SUV điện của Ford sẽ mang phong cách thiết kế của huyền thoại Mustang


Vì vậy, Ford đã đưa ra một quyết định khác, cuối tháng 11 vừa qua, Ford đã đệ trình hai nhãn tên Mach E và Mach-E tới Văn phòng Bằng sáng chế và Nhãn hiệu Hoa Kỳ.

Theo trang báo The Drive, hai nhãn hiệu này được đăng ký trong mục “xe cơ giới, xe điện, xe chở khách, xe tải, xe thể thao, xe địa hình và các bộ phận kết cấu, phụ kiện và linh kiện; Khung biển đăng ký bằng kim loại.'

Theo xác nhận từ Ford, Mach E sẽ là một sản phẩm toàn cầu với khung gầm sử dụng là loại C2 đang được sử dụng trên Focus hoàn toàn mới. Xe sẽ được ra mắt ở châu Âu trong năm tới và được bán ra vào nửa sau 2020, phân khúc xe nhắm tới tương tự người anh em Escape (có tên Kuga tại châu Âu). Phạm vi hoạt động của Ford Mach E dự kiến khoảng gần 500km mỗi lần sạc. 

Về thiết kế, dựa vào bản phác thảo đuôi xe Ford đã công bố vài tháng trước, Mach E sở hữu phần đuôi thiết kế khá hiện đại và cơ bắp với hệ thống đèn hậu 3 thanh dọc tương tự Mustang. Mẫu xe điện này được phát triển bởi Ford Team Edison – một phân nhóm chuyên phụ trách xe điện cho Ford và Lincoln vừa được thành lập.

Về truyền động, khả năng cao Ford sẽ cung cấp cho mẫu crossover EV cả hai tùy chọn: dẫn động cầu trước hoặc dẫn động bốn bánh toàn thời gian. Giá bán của Mach E (chưa chính thức) có lẽ sẽ phải chăng hơn so với đối thủ Tesla Model Y (ra mắt trước Mach E) nhưng đắt hơn Hyundai Kona Electric.

Điều đó có nghĩa là Ford Mach E cần ít nhất hai lựa chọn bộ pin và giá bán của bản cơ sở cần rẻ nhất có thể nếu muốn cạnh tranh tốt trên thị trường.

Nhược Hi (Tuoitrethudo)

Nguồn: autoevolution

Nguồn : http://xehay.vn/ford-mach-e-co-the-duoc-hoi-sinh-duoi-dang-crossover-dien-hoan-toan-moi.html

TIN LIÊN QUAN

Ford hé lộ phần nào diện mạo chính thức của chiếc SUV điện Mach 1

Bản phác thảo thiết kế đầu tiên của Ford cho thấy phía sau xe có đèn hậu ba mảnh tương tự như các đơn vị trên Ford Mustang, cùng với hai bên vòm bánh xe nở rộng trông rất cơ bắp.

Ford tiết lộ về chiếc xe chạy điện hoàn toàn "Mach 1" sẽ ra mắt thị trường năm 2020

Mach 1 có thể sẽ khiến bạn nghĩ ngay tới tốc độ âm thanh nhưng thực tế, tên gọi Mach 1 đã được Ford sử dụng từ những năm 60 cho một gói hiệu năng cao của chiếc Mustang.

Triệu hồi 12.777 xe Ford Escape và Mustang 2018

Mustang gặp lỗi chiếu sáng trong cụm đồng hồ, trong khi Escape có vấn đề về túi khí bên.

Ford Mustang Mach-E vào TOP 7 mẫu xe cuối cùng tranh giải "Car of the Year 2022"

Ban tổ chức giải thưởng vừa công bố danh sách TOP 7 mẫu xe cuối cùng 'Finalist' vào tranh giải 'Car of the Year 2022' - Xe của năm ở khu vực Châu Âu.

Ford Mustang sẽ sử dụng nền tảng khung gầm dạng mô-đun kết hợp

Mustang thế hệ thứ 7 hoàn toàn mới của Ford sẽ có chung nền tảng khung gầm với Ford Explorer thế hệ tiếp theo. Trong nỗ lực cắt giảm 35 tỷ USD chi phí phát triển, Ford đã giảm số lượng từ 9 nền tảng khung gầm xuống còn 5 nền tảng dạng mô-đun kết

Ford tung ra hình ảnh hé lộ "teaser" đầu tiên về mẫu xe điện hoàn toàn mới

Ford vừa tung ra hình ảnh hé lộ 'teaser' đầu tiên về mẫu xe điện hoàn toàn mới - mẫu xe đầu tiên từ phân hiệu Team Edison của Ford chuyên phát triển các mẫu xe điện hóa cho các thị trường toàn cầu.

Ford Mustang 2018 ngoại thất vàng rực rỡ về Việt Nam

Ford Mustang 2018 sở hữu sự thay đổi lớn nhất là ở phía đầu xe. Xe được trang bị cụm đèn pha mới, cản va trước tái thiết kế, lưới tản nhiệt rộng hơn và nắp ca-pô khỏe khoắn. Nắp ca-pô của Ford Mustang 2018 đã được hạ thấp 20 mm so với phiên bản

Ford đang hoàn thiện Mustang Shelby GT500 với hiệu suất đáng kinh ngạc

Trong khi tất cả mọi sự chờ đợi đều đang đổ dồn về Mustang Shelby GT500 sắp tới, hãng độ CC Wheels lại quyết định làm mới một chiếc Ford Mustang Boss 302 đời 2013.

THỦ THUẬT HAY

Cách chuyển ảnh tĩnh thành ảnh động trên điện thoại

StoryZ Photo Motion là ứng dụng tạo ảnh động nghệ thuật trên điện thoại, giúp bạn biến ảnh tĩnh thành ảnh động.

Hướng dẫn thiết lập tính năng Live Stream Video Facebook trên di động, máy tính bảng

Người dùng Facebook nói chung luôn được tận hưởng những tính năng công nghệ mới nhất, tiên tiến nhất trên thế giới, dù ở bất kỳ nền tảng nào. Trong bài viết dưới đây, Quản Trị Mạng sẽ hướng dẫn các bạn cách thiết lập,

Hướng dẫn từng bước cách thêm thẻ thanh toán với Samsung Pay

Bắt đầu từ ngày 29/9, một số dòng máy của Samsung có thể sử dụng để thay thế thẻ vật lý khi thanh toán hàng hoá tại các máy POS ở siêu thị, quán cafe, rạp phim rất dễ dàng và nhanh chóng.…

Làm thế nào để dò kênh trên smart tivi Sharp 2018 chạy hệ điều hành Easy Smart?

Để có thể thưởng thức được nhiều kênh truyền hình miễn phí hơn thông qua đầu thu DVB-T2 được tích hợp sẵn trên các mẫu tivi Sharp thì người dùng cần phải thực hiện thêm thao tác dò kênh. Vậy làm thế nào để dò kênh trên

Hướng dẫn khôi phục cài đặt gốc cho trình duyệt Cốc Cốc

Tuy nhiên sau một thời gian sử dụng bạn cảm thấy trình duyệt web của mình chạy chậm đi rất nhiều, làm ảnh hưởng tới công việc cũng như gây ức chế mỗi khi sử dụng. Vậy phải làm sao để khắc phục được tình trạng này đây?

ĐÁNH GIÁ NHANH

Đánh giá nhanh 3 chiếc smartphone đang "hot" nhất hiện nay

Thời gian gần đây 3 cái tên Galaxy Note 7 OPPO F1s và Lumia 830 đang thu hút sự quan tâm rất lớn của người dùng lẫn các bạn trẻ yêu công nghệ.

Đánh giá Honor 7A: Quá nhiều yếu tố hấp dẫn với giá 2,89 triệu đồng

Màn hình 18:9 dẫn đầu xu hướng smartphone 2018 với nhiều ưu điểm như hiển thị được nhiều thông tin khi lướt web hơn, những bộ phim tỷ lệ 21:9 hiển thị tốt hơn so với 16:9 trước đây. Đặc biệt là khi làm màn hình dài hơn

Mở hộp và đánh giá thiết kế Huawei P20: đẹp, mạnh mẽ và nhỏ gọn

Giống như Huawei P20 Pro, Huawei P20 cũng được đóng trong một chiếc hộp bằng bìa cứng có màu trắng gọn gàng và đơn giản. Bên trong hộp, ngoài máy ra chúng ta có khá nhiều phụ kiện đi kèm bao gồm củ sạc nhanh 22.5 W,