đủ các yếu tố về cấu hình, ngoại hình và

Cận cảnh OnePlus Buds Z2: Giá rẻ, chống ồn cực tốt, âm thanh cực đỉnh

OnePlus mới đây vừa cho ra mắt chiếc tai nghe không dây giá rẻ mang tên OnePlus Buds Z2. Mời các bạn cùng chúng tôi chiêm ngưỡng cận cảnh OnePlus Buds Z2 để xem chiếc tai nghe này có gì thú vị nhé. Vỏ hộp của OnePlus

Làm điều gì khi được trao Rolls-Royce Phantom VIII trong 48 giờ?

Nếu được trao một chiếc Rolls-Royce Phantom và làm bất cứ điều gì bạn muốn trong vòng 48 giờ, chắc chắn 99% người được hỏi sẽ đồng ý tức thì. 1% còn lại thì không – họ đã sở hữu ít nhất một chiếc Rolls-Royce rồi.