Ford thiệt hại hơn 17 tỷ đồng do sơ suất nhỏ trong tài liệu truyền thông

Theo thông tin, mẫu xe Mustang Mach 1 của Ford được trang bị khối động cơ hút khí tự nhiên có tốc độ nhanh nhất hiện nay. Tuy nhiên việc này khiến chiếc xe phải bỏ bớt một số tính năng/ trang bị như: Hệ thống kiểm soát hành trình bằng radar, cảm biến lùi và đèn sương mù.

Điểm đáng nói chính là trên thực tế, bộ phần truyền thông của thương hiệu đã “quên” mất phải bỏ bớt các trang bị này trước khi công bố tài liệu.

Ford thiệt hại hơn 17 tỷ đồng do sơ suất nhỏ trong tài liệu truyền thông

Đại diện Ford Australia cho biết: “Chúng tôi rất buồn khi đã để các khách hàng yêu quý Ford và các chủ xe Mach 1 phải thất vọng. Rất tiếc là chúng tôi đã không nhận ra điều này trước khi lô tài liệu đầu tiên được phát hành”.

Nguyên nhân lược bỏ một số tính năng hỗ trợ lái trên chính là do Ford Mustang Mach 1 sẽ được bổ sung một số bộ phận đặc biệt giúp tăng sức ép xuống đường và tăng hiệu quả làm mát cho xe. Tuy nhiên xe vẫn sẽ được trang bị camera lùi.

Mẫu xe này sở hữu động cơ Coyote V8 5.0L cho công suất 470 mã lực và momen xoắn cực đại 556 Nm.


Nhằm khắc phục lỗi sơ suất này, Ford Australia sẽ miễn phí bảo dưỡng định kỳ 3 lần đầu tiên (ở các mốc 15.000 km/12 tháng; 30.000 km/24 tháng và 45.000 km/36 tháng) với trị giá 1.380 AUD và miễn phí vé vào một trong các trường đua tại quốc gia này.

Dự kiến, mức thiệt hại này lên tới hơn 1 triệu AUD (khoảng 17,8 tỷ đồng), mặc dù chỉ có 700 chiếc Mach 1 có mặt tại đây.

TIN LIÊN QUAN

Ford Mustang Mach-E GT sẽ được cho ra mắt tại thị trường Mỹ

Ford Mustang Mach-E GT được xem là mẫu xe điện mạnh nhất của Mỹ. Ngoài ra, mẫu xe còn có chế độ chạy trong khu vực đường đua. Vào ngày 28/04, thương hiệu Ford sẽ chính thức mở ra kênh đặt hàng dành cho hai phiên bản của mẫu xe mới nhất là Mustang...

Ford Mustang Mach-E bản hiệu suất cao ra mắt với khả năng tăng tốc vượt trội

Các mẫu GT và GT Performance Edition hiệu suất cao hơn của Ford Mustang Mach-E sẽ ra mắt vào mùa thu với công suất 480 mã lực và chế độ lái đường đua mới. Các đơn đặt hàng sẽ mở vào thứ Tư, ngày 28 tháng 4, bắt đầu từ $ 61,000 (khoảng 1,4 tỷ vnđ)

Góc tri ân khách hàng, Ford tặng hẳn chiếc Mustang Mach-E cho cụ ông 101 tuổi

Mới đây, hãng xe ô tô hàng đầu nước Mỹ vừa gây xôn xao khi trao tặng mẫu xe điện Ford Mustang Mach-E cho cụ ông Harold Baggott (sinh năm 1920) nhằm tri ân khách hàng. Theo thông tin được biết ông Harold Baggott có bằng lái vào năm 1936, lúc ông

Ford Mustang Mach-E GT mới ra mắt với khả năng tăng tốc nhanh nhất phân khúc

Ford đã cho chiếc Mustang Mach-E GT hàng đầu của mình ra mắt công chúng lần đầu tiên tại Lễ hội Tốc độ Goodwood. Chiếc SUV điện 459bhp sẽ có giá khởi điểm từ 67.225 bảng Anh (khoảng 2,1 tỷ vnđ), với lời hứa rằng “không có gì trong phân khúc của nó

Ford Mustang 2018 sẽ tiết kiệm nhiên liệu hơn

Nhờ vào việc cải thiện khả năng khí động học, Ford Mustang 2018 sẽ ngày càng tiết kiệm nhiên liệu hơn.

Ford Mustang Mach-E phiên bản tưởng nhớ nữ phi công hy sinh trong Thế chiến thứ 2

Nhà sản xuất ô tô lớn thứ 2 nước Mỹ vừa cho ra mắt phiên bản Mustang-E đặc biệt nhằm vinh danh những nữ phi công công phục vụ Lực lượng Không quân Mỹ trong Thế chiến thứ 2.Được biết, những phi công tình nguyện này đã thực hiện nhiệm vụ vận chuyển

Ford hé lộ phần nào diện mạo chính thức của chiếc SUV điện Mach 1

Bản phác thảo thiết kế đầu tiên của Ford cho thấy phía sau xe có đèn hậu ba mảnh tương tự như các đơn vị trên Ford Mustang, cùng với hai bên vòm bánh xe nở rộng trông rất cơ bắp.

Ford Mustang 2022 được bổ sung phiên bản California Special

Theo thông tin, thương hiệu ô tô hàng đầu nước Mỹ sẽ bổ sung những nâng cấp đắt giá cho Ford Mustang EcoBoost và Mustang GT. Ford Mustang EcoBoost Premium đời 2022 Cụ thể, Ford Mustang EcoBoost Premium đời 2022 sẽ nhận được tùy chọn Stealth

THỦ THUẬT HAY

Cách stream video Youtube bằng OBS

Stream video lên Youtube bằng phần mềm Open Broadcaster Software là cách đơn giản và nhanh nhất mà ai cũng có thể thực hiện được.

Cách kết nối điện thoại Android với Macbook, iMac

Bạn cần làm gì khi muốn sao chép dữ liệu từ điện thoại Android vào Macbook, iMac hoặc ngược lại. Đây là một thủ thuật đơn giản nhưng chắc hẳn nhiều người dùng Macbook vẫn còn gặp khó khăn.

7 trình duyệt web đặc biệt có lẽ bạn chưa từng khám phá

Top 7 trình duyệt đặc biệt mà có thể bạn chưa từng khám phá dưới đây mang đến cho bạn trải nghiệm duyệt web độc đáo mà bạn không thể tìm thấy trên những trình duyệt phổ biến.

Cách tìm kiếm lý lịch trực tuyến miễn phí

Bạn đang nghĩ gì, chúng tôi biết. Tuy nhiên, hãy lắng nghe chúng tôi. Có rất nhiều lý do khiến bạn nên thực hiện một cuộc kiểm tra lý lịch trực tuyến, và không phải tất cả đều sơ sài.

Cách tùy chỉnh kích cỡ văn bản lớn hơn trên thiết bị Android

Với nhiều người, kích cỡ của văn bản trên điện thoại Android thường quá nhỏ, khiến việc đọc trở nên khó khăn và mắt luôn có cảm giác vô cùng mệt mỏi. Tuy nhiên, với thao tác tùy chỉnh kích cỡ văn bản lớn hơn trên thiết

ĐÁNH GIÁ NHANH

Đánh giá giao diện Samsung Galaxy S7 chạy Android 7.0: Mượt, đẹp và hiện đại

Giao diện Samsung Galaxy S7 và Galaxy S7 Edge chạy Android 7.0 được cải tiến hoàn toàn về thiết kế, bố cục và thêm rất nhiều tính năng rất hữu dụng

Đánh giá những điểm mới trên Galaxy S7

Galaxy S7 vừa được Samsung bán ra ở một số thị trường, đây có phải là một chiếc smartphone đáng để người dùng đầu tư trong năm nay?

Samsung Galaxy Note 8: Vị vua đã trở lại

Trong thế giới smartphone đang dần bão hoà về nhiều mặt, từ thiết kế, cấu hình, tính năng... thì Galaxy Note 8 vẫn tạo được sức hút rất lớn dù chưa lên kệ.