Ford Mustang Mach-E vào TOP 7 mẫu xe cuối cùng tranh giải "Car of the Year 2022"

Ford Mustang Mach-E vào TOP 7 mẫu xe cuối cùng tranh giải "Car of the Year 2022"

 Ban tổ chức giải thưởng vừa công bố danh sách TOP 7 mẫu xe cuối cùng 'Finalist' vào tranh giải 'Car of the Year 2022' - Xe của năm ở khu vực Châu Âu. Những mẫu xe vào TOP 7 này được hội đồng giám khảo chọn lựa từ 39 mẫu xe ứng viên ban đầu, bao gồm: Cupra Born, Ford Mustang Mach-E, Hyundai Ioniq 5, Kia EV6, Peugeot 308, Renault Mégane E-Tech và Škoda Enyaq iV.
 Để tham gia bình chọn giải thưởng 'European Car of the Year', các mẫu xe mới đều phải được bán ở thị trường Châu Âu. Với giải năm 2022, trong số 7 mẫu xe trên có 4 thương hiệu châu Âu, 2 thương hiệu Hàn Quốc và một ứng viên xuất sắc từ Mỹ, trong khi các tên tuổi xe Nhật Bản không có mặt. 
Giải thưởng 'Car of the Year 2021', chiếc Toyota Yaris 2021 thế hệ mới đã chiến thắng chung cuộc. 

 Hội đồng giám khảo của giải 'Car of the Year 2022' gồm 61 thành viên đến từ 23 quốc gia Châu Âu. Sự hiện diện số lượng thành viên cho từng quốc gia trong hội đồng giám khảo cũng liên quan tới quy mô và tầm quan trọng của thị trường xe ở quốc gia tương ứng. Ví dụ với các nước như Pháp, Đức, Anh quốc, Italy và Tây Ban Nha mỗi nước có tới 6 thành viên trong khi các nước khác có số thành viên giám khảo ít hơn. 
Các đơn vị truyền thông tham gia tổ chức giải thưởng 'Car of the Year 2022' bao gồm 9 tổ chức: Auto (Italy) / Automobil Revue/Revue Automobile (Switzerland) / Autocar (UK) / Autopista (Spain) / Auto Trends (Belgium) / Autovisie (The Netherlands) / Firmenauto (Germany) / L'Automobile Magazine (France) / Vi Bilägare (Sweden).
Mẫu xe chiến thắng cuối cùng, lựa chọn từ 7 mẫu xe 'finalist' nêu trên, sẽ được công bố vào ngày 28/2/2022. 





 
H.M
(Theo Nghe nhìn Việt Nam)

TIN LIÊN QUAN

Qua mặt D-MAX và Gladiator, Toyota Hilux thắng giải quốc tế “Xe bán tải của năm 2022”

Vượt qua các đối thủ phân hạng, Toyota Hilux mới đã giành được chiến thắng giải thưởng 'Bán tải Quốc tế' - International Pick-Up Award 2022, tổ chức ở khu vực châu Âu.

Mẫu xe Nissan vừa thắng giải "Japan Car of the Year 2021-2022" có gì hay mà qua mặt Toyota GR86/Subaru BRZ và Honda HR-V

Nissan Note và Note Aura đã được vinh danh là Xe của năm 2021-2022 tại Nhật Bản (Japan Car of the Year 2021-2022). Đây là lần thứ năm Nissan giành được giải thưởng này.

Hyundai Ioniq 5 thắng lớn trên “sân khách”, trở thành “Xe của năm 2022 tại Đức”

Nền tảng E-GMP cùng công nghệ sạc 800V chính là điểm cộng mang tính đột phá giúp cho Hyundai Ioniq 5 “vượt mặt” nhiều cái tên lớn như Audi e-tron GT hay Porsche 911 GT3 ngay tại Đức.

Tập đoàn ô tô Hyundai (Hyundai, Kia, Genesis) gặt hái hàng loạt giải thưởng quốc tế lớn trong năm 2021

Hyundai Motor Group với ba thương hiệu Hyundai, Kia và Genesis đã giành số lượng giải thưởng kỷ lục và sự tán thưởng từ các chuyên gia ở các danh hiệu truyền thông quốc tế lớn trong năm 2021.

Cận cảnh Ford Mustang 2022 vừa về Việt Nam giá hơn 3 tỷ đồng

Trong bài là chiếc Ford Mustang đời 2022 vừa được một đại lý ở Hà Nội nhập khẩu về nước thuộc phiên bản Premium Fastback với thiết kế mui cứng. Tại Mỹ, model này có giá khởi điểm 32.225 USD và tăng thêm khi có trang bị tùy chọn. Và theo đại lý,

Ford ra mắt Mustang Shelby GT500 Heritage Edition 2022 phiên bản đặc biệt

Mới đây, Ford đã công bố Mustang Shelby GT500 Heritage Edition 2022 nhằm tôn vinh Shelby GT500 1967.

Ford Mustang 2022 được bổ sung phiên bản California Special

Theo thông tin, thương hiệu ô tô hàng đầu nước Mỹ sẽ bổ sung những nâng cấp đắt giá cho Ford Mustang EcoBoost và Mustang GT. Ford Mustang EcoBoost Premium đời 2022 Cụ thể, Ford Mustang EcoBoost Premium đời 2022 sẽ nhận được tùy chọn Stealth

THỦ THUẬT HAY

Hướng dẫn thay đổi âm thông báo trên điện thoại Android

Nhiều người dùng khi mua một chiếc điện thoại về và để nhạc chuông mặc định theo máy trong một khoảng thời gian khá dài. Điều này về lâu về dài sẽ gây ra nhàm chán cho người sử dụng.

Tận dụng điểm mạnh của các dịch vụ lưu trữ đám mây (P2)

Tiếp nối 2 bài viết 'Tận dụng hơn 100GB lưu trữ cloud miễn phí' và 'Tận dụng điểm mạnh của các dịch vụ lưu trữ đám mây' kỳ trước. TrangCongNghe.com tiếp tục gửi đến độc giả những kinh nghiệm khi sử dụng các dịch vụ lưu

Cách kích hoạt thanh điều hướng mới trên Android P

Ngay sau khi Android P được giới thiệu có khá nhiều thiết bị đã được phát hành bản beta để trải nghiệm những tính năng mới, trong đó đáng chú ý là thanh điều hướng được thiết kế lại.

Hướng dẫn tùy chỉnh Autoplay Menu Windows 10

Bất cứ khi nào bạn cắm USB, ổ cứng gắn ngoài, DVD hoặc các phương tiện khác vào laptop Windows 10 của mình. Chắc hẳn bạn có thể được nhắc bằng một cửa sổ bật lên, hỏi bạn máy tính nên làm gì tiếp theo. Điều này được

Hướng dẫn sao lưu dữ liệu ổ đĩa cứng trên máy tính vào một ổ cứng khác

Chuyện hư ổ cứng hay mất dữ liệu trên PC rất thường xảy ra, và việc bạn nên làm là tạo một bản sao lưu đầy đủ ổ đĩa cứng của mình sang ổ cứng phụ. Tuy nhiên, không phải ai cũng biết cách sao lưu một cách đơn giản và an

ĐÁNH GIÁ NHANH

So sánh Google Pixel 2 và OnePlus 5: Sản phẩm nào vượt trội hơn?

So với Google Pixel 2 - một trong những điện thoại Android đầu bảng đáng mua nhất hiện giờ với thiết kế sang trọng và camera đứng đầu về điểm số trên DxOMark thì liệu OnePlus 5 có tiếp tục thể hiện 'bản lĩnh' của mình?

Samsung Gear IconX: Thiết kế thời trang và cho cảm giác “đeo như không đeo”

Samsung Gear IconX là mẫu tai nghe không dây mới nhất của Samsung, khi bao gồm hai tai nghe nhét tai nhỏ gọn và tiện lợi. Gear IconX chắc chắn sẽ rất được giới trẻ đam mê âm nhạc quan tâm khi nó có thiết kế thời trang

Đánh giá Samsung Galaxy A8 2018: thay đổi khá rõ rệt về mặt trải nghiệm người dùng

Và với Galaxy A 2018 mà cụ thể là Galaxy A8 2018, sự nhạy bén trong xu hướng thiết kế và khả năng tạo dựng sản phẩm của Samsung một lần nữa áp dụng thành công cho sản phẩm này.