Sau một thời gian về Việt Nam, Dodge Challenger SRT-8 Hellcat đã có vài thay đổi ở cả ngoại hình và chủ nhân. Xe vẫn mang biển số đăng ký Sài Gòn nhưng nay đã về tay một đại gia Tây Ninh.
Sau khi bán chiếc Dodge Challenger SRT-8 Hellcat này, chủ nhân cũ ở Sài Gòn đã mua về chiếc Ferrari 488 GTB và dán nóc decal đen theo trào lưu.
Về ngoại hình, chiếc Dodge Challenger SRT-8 Hellcat đã được thay 2 cặp mâm mới có màu đồng thay vì đen như nguyên bản.
Đây là một trong những mẫu xe cơ bắp nổi tiếng nhất trên thị trường. Đối thủ trực tiếp của dòng xe này là Chevrolet Camaro ZL1 hay Ford Mustang Shelby GT. Một điểm đặc biệt khác, đây là chiếc Challenger đời 2015 đầu tiên tại Việt Nam.
Dòng xe này sẽ không thích hợp với những người thích đường nét mềm mại, tinh tế kiểu Italy hay cân đối, đầy đặn như những mẫu xe Đức. Hellcat là chiếc xe Mỹ thuần chất, với những phẩm chất hoang dã nhất.
'Cặp mắt' đầy mạnh mẽ của Dodge Challenger SRT-8 Hellcat.
Tên xe xuất hiện hiện trên lưới tản nhiệt.
Đèn hậu được thiết kế dạng mảnh và vuông vức.
Cánh gió phía sau được dán giả carbon như để tăng thêm vẻ mạnh mẽ và hiện đại cho xe.
Tên thương hiệu Dodge được gắn phía sau.
Dodge Challenger SRT-8 Hellcat có chế độ Eco thân thiện với môi trường hơn. Đổi lại, việc giảm công suất xe có thể làm những tín đồ ham mê sức mạnh không mấy vui vẻ.
Nắp bình xăng được tạo hình khá độc đáo với biểu tượng Fuel (nhiên liệu).
Hệ thống phanh Brembo của Hellcat là loại phanh lớn nhất được Chrysler từng sản xuất. Đường kính 15,4 inch, 6 piston ở phía trước cho lực phanh đủ tốt để kìm hãm sức mạnh động cơ.
Gương chiếu hậu.
Trên xe không hề có phù hiệu “turbo”, “707 mã lực” hay “Hellcat” ở bất cứ đâu, chỉ có hai biểu tượng con mèo trên chắn bùn.