Dodge Challenger SRT Hellcat độc đáo với bộ tem như bước ra từ thế giới đua xe Need For Speed

Với những fan xe cơ bắp Mỹ thì Dodge Challenger là một tên tuổi lớn, trong bộ 'Tam hùng' cùng với Ford Mustang và Chevy Camaro, nhưng trong khi các thế hệ mới của hai đối thủ đi theo hướng hiện đại hoá, làm mất đi vẻ hoang dại thì Challenger vẫn còn bảo tồn được đặc trưng từ những thuở ban đầu. Dodge Challenger SRT đời mới cũng đi vào lòng người hâm mộ nhờ gắn liền với 'người hùng' Vin Diesel trong các tập phim kinh điển Fast & Furious. 

Dodge Challenger SRT Hellcat độc đáo với bộ tem như bước ra từ thế giới đua xe Need For Speed

Bên cạnh những tên tuổi đình đám như Ford Mustang hay Chevrolet Camaro, thì những ai là fan của series phim 'Fast & Furious' chắc hẳn không thể không biết Dodge Challenger SRT gắn liền với 'người hùng' Vin Diesel. 

 Lớp ngoại thất được chủ nhân hiện tại trang trí theo phong cách của lực lượng tuần tra đặc biệt của tựa game Need For Speed, chuyên săn đuổi những quái xế tốc độ cao. Toàn bộ chiếc xe được hoàn thiện với hai màu trắng và đen cùng sọc vàng làm điểm nhấn.

 Là một chiếc xe thể thao đường phố, Dodge Challenger SRT Hellcat 2015 có thiết kế 2+2 chỗ ngồi. Thiết kế nội thất nhìn chung đơn giản với hai ông màu đỏ và đen làm chủ đạo. Dù là xe thể thao với cabin nhỏ, Dodge Challenger SRT Hellcat vẫn cố gắng có nội thất đầy tiện nghi. Vô lăng 3 chấu thể thao cùng nhiều phím chức năng đi kèm. Tay lái được mạ bạc, bọc da và chính giữa là logo SRT.

Bộ mâm của xe có tên gọi là ''Hyper Black', có kích thước 20 inch cho cả trước và sau, phía trước sử dụng kẹp phanh Brembo 6 piston và đĩa phanh 15.4 inch, phía sau là kẹp phanh Brembo 4 piston cùng đĩa phanh 13.8-inch. Dodge trang bị cho Challenger SRT Hellcat hệ thống treo thể thao và bộ lốp Pirelli dòng P Zero Nero tiêu chuẩn có kích thước trước – sau là 275/40ZR20 - 275/40ZR20, nay đã được tô điểm thêm bằng viền lốp màu vàng độc đáo.

 Động cơ Supercharged 6.2L HEMI Hellcat cho công suất 707 mã lực và mô-men xoắn 880Nm khiến Dodge Challenger SRT 2015 hoàn toàn mới trở thành chiếc Challenger mạnh nhất và cũng là chiếc xe cơ bắp mạnh nhất trước nay. Đây cũng là động cơ HEMI đầu tiên được tích hợp bộ siêu nạp supercharged từ nhà máy, đồng thời cũng là ứng dụng đầu tiên công nghệ V8 siêu nạp supercharger của Dodge và SRT.

 Ngoài việc thừa hưởng một sức mạnh từ động cơ V8 Supercharged vô song 707 mã lực, Dodge Challenger SRT Hellcat 2015 đã được điều chỉnh lại thiết kế và chế tạo lại hoàn toàn để chinh phục mục tiêu trở thành chiếc coupe cơ bắp hoang dại và uy lực nhất trên thị trường hiện nay với những công nghệ cải tiến, đặc biệt là hộp số tự động 8 cấp TorqueFlite mới và khoang nội thất hoàn toàn mới được lấy cảm hứng từ chiếc Challenger 1971. Chiếc Dodge Challenger SRT Hellcat 2015 đầu tiên về Việt Nam này có mức giá lên đến hơn 6 tỷ đồng.

 

 

 

 

 

 

 

 
Nhật Minh
(Theo Nghe nhìn Việt Nam)

TIN LIÊN QUAN

Sài Gòn: Dodge Challenger SRT-8 Hellcat bất ngờ "tái xuất" với "bộ áo" phong cách cảnh sát Mỹ

Số lượng mẫu xe Dodge Challenger tới nay tại Việt Nam chỉ đếm trên đầu ngón tay vì vậy chiếc Challenger SRT-8 Hellcat trong bài thực sự là hàng hiếm. Ở lần xuất hiện này chiếc xe còn gây ấn tượng hơn nữa bởi sự thay đổi ở diện mạo.

Dodge Challenger SRT Hellcat - xe cơ bắp hàng độc tại Việt Nam

AutoExpress - Dodge Challenger SRT Hellcat là mẫu xe cơ bắp sử dụng cỗ máy V8 mạnh mẽ và uống xăng ‘như nước’.

Cận cảnh Dodge Challenger SRT-8 Hellcat bản độ tại TP.HCM

Nhân vật chính trong bài viết hôm nay là chiếc Dodge Challenger SRT-8 Hellcat bất ngờ xuất hiện tại TP.HCM sau nhiều năm vắng bóng. Đây cũng là chiếc Challenger đời 2015 đầu tiên tại Việt Nam. Ngoại hình xe được làm mới với phần cản trước nổi bật...

Dodge Challenger SRT-8 Hellcat tái xuất tại Sài Gòn

Sau khi được đổi chủ và chuyển khẩu về Tây Ninh, mẫu xe cơ bắp Dodge Challenger SRT-8 Hellcat vừa xuất hiện trở lại Sài Gòn.

Dodge Challenger Super Stock vừa về nước đã được chuyển tới tay chủ nhân ở Phú Thọ

Đây là chiếc Dodge Challenger Super Stock đầu tiên tại Việt Nam, xe hiện đã được đưa về Phú Thọ trên xe chuyên dụng để bàn giao cho chủ nhân. Thông tin này khiến dân mê xe ngỡ ngàng về độ 'chịu chơi' của các đại gia ở Phú Thọ.

Dodge Challenger GT mới cập bến tại Việt Nam với giá hơn 3 tỷ đồng

Một chiếc Dodge Challenger GT mới vừa được đơn vị nhập khẩu tư nhân mang về nước với màu sơn đỏ nổi bật đi cùng các điểm nhấn màu vàng. Thân xe Dodge Challenger GT Phần đầu xe của Dodge Challenger GT sở hữu đèn pha tròn đặc trưng dùng công nghệ

Dodge Challenger diện mạo "hoang dã" sau màn biến đổi của Liberty Walk

Với kích thước chiều rộng 1.923 mm, Dodge Challenger vẫn chưa lớn hơn nhiều mẫu xe như Ford Mustang, nhưng chắc chắn nhìn bằng mắt thường thì nó có vẻ to như vậy. Ngoài hiệu suất, đây là một trong...

"Gã cơ bắp" Dodge Challenger SRT-392 Hemi xuất hiện tại Sài Gòn

Cuối tuần vừa qua, giới săn ảnh tại Sài Gòn lại có cơ hội chạm mặt với 'gã cơ bắp' Dodge Challenger SRT-392 Hemi trên phố.

THỦ THUẬT HAY

Hướng dẫn cách tăng tốc độ mở khóa Face ID cho iPhone X

Face ID là công nghệ nhận diện để mở khóa mới nhất của Apple được ra mắt trên iPhone X. Apple đã đi đầu trong việc sử dụng công nghệ nhận diện gương mặt thay thế hoàn toàn cho Touch ID.

2 ứng dụng có thể giúp hiển thị thông tin về thời tiết lên thanh menubar

Menu bar trong macOS là nơi có thế giúp anh em xem nhanh thời gian, ngày tháng hay mức pin và cũng là nơi bạn có thể access nhiều thứ như Wifi, pin, ….

Các cách sử dụng OPPO A16 giúp cuộc sống của bạn tiện lợi hơn

Với nhiều công nghệ đi kèm trên chiếc OPPO A16. Hôm nay, hãy cùng mình tìm hiểu các cách sử dụng OPPO A16 để bạn có thể khai thác tối đa nó nhé.

3 cách sử dụng OPPO A95 để bạn có một trải nghiệm tốt hơn rất nhiều

Để OPPO A95 hoạt động theo ý muốn của bạn thì bạn phải cài đặt cho nó nhưng nếu bạn chưa biết làm sao thì hãy thử các cách sử dụng OPPO A95 để dùng tốt hơn nhé...

Cách tránh tắc đường giờ cao điểm bằng Google Maps

Sau khi chính thức cho người dùng Việt Nam tải về, hiện nay, những ai đang sử dụng Google Maps còn có thể xem trước tình hình giao thông bằng dịch vụ bản đồ trực tuyến này.

ĐÁNH GIÁ NHANH

Các tổ hợp phím trên iPhone 13 rất hữu dụng không phải ai cũng biết

Apple đã cắt bỏ nút Home vật lý trên hầu hết các sản phẩm di động, trong đó có cả iPhone 13. Vì vậy một số tác vụ như: khởi động lại, tắt máy, DFU mode, recovery mode,… sẽ sử dụng một tổ hợp phim hoàn toàn khác biệt.

Đánh giá thiết bị tìm đồ TrackR bravo: Thời trang và nhạy đến từng centimet

TrackR bravo thật sự là một thiết bị vô cùng lý tưởng giúp bạn tìm vật thất lạc một cách nhanh chóng nhờ kết nối cực nhạy của mình.