Dodge Challenger 2019 có giá bán tiêu chuẩn từ 1,58 tỷ đồng

Phiên bản năm 2019 của Dodge Challenger đã được cập nhật đáng kể mặc dù vẫn cưỡi trên nền tảng khung gầm tương tự như chiếc xe ra đời từ cách đây 10 năm.

Dodge Challenger 2019 có giá bán tiêu chuẩn từ 1,58 tỷ đồng

Trong các thông tin về việc cải tiến dòng sản phẩm Dodge Challenger cho phiên bản năm 2019, điều mà giới truyền thông cũng như các fan của Dodge quan tâm nhất chính là biến thể Challenger SRT Hellcat Redeye hoàn toàn mới, họ hàng của ''quỷ dữ'' Demon. 

Nếu bạn vẫn chưa hài lòng với Demon, và đang tìm kiếm một chiếc Challenger mạnh mẽ nhất, cơ bắp hơn nữa, chắc chắn không có lựa chọn nào tốt hơn SRT Hellcat Redeye. 

Tuy nhiên, cần chắc chắn rằng bạn có một túi tiền đủ sâu vì 69.650 USD (~ 1,58 tỷ VNĐ) là giá bán tiêu chuẩn của phiên bản này, nhưng để mua được SRT Hellcat Redeye bạn còn phải trả một khoản thuế GTT 1.770 USD, khiến giá bán thực tế lên tới 71.350 USD (~ 1,62 tỷ VNĐ), đã bao gồm phí vận chuyển. 

Như đã nói ở trên, SRT Hellcat Redeye hoàn toàn mới là biến thể hiệu suất nhất, có khả năng nhất trong dòng Dodge Challenger hiện tại. Sức mạnh của siêu xe cơ bắp mới đến từ cỗ máy siêu nạp V8 6,2 lít sản sinh 797 mã lực và 958Nm mô-men xoắn cực đại. 

Ngoài ra, hãng xe Mỹ còn cung cấp tới khách hàng một lựa chọn nhẹ nhàng hơn một chút với SRT Hellcat 717 mã lực và 889Nm mô-men xoắn cực đại, tăng 10 mã lực so với mẫu xe năm 2018. Giá bán khởi điểm của Dodge Challenger SRT Hellcat là 58.650 USD (~ 1,33 tỷ VNĐ), cả thuế GTT 1.770 USD (~ 40 triệu VNĐ) là 60.350 USD (~ 1,37 tỷ VNĐ). 

Nằm dưới các ngôi sao Hellcat, phiên bản R/T Scat Pack được xem là một lựa chọn hợp túi tiền hơn dành cho khách hàng với giá khởi điểm chưa đến 40.000 USD (~ 909 triệu VNĐ), đã gồm thuế GTT. Có giá bán chính xác là 38.995 USD (~ 886 triệu VNĐ), mẫu xe này được trang bị động cơ HEMI V8 6,4 lít, sản sinh công suất 485 mã lực và mô-men xoắn 643Nm. 

Tiếp theo, R/T là chiếc Challenger rẻ nhất sử dụng động cơ HEMI V8 5,7 lít, cho ra công suất 372 mã lực. Giá bán tiêu chuẩn của Challenger R/T 2019 bắt đầu từ 34.100 USD (~ 775 triệu VNĐ), phiên bản này không phải chịu thuế GTT.

Trong khi đó, Challenger GT lại có hai tùy chọn về mức giá là 32.995 USD (~ 750 triệu VNĐ) với bản dẫn động bốn bánh toàn thời gian và 29.995 USD (~ 682 triệu VNĐ) với bản dẫn động cầu sau. Cả hai đều được hỗ trợ bởi động cơ Pentastar V6 3,6 lít sản sinh công suất 305 mã lực. 

Cuối cùng nhưng cũng rất quan trọng, phiên bản SXT cơ sở nhất của Dodge Challenger 2019 có giá bán chỉ 27.295 USD (~ 620 triệu VNĐ) với dẫn động cầu sau hoặc tăng lên 30.295 USD (~ 689 triệu VNĐ) khi khách hàng chọn mua tùy chọn AWD. 

Nhược Hi (Tuoitretthudo)

Nguồn: Motor1

Nguồn : https://xehay.vn/dodge-challenger-2019-cong-bo-gia-ban-ban-srt-hellcat-redeye-moi-co-gia-toi-1-62-ty-vnd.html

TIN LIÊN QUAN

Dodge tung hình ảnh nhá hàng của Challenger SRT Hellcat 2019

Cũng giống như gói tùy chọn Shakedown Package đã được giới thiệu cách đây vài tháng, những thay đổi về ngoại thất của cỗ máy Dodge Challenger SRT Hellcat 2019 707 mã lực cũng được lấy cảm hứng từ quá khứ.

"Quái thú" Dodge Challenger SRT Demon hứa hẹn sẽ "làm loạn" SEMA 2017

Dodge Challenger SRT Demon là một trong những chiếc xe cơ bắp 'điên rồ' nhất từng được tạo ra, thế nhưng hãng độ SpeedKore cho...

Muốn sở hữu Dodge Challenger SRT Demon thực sự mạnh mẽ, bạn sẽ phải chi ra 5,68 tỷ VNĐ

Tại Mỹ, Dodge Challenger SRT Demon sẽ có giá bán khởi điểm từ chỉ 84.995 USD (~ 1,93 tỷ đồng), đây là một mức giá siêu rẻ đối với...

Điểm lại 5 mẫu xe mạnh nhất vẫn đang được bán tại Mỹ

Koenigsegg là một nhà sản xuất Thụy Điển chuyên về dòng siêu xe hiệu suất cao. Siêu xe Koenigsegg Regera sử dụng hệ thống động cơ xăng điện kết hợp, với động cơ V8 5.0L Twin-Turbo và 3 mô tơ điện. Tổng công suất tối đa của hệ thống này lên tới

Những mẫu xe cơ bắp Mỹ nổi bật của năm 2018

Khỏe khoắn từ cả ngoại hình tới động cơ, những mẫu xe cơ bắp Mỹ vẫn được nhiều fan hâm mộ ưa chuộng và liên tục có những phiên bản mới trong năm qua.

Dodge Challenger và Charger thế hệ tiếp theo sẽ tiếp tục sử dụng nền tảng hiện tại

Với việc sử dụng nền tảng Chrysler LX được cập nhật mới nhất, Dodge Charger và Challenger mới vẫn sẽ sở hữu sự cơ bắp truyền thống, nhưng có nhiều cải tiến để tăng khả năng cạnh tranh trên thị trường hiện nay. Có một số tin đồn trước đó cho rằng

Dodge Charger 2019 được bổ sung nhiều cập nhật cần thiết, bao gồm phiên bản Hellcat mạnh hơn

Để duy trì thành công này, hãng xe Mỹ đã tiếp tục cập nhật cho chiếc sedan mạnh mẽ với phiên bản năm 2019, mặc dù không quá lớn nhưng những cải tiến mới cũng phần nào giúp Charger bớt già nua trong phân khúc.

"Gã cơ bắp" Dodge Challenger SRT-392 Hemi xuất hiện tại Sài Gòn

Cuối tuần vừa qua, giới săn ảnh tại Sài Gòn lại có cơ hội chạm mặt với 'gã cơ bắp' Dodge Challenger SRT-392 Hemi trên phố.

THỦ THUẬT HAY

Cách cập nhật iOS 15.1 RC để sử dụng gần như là bản chính thức sắp tới

iOS 15.1 RC đã được Apple chính thức phát hành đến người dùng iPhone sau sự kiện Apple Unleashed 2021. Sau đây sẽ là hướng dẫn cách cập nhật iOS 15.1 RC trên iPhone...

Các phương pháp tốt nhất để tìm và truy xuất các thiết bị Android bị mất

Cho dù bạn có thận trọng với các thiết bị điện tử củamình như thế nào đi chăng nữa thì cũng không thể loại trừ khả năng bị mất. Thậtmay mắn cho người dùng Android, có các ứng dụng và dịch vụ được thiết kế đặc biệt để

Thay đổi tùy ý màn hình khởi động trên Windows 10 theo ý bạn!

Việc bạn sử dụng máy tính hàng ngày, tắt và mở máy liên tục mà cứ thấy màn hình khởi động mặc định thì thật nhàm chán. Bạn hãy thay đổi màn hình khởi động khác đi, sinh động hơn để mang lại cảm hứng làm việc nào.

Cách làm Wifi phát xa hơn, tăng sóng và tốc độ Internet

Người dùng cảm thấy khó chịu khí truy cập internet bị gián đoạn do tín hiệu sóng Wifi yếu dẫn tới ảnh hưởng đến công việc cũng như học tập và giải trí. Hãy tham khảo ngay bài viết dưới đây để có thể biết được cách làm

Đây là cách ẩn ứng dụng ở màn hình chính iPhone trên iOS 15 bạn nên lưu ngay

Người dùng iPhone trước đây chắc hẳn sẽ có những ứng dụng riêng tư nhưng không thể ẩn chúng đi ở ngoài màn hình chính, nhưng với iOS 15, bạn đã có thể ẩn đi một hoặc nhiều ứng dụng một cách dễ dàng.

ĐÁNH GIÁ NHANH

Đánh giá nhanh Nokia 1: Trải nghiệm đáng tin cậy trên smartphone Android giá rẻ

Là một sản phẩm giá rẻ, không ngạc nhiên khi thiết kế của Nokia 1 không mấy ấn tượng. Máy có phần thân làm bằng nhựa và khá dày (9.5 mm) với viền màn hình cũng khá lớn, khiến nó trông giống như một thiết bị ra đời từ

Đánh giá ThinkPad X1-Carbon 2016. Hoàn thiệt cao cấp, bảo mật hiện đại, giá hơn 50 triệu

ThinkPad X1-Carbon 2016 là mẫu Ultrabook mới nhất được Lenovo thiết kế để hướng tới người dùng doanh nhân cần một chiếc máy tính gọn nhẹ, bảo mật cao và đáng tin cậy. Dưới đây mình xin mời bạn đọc xem qua bài đánh

Đánh giá hiệu năng Vivo Y81: Hoàn toàn mang lại trải nghiệm tốt với giá 5 triệu

Đầu tiên hãy cùng điểm qua cấu hình của Vivo Y81, chiếc smartphone này được trang bị con chip Helio P22, đây hiện là vi xử lý tầm trung mới nhất của Mediatek được sản xuất trên chạy trên quy trình 12nm gồm 8 nhân