Vốn đã làm xe cơ bắp Challenger mạnh gần ngàn mã lực, Dodge vẫn cổ vũ dân chơi độ thêm với Direct Connection

Trên thực tế cái tên Direct Connection đã từng xuất hiện vào thập niên 70 của Thế kỷ XX - 'kỷ nguyên vàng' của xe cơ bắp Mỹ. Tuy nhiên gần đây Dodge đã đem bộ phận này trở lại trong chiến dịch 'Never Lift' hướng tới những người đam mê xe. Với hơn 200 phụ tùng nâng cấp khác nhau, khách hàng có thể tự đặt đồ độ thông qua mạng lưới đại lý Power Brokers của Dodge tại Mỹ từ cuối quý 1 năm sau. Điểm đặc biệt là toàn bộ các đồ độ này đều được bảo hành 2 năm không giới hạn km nếu được lắp đặt bởi Power Brokers và riêng động cơ là 3 năm.
Vốn đã làm xe cơ bắp Challenger mạnh gần ngàn mã lực, Dodge vẫn cổ vũ dân chơi độ thêm với Direct Connection

 Để bắt đầu, Direct Connection đã đưa ra vài lựa chọn độ cho các dòng xe cơ bắp Dodge Challenger Hellcat và Redeye. Trong đó gói Stage 1 sẽ lần lượt nâng công suất của chúng lên 840 và 757 mã lực. Tiến lên Stage 2, Challenger Redeye còn mạnh hơn nữa khi đạt 885 mã lực.

 Nếu không muốn mua gói độ sẵn, dân chơi có thể mua lẻ các chi tiết độ như đầu quy-lát, trục dẫn động cầu sau 41 răng, trục các-đăng, vi sai, bộ biến mô, hộp gió thoáng hơn và thậm chí là cả piston lẫn tay biên độ. Trong khi đó với Challenger Hellcat, các dân chơi hệ 'kiểng' có lựa chọn các gói widebody hay nắp ca-pô với khe gió. Direct Connection còn cung cấp cả hốc gió tròn với đèn LED ban ngày cạnh đèn pha.

 Và nếu như muốn chơi các bộ môn đua xe chuyên nghiệp, Direct Connection cũng cung cấp cho khách hàng các lựa chọn 'hàng thửa' như ghế đua, phuộc độ và thậm chí cả động cơ hiệu năng cao lắp sẵn, chỉ cần thả vào khoang máy và kết nối với ECU độ. Trong đó lựa chọn động cơ mạnh nhất là Hellephant với công suất lên tới 1.000 mã lực.

 

 

 

 

 

 
 
Quang Nam
(Theo Nghe nhìn Việt Nam)

TIN LIÊN QUAN

Dodge Challenger 2019 có giá bán tiêu chuẩn từ 1,58 tỷ đồng

Trong các thông tin về việc cải tiến dòng sản phẩm Dodge Challenger cho phiên bản năm 2019, điều mà giới truyền thông cũng như các fan của Dodge quan tâm nhất chính là biến thể Challenger SRT Hellcat Redeye hoàn toàn mới, họ hàng của ''quỷ dữ''

Sài Gòn: Dodge Challenger SRT-8 Hellcat bất ngờ "tái xuất" với "bộ áo" phong cách cảnh sát Mỹ

Số lượng mẫu xe Dodge Challenger tới nay tại Việt Nam chỉ đếm trên đầu ngón tay vì vậy chiếc Challenger SRT-8 Hellcat trong bài thực sự là hàng hiếm. Ở lần xuất hiện này chiếc xe còn gây ấn tượng hơn nữa bởi sự thay đổi ở diện mạo.

Cận cảnh Dodge Challenger SRT-8 Hellcat bản độ tại TP.HCM

Nhân vật chính trong bài viết hôm nay là chiếc Dodge Challenger SRT-8 Hellcat bất ngờ xuất hiện tại TP.HCM sau nhiều năm vắng bóng. Đây cũng là chiếc Challenger đời 2015 đầu tiên tại Việt Nam. Ngoại hình xe được làm mới với phần cản trước nổi bật...

Dodge Challenger SRT Hellcat - xe cơ bắp hàng độc tại Việt Nam

AutoExpress - Dodge Challenger SRT Hellcat là mẫu xe cơ bắp sử dụng cỗ máy V8 mạnh mẽ và uống xăng ‘như nước’.

Dodge Challenger GT mới cập bến tại Việt Nam với giá hơn 3 tỷ đồng

Một chiếc Dodge Challenger GT mới vừa được đơn vị nhập khẩu tư nhân mang về nước với màu sơn đỏ nổi bật đi cùng các điểm nhấn màu vàng. Thân xe Dodge Challenger GT Phần đầu xe của Dodge Challenger GT sở hữu đèn pha tròn đặc trưng dùng công nghệ

Dodge Challenger SRT-8 Hellcat tái xuất tại Sài Gòn

Sau khi được đổi chủ và chuyển khẩu về Tây Ninh, mẫu xe cơ bắp Dodge Challenger SRT-8 Hellcat vừa xuất hiện trở lại Sài Gòn.

Dodge tung hình ảnh nhá hàng của Challenger SRT Hellcat 2019

Cũng giống như gói tùy chọn Shakedown Package đã được giới thiệu cách đây vài tháng, những thay đổi về ngoại thất của cỗ máy Dodge Challenger SRT Hellcat 2019 707 mã lực cũng được lấy cảm hứng từ quá khứ.

Dodge Challenger/Charger Hellcat "tăng lực" 1.500 mã lực chỉ với 244 triệu VNĐ

Challenger Hellcat và Charger Hellcat đều là những chiếc xe cơ bắp mạnh mẽ nhất cùng được tung ra từ một dây chuyền lắp ráp của nhà Dodge.

THỦ THUẬT HAY

Từ ngày hôm nay, Windows 7 và 8 sẽ tự động cài đặt Windows 10

Nếu để cho Windows tự động cập nhật theo khuyến cáo, bạn có thể sẽ bất ngờ khi bật máy và phát hiện ra chiếc PC chạy Windows 7/8.1 của mình giờ đã “bị” cài Windows 10.

5 mẹo khắc phục màn hình cảm ứng không nhạy trên điện thoại nhanh chóng và hiệu quả

Màn hình cảm ứng không nhạy trên điện thoại khắc phục như thế nào? Hãy cùng tìm hiểu 5 mẹo đơn giản mà hiệu quả ngay tại bài viết này.

Tạo hiệu ứng Slow-Motion cho video trở nên dễ dàng hơn bao giờ

Thông thường, bạn sẽ cần một số công cụ bên thứ 3, thậm chí trả tiền bản quyền để sử dụng và đồng thời có một chút hiểu biết về thao tác - Nhưng giờ đây không cần nữa.

Bạn đã biết cách sử dụng công nghệ 3D Touch trên iPhone 6s chưa?

3D Touch là tính năng cảm ứng trên điện thoại iPhone 6s cho phép điện thoại có 2 cách phản ứng khác nhau tuỳ vào lực chạm lên màn hình. Vậy bạn đã biết cách sử dụng công nghệ 3D Touch trên iPhone 6s chưa?

Nhanh tay nhận bản quyền phần mềm CyberLink ColorDirector 5 hoàn toàn miễn phí

CyberLink ColorDirector 5 là công cụ chỉnh sửa màu sắc chuyên nghiệp cho phép bạn điều chỉnh màu sắc của các chi tiết trong video.

ĐÁNH GIÁ NHANH

Đánh giá Gionee S6s: Phá đảo phân khúc dưới 3,5 triệu đồng

Đánh giá chi tiết những điểm đáng đồng tiền bát gạo trên Gionee S6s. Sau khi giảm giá chính hãng đến cả triệu đồng, S6s liệu còn đáng mua ở phân...

Mở hộp Galaxy Watch4 Classic: Thiết kế truyền thống, tính năng thông minh, hiệu năng mạnh mẽ

Galaxy Watch4 Classic là chiếc smartwatch mang một vẻ ngoài truyền thống kết hợp với nhiều tính năng cao cấp. Mời bạn cùng chúng tôi mở hộp Galaxy Watch4 Classic phiên bản chính hãng được bán tại thị trường Việt Nam.

Đánh giá loa Bluetooth Harman Kardon Onyx Studio 3

Thế giới di động - Thời điểm giáp tết cũng là lúc những sản phẩm loa nói chung và loa Bluetooth nói riêng, nhận được khá nhiều sự quan tâm chú ý từ người dùng. Hôm...