Dodge Challenger diện mạo "hoang dã" sau màn biến đổi của Liberty Walk

Với kích thước chiều rộng 1.923 mm, Dodge Challenger vẫn chưa lớn hơn nhiều mẫu xe như Ford Mustang, nhưng chắc chắn nhìn bằng mắt thường thì nó có vẻ to như vậy. Ngoài hiệu suất, đây là một trong những mẫu xe hoành tráng nhất trên đường. Tuy vậy Liberty Walk vẫn chưa dừng lại tại đó, mà hãng đã thiết kế một bộ kit mới nhất dành cho mẫu xe Mopar cơ bắp.


Màn biến đổi thân rộng của Challenger bao gồm vòm bánh xe rộng hơn, bộ chẻ khí phía trước và cánh gió phía sau. Các thành phần này được làm từ sợi thủy tinh, và có thể được đặt hàng riêng lẻ hay một gói hoàn chỉnh, với giá 4.460 bảng tại Anh (~133 triệu VNĐ).


[VIDEO] Tay lái 10 trổ tài đốt lốp với Dodge Challenger Hellcat 707 mã lực



Đây không phải là lần đầu tiên Challenger được mặc áo Liberty Walk. Nhưng sự kết hợp này chưa bao giờ thất bại, chiếc xe của Dodge còn có tư thế ấn tượng hơn trên đường, đặc biệt là với màu đen kết hợp với hệ thống treo khí của Liberty Walk - dù đó có là động cơ V6 khiêm tốn, hay động cơ siêu nạp Hellcat V8 hay một phiên bản HEMI.


Tuy nhiên, giá cả cũng là một vấn để phải tính đến, số tiền bỏ ra cho bột kit này có thể sử dụng tốt hơn vào việc nâng cấp động cơ bên trong. Bởi vì một mẫu xe cơ bắp như Challenger luôn được biết đến về sự mạnh mẽ của nó.



Nhật Minh (Tuoitrethudo)

TIN LIÊN QUAN

Sài Gòn: Dodge Challenger SRT-8 Hellcat bất ngờ "tái xuất" với "bộ áo" phong cách cảnh sát Mỹ

Số lượng mẫu xe Dodge Challenger tới nay tại Việt Nam chỉ đếm trên đầu ngón tay vì vậy chiếc Challenger SRT-8 Hellcat trong bài thực sự là hàng hiếm. Ở lần xuất hiện này chiếc xe còn gây ấn tượng hơn nữa bởi sự thay đổi ở diện mạo.

Dodge Challenger SRT Hellcat - xe cơ bắp hàng độc tại Việt Nam

AutoExpress - Dodge Challenger SRT Hellcat là mẫu xe cơ bắp sử dụng cỗ máy V8 mạnh mẽ và uống xăng ‘như nước’.

Cận cảnh Dodge Challenger SRT-8 Hellcat bản độ tại TP.HCM

Nhân vật chính trong bài viết hôm nay là chiếc Dodge Challenger SRT-8 Hellcat bất ngờ xuất hiện tại TP.HCM sau nhiều năm vắng bóng. Đây cũng là chiếc Challenger đời 2015 đầu tiên tại Việt Nam. Ngoại hình xe được làm mới với phần cản trước nổi bật...

Dodge Challenger GT mới cập bến tại Việt Nam với giá hơn 3 tỷ đồng

Một chiếc Dodge Challenger GT mới vừa được đơn vị nhập khẩu tư nhân mang về nước với màu sơn đỏ nổi bật đi cùng các điểm nhấn màu vàng. Thân xe Dodge Challenger GT Phần đầu xe của Dodge Challenger GT sở hữu đèn pha tròn đặc trưng dùng công nghệ

Dodge Challenger SRT-8 Hellcat tái xuất tại Sài Gòn

Sau khi được đổi chủ và chuyển khẩu về Tây Ninh, mẫu xe cơ bắp Dodge Challenger SRT-8 Hellcat vừa xuất hiện trở lại Sài Gòn.

Dodge Challenger SRT Hellcat độc đáo với bộ tem như bước ra từ thế giới đua xe Need For Speed

Ngoại thất siêu ngầu cùng cản va đặc trưng của cảnh sát Mỹ khiến cho chiếc Dodge Challenger SRT Hellcat tại Việt Nam càng trở nên hầm hố hơn bao giờ hết.

Dodge Challenger Super Stock vừa về nước đã được chuyển tới tay chủ nhân ở Phú Thọ

Đây là chiếc Dodge Challenger Super Stock đầu tiên tại Việt Nam, xe hiện đã được đưa về Phú Thọ trên xe chuyên dụng để bàn giao cho chủ nhân. Thông tin này khiến dân mê xe ngỡ ngàng về độ 'chịu chơi' của các đại gia ở Phú Thọ.

Vốn đã làm xe cơ bắp Challenger mạnh gần ngàn mã lực, Dodge vẫn cổ vũ dân chơi độ thêm với Direct Connection

Direct Connection là chi nhánh độ riêng của Dodge, cho phép những dân chơi xe cơ bắp có thể nâng cấp 'xế cưng' bằng các gói độ chính hãng chất lượng.

THỦ THUẬT HAY

Top 3 cách tắt ứng dụng chạy ngầm trên Win 10 dễ dàng nhất

Để các ứng dụng chạy ngầm trên Windows sẽ khiến máy tính chạy chậm và dễ bị quá tải, vậy bạn đã biết cách tắt ứng dụng chạy ngầm trên Windows hiệu quả tức thì chưa?

Cần phải làm gì khi Touchpad trên Laptop đình công?

Đối với từng mẫu Laptop sẽ được trang bị một tổ hợp phím tắt nhanh dành cho Touchpad khác nhau, đó là nút Fn và một phím chức năng nào đó từ F1 đến F12, tùy vào mỗi thương hiệu. Và đôi khi trong quá trình sử dụng bạn

Google Duo v27 hỗ trợ đa thiết bị với nhiều chỉnh sửa

Kể từ khi ra mắt Google Duo, nhà phát triển đã nhận về được khá nhiều lời chỉ trích về việc chỉ có thể sử dụng một thiết bị duy nhất trên một tài khoản đăng ký ở một thời điểm. Điều đó có nghĩa là một người có cả một

Tiết kiệm bộ nhớ iPhone thông qua tính năng có sẵn mang tên Offload

Thông thường, những cách mà người dùng hay sử dụng để giải phóng bộ nhớ trên iPhone, iPad chính là xóa đi một vài ứng dụng hoặc sao lưu hình ảnh, video lên trên các dịch vụ lưu trữ đám mây như iCloud hay Google Drive.

Giải mã cách thức hoạt động mạng xã hội mua sắm Spark của Amazon

Amzon luôn muốn bạn mua sắm nhiều hơn và vì lý do đó Amazon đã ra mắt Spark - mạng xã hội mua sắm theo phong cách Instagram, xuất hiện bên trong các ứng dụng Amazon để trưng bày sản phẩm. Hãy cùng khám phá cách thức

ĐÁNH GIÁ NHANH

Nên mua iPhone 13 mini hay iPhone SE 2020?

Trong khi các nhà sản xuất điện thoại di động chạy theo xu hướng kích thước thước lớn thì Apple lại đi theo hướng ngược lại. Hãng liên tục ra mắt những sản phẩm có kích thước nhỏ bé trong những năm qua. Năm ngoái là

Đánh giá camera Galaxy Note 8: không còn bị sốc khi so màn hình điện thoại với máy tính

Galaxy Note 8 là chiếc điện thoại có hai camera đầu tiên của Samsung, nó sử dụng một ống kính góc thường và một ống kính tele, tích hợp chống rung của cả 2 camera.

Đánh giá ASUS X455LA-WX470D: Cứng cáp, hiệu năng đủ dùng

ASUS X455LA-WX470D là chiếc laptop thuộc phân khúc giá rẻ nhưng được trang bị cấu hình tốt, đủ sức đáp ứng nhu cầu của người dùng.