Dodge Challenger 392 Hemi hàng hiếm độ nhôm xước ở Sài Gòn


Dodge Challenger SRT 392 là mẫu xe thể thao cơ bắp phong cách Mỹ điển hình. Xe được nhập về Việt Nam từ giữa tháng 6 với màu đen nguyên bản. 

Dodge Challenger là tên của ba thế hệ xe hơi Mỹ, sản xuất bởi hãng Dodge. Dodge Silver Challenger được sản xuất từ năm 1958 đến 1959. Từ năm 1969 đến 1974, thế hệ đầu của Dodge Challenger được sản xuất dựa trên nền tảng Chrysler E, chia sẻ nhiều chi tiết với chiếc Plymouth Barracuda. 

Thế hệ thứ hai của Challenger sản xuát từ năm 1978 đến 1983. Thế hệ thứ 3 bắt đầu được giới thiệu từ năm 2008. Dodge Challenger là đối thủ trực tiếp của Ford Mustang và Chevrolet Camaro.

Challenger đời 2015 có 2 phiên bản, bao gồm SRT 392 và SRT Hellcat. Những thay đổi lớn trên thế hệ mới bao gồm hộp số 5 tốc độ tự động được thay thế bằng hộp số ZF 8 cấp hoàn toàn mới.

Thân xe được khoác trên mình lớp áo nhôm xước khá bắt mắt. Gương bọc decal giả vân carbon. 

Phiên bản SRT 392 được lắp máy V8, 6,4 lít, tăng thêm 15 mã lực và đạt sức mạnh tổng thể 485 mã lực, mô-men xoắn tăng thêm 5 Nm, đạt 644 Nm. 

Ngoài ra, một số chi tiết ngoại thất cũng được thay đổi như tản nhiệt mới có thiết kế hiện đại hơn, nhưng vẫn lấy cảm hứng từ những mẫu xe cơ bắp thập niên 1970. 

Đèn đuôi bổ sung 4 dải LED. 

Bên trong, Challenger SRT 392 được trang bị màn hình 7 inch, TFT, hiển thị các thông số hành trình và màn hình 8,4 inch ở bảng trung tâm phục vụ giải trí và điều hướng.

Phanh Brembo 6 piston hiệu suất cao, đường kính 15,4 inch phía trước là trang bị tiêu chuẩn, phanh sau 4 piston.

Challenger SRT 392 có thể tăng tốc từ 0-100 km/h trong 4,5 giây và chạy nước rút 400 m khoảng 12 giây. Xe có giá khởi điểm 47.390 USD tại Mỹ.

TIN LIÊN QUAN

Sài Gòn: Dodge Challenger SRT-8 Hellcat bất ngờ "tái xuất" với "bộ áo" phong cách cảnh sát Mỹ

Số lượng mẫu xe Dodge Challenger tới nay tại Việt Nam chỉ đếm trên đầu ngón tay vì vậy chiếc Challenger SRT-8 Hellcat trong bài thực sự là hàng hiếm. Ở lần xuất hiện này chiếc xe còn gây ấn tượng hơn nữa bởi sự thay đổi ở diện mạo.

Dodge Challenger SRT Hellcat - xe cơ bắp hàng độc tại Việt Nam

AutoExpress - Dodge Challenger SRT Hellcat là mẫu xe cơ bắp sử dụng cỗ máy V8 mạnh mẽ và uống xăng ‘như nước’.

Cận cảnh Dodge Challenger SRT-8 Hellcat bản độ tại TP.HCM

Nhân vật chính trong bài viết hôm nay là chiếc Dodge Challenger SRT-8 Hellcat bất ngờ xuất hiện tại TP.HCM sau nhiều năm vắng bóng. Đây cũng là chiếc Challenger đời 2015 đầu tiên tại Việt Nam. Ngoại hình xe được làm mới với phần cản trước nổi bật...

Dodge Challenger SRT-8 Hellcat tái xuất tại Sài Gòn

Sau khi được đổi chủ và chuyển khẩu về Tây Ninh, mẫu xe cơ bắp Dodge Challenger SRT-8 Hellcat vừa xuất hiện trở lại Sài Gòn.

Dodge Challenger GT mới cập bến tại Việt Nam với giá hơn 3 tỷ đồng

Một chiếc Dodge Challenger GT mới vừa được đơn vị nhập khẩu tư nhân mang về nước với màu sơn đỏ nổi bật đi cùng các điểm nhấn màu vàng. Thân xe Dodge Challenger GT Phần đầu xe của Dodge Challenger GT sở hữu đèn pha tròn đặc trưng dùng công nghệ

Dodge Challenger Super Stock vừa về nước đã được chuyển tới tay chủ nhân ở Phú Thọ

Đây là chiếc Dodge Challenger Super Stock đầu tiên tại Việt Nam, xe hiện đã được đưa về Phú Thọ trên xe chuyên dụng để bàn giao cho chủ nhân. Thông tin này khiến dân mê xe ngỡ ngàng về độ 'chịu chơi' của các đại gia ở Phú Thọ.

Dodge Challenger SRT Hellcat độc đáo với bộ tem như bước ra từ thế giới đua xe Need For Speed

Ngoại thất siêu ngầu cùng cản va đặc trưng của cảnh sát Mỹ khiến cho chiếc Dodge Challenger SRT Hellcat tại Việt Nam càng trở nên hầm hố hơn bao giờ hết.

Vốn đã làm xe cơ bắp Challenger mạnh gần ngàn mã lực, Dodge vẫn cổ vũ dân chơi độ thêm với Direct Connection

Direct Connection là chi nhánh độ riêng của Dodge, cho phép những dân chơi xe cơ bắp có thể nâng cấp 'xế cưng' bằng các gói độ chính hãng chất lượng.

THỦ THUẬT HAY

Mời tải và dùng thử gói icon của Galaxy S8: Tối giản hoá mọi thứ

Galaxy S8 gần đây đã bị rò rỉ rất nhiều, từ hình ảnh, cho đến cả video khi đang hoạt động. Mới đây nhất, giao diện launcher và bộ icon của siêu phẩm này cũng đã xuất hiện trên mạng, không những thế, các nhà phát triển

Sửa lỗi bàn phím không hoạt động trên Windows 10

Giả sử khi bạn đang gõ văn bản, bỗng nhiên bàn phím trên máy tính Windows 10 của bạn không hoạt động. Dù đã áp dụng mọi cách nhưng bạn dường như bất lực. Khi đó bạn có thể áp dụng một số giải pháp dưới đây để khắc phục

Cách kích hoạt chế độ Night Mode trên Samsung Galaxy S8

Night Mode trên Samsung Galaxy S8 có khả năng lọc các ánh sang màu xanh, khiến màn hình có ánh sáng dịu hơn, giảm sự tác động tới mắt người dùng.

Word Online, cách dùng, soạn thảo, lưu văn bản, xem lại văn bản

Word Online, một công cụ soạn thảo và chỉnh sửa văn bản trực tuyến mới nhất của Microsoft miễn phí cho người dùng. Word Online cũng là giải pháp soạn thảo văn bản tốt nhất mà bạn nên sử dụng trong mọi trường hợp.

Cách chỉnh âm lượng từng tab Chrome lên đến 600%

Volume Master là tiện ích cài đặt trên trình duyệt Chrome có khả năng điều chỉnh âm lượng ở từng tab riêng biệt trên trình duyệt, có thể lên tới 600%.

ĐÁNH GIÁ NHANH

Trên tay OPPO A55: Smartphone giá chưa đến 5 triệu đồng đẹp ngất ngây lại chống nước, pin trâu, camera khủng 50MP

OPPO A55 đã chính thức ra mắt tại Việt Nam với giá bán 4,99 triệu đồng. Máy được trang bị những thông số ấn tượng và vượt trội so với các đối thủ cùng phân khúc giá. Ngay bây giờ hãy cùng mình trên tay OPPO A55 và khám

Trên tay realme GT Neo2T: Smartphone đẹp toàn diện trong phân khúc tầm trung

realme GT Neo2T là chiếc smartphone mới ra mắt gần đây với mức giá phải chăng. Mời bạn cùng chúng tôi trên tay realme GT Neo2T để xem chiếc smartphone này có gì độc đáo nhé. Thực chất realme GT Neo2T là phiên bản rút

Trên tay và đánh giá nhanh Samsung Galaxy J7 Prime: Thiết kế đẹp, hoạt động nhanh, vân tay một chạm

Galaxy J7 Prime là chiếc điện thoại tầm trung mới nhất của Samsung với nhiều cải tiến mạnh mẽ, chuẩn bị được ra mắt tại Việt Nam thời gian tới.