Điểm lại 5 mẫu xe mạnh nhất vẫn đang được bán tại Mỹ

Cách đây 10 năm, chúng ta có thể dể dàng dùng các ngón tay đếm được các mẫu xe có công suất tối đa trên 600 mã lực. Tuy nhiên, hiện tại đã có rất nhiều mẫu xe có công suất ‘khủng’ hơn nhiều. Nhân dịp Bugatti giới thiệu siêu xe mới nhất của mình – Bugatti Divo, hãy cùng điểm lại 5 mẫu xe mạnh nhất vẫn đang được bán tại Mỹ.

1. Koenigsegg Regera 2018 

Điểm lại 5 mẫu xe mạnh nhất vẫn đang được bán tại Mỹ

Koenigsegg là một nhà sản xuất Thụy Điển chuyên về dòng siêu xe hiệu suất cao. Siêu xe Koenigsegg Regera sử dụng hệ thống động cơ xăng điện kết hợp, với động cơ V8 5.0L Twin-Turbo và 3 mô tơ điện. Tổng công suất tối đa của hệ thống này lên tới 1.500 mã lực (ngang Bugatti Chiron), nhưng mô-men xoắn cực đại gần gấp rưỡi 2.149 Nm.

Siêu xe này cũng rất đặc biệt khi không dùng hộp số mà được trang bị hệ thống lái trực tiếp Direct Drive Automatic, cùng với đó là hệ dẫn động cầu sau. Mẫu xe này chỉ sản xuất giới hạn 80 chiếc và tất cả đều đã cháy hàng, dù vậy, khách hàng phải chờ 4 năm và bỏ ra ít nhất 2 triệu USD để có được Koenigsegg Regera.

2. Bugatti Chiron 2018 

Ra mắt lần đầu vào năm 2016, đây là một trong những mẫu xe mạnh mẽ và nhanh nhất thời điểm hiện tại. Mang trong mình động cơ W16 6.0L Quad-Turbo, Bugatti Chiron có thể đạt được công suất tối đa 1.500 mã lực tại 6.700 vòng/phút và mô-men xoắn cực đại 1.600 tại 2.000 vòng/phút.

Dù vậy, siêu xe này “chỉ” được trang bị hộp số 7 cấp với hệ dẫn động AWD. Mức giá cơ bản cho mẫu xe này là 2,998 triệu USD chưa bao gồm thuế, phí tại Mỹ.

3. Koenigsegg Agera RS 2018 

Trước khi mẫu Regera ra đời, siêu xe Agera chính là mẫu xe chiến lược của Koenigsegg. “Tiền bối” của Regera có vẻ không có nhiều nét độc đáo như mẫu xe đời sau, nhưng vẫn rất đáng lưu ý.

Với 2,5 triệu USD (chưa bao gồm thuế phí), khách hàng sẽ có một chiếc xe với động cơ V8 5.0L, cho công suất tối đa 1.160 mã lực tại 7.800 vòng/phút và mô-men xoắn cực đại 1280 Nm. Cùng với đó là hộp số tự động 7 cấp và hệ dẫn động cầu sau.

4. Dodge Challenger SRT Demon 2018 

Đây là một trong những “mẫu xe cơ bắp” đã nổi danh tại Mỹ. Mẫu xe này được trang bị động cơ V8 6.2L siêu nạp, giúp sản sinh công suất tối đa 808 mã lực tại 6.300 vòng/phút và mô-men xoắn cực đại 972 Nm tại 4.500 vòng/phút.

Động cơ này được kết hợp cùng hộp số tự động 8 cấp và hệ dẫn động cầu sau. Mức giá cho mẫu xe này là từ 84.995 USD.

5. Dodge Challenger SRT Hellcat Redeye 2019 

Dodge Challenger SRT Hellcat là một biến thể cùng chung nguồn gốc và ra đời trước SRT Demon. Phiên bản 2019 của mẫu xe này dù được tùy chỉnh không mạnh mẽ bằng người anh em; tuy nhiên, điều đó cũng đủ giúp nó trở thành một trong những mẫu xe mạnh mẽ nhất đang được bán tại Mỹ.

Với động cơ tương tự V8 6.2L, Dodge Challenger SRT Hellcat Redeye 2019 cho công suất tối đa 797 mã lực tại 6.300 vòng/phút và mô-men xoắn cực đại 959 Nm tại 4.500 vòng/phút. Và vẫn đi cùng hộp số tự động 8 cấp cùng hệ dẫn động cầu sau. Mức giá cho mẫu xe này mềm hơn SRT Demon 2018, chỉ từ 72.995 USD.

Viết Hoàng

Theo Autoblog

 

TIN LIÊN QUAN

Bộ đôi hypercar Koenigsegg tại Việt Nam: CCX "kín tiếng", Regera rầm rộ về nước

Thị trường siêu xe nước ta vừa có dịp sôi động ngay trong những ngày đầu năm mới 2022 với chiếc Koenigsegg Regera của đại gia Hoàng Kim Khánh.

Cận cảnh nhan sắc Koenigsegg Regera đang gây sóng gió giới mê xe trong nước, màu sơn đã là tiền tỷ

Chiếc xe Koenigsegg Regera được bạn thân của doanh nhân Hoàng Kim Khánh chia sẻ cho thấy ngoại thất xe được phủ hoàn toàn bằng sợi carbon với điểm nhấn là màu đỏ. Hiện chưa rõ đây có phải là chiếc Koenigsegg Regera sẽ về nước hay là 1 xe khác mang

Bạn thân của Hoàng Kim Khánh bất ngờ chia sẻ về "bom tấn" Koenigsegg Regera, xem ra McLaren Senna đã có bạn mới

Câu chuyện Hoàng Kim Khánh mua chiếc xe hypercar thứ 2 không phải quá bí mật nhưng thú vị là người bạn thân đã ngầm tiết lộ rằng chủ nhân McLaren Senna đã âm thầm tậu Koenigsegg Regera nhưng màu sơn cùng trang bị đi kèm vẫn là hàng độc.

Hoàng Kim Khánh tiết lộ bộ mâm carbon của siêu phẩm Koenigsegg Regera sắp về nước

Từ hình ảnh mà doanh nhân Hoàng Kim Khánh chia sẻ, dân mê xe đã 'soi' ra được cả màu ngoại thất và nguồn gốc của chiếc Koenigsegg Regera sắp có mặt tại Việt Nam.

Chiêm ngưỡng siêu phẩm Koenigsegg Regera 1.500 mã lực "khoác áo" xanh dương độc lạ

Được sản xuất giới hạn 80 chiếc trên toàn thế giới nên mỗi chiếc Koenigsegg Regera xuất xưởng đều không giống nhau, từ ngoại thất đến nội thất. Vì vậy, chiếc trong bài sở hữu 'bộ cánh' chưa từng thấy trên những chiếc Regera trước đây.

Đây là nơi chứa chiếc mui cứng của siêu xe Koenigsegg Regera

Lễ hội Goodwood Festival of Speed 2018 diễn ra tại Anh năm nay vẫn quy tụ hàng chục mẫu siêu xe có giá bán siêu xe đắt đỏ và hạn chế góp mặt như Pagani Zonda HP Barchetta, Ferrari LaFerrari Aperta hay Koenigsegg Regera với bộ áo xanh lá cây carbon

5 mẫu megacar mạnh nhất thế giới

Bugatti Chiron và Koenigsegg Agera RS Gryphon là 2 trong số những megacar đình đám nhất hiện nay với sức mạnh cực lớn cùng sự xa hoa bậc nhất.

Koenigsegg Regera chưa sản xuất đã chính thức bán hết hàng

Nguồn tin mới nhất cho biết rằng tất cả những chiếc siêu xe 1,9 triệu đô Koenigsegg Regera đều đã tìm được chủ nhân riêng.

THỦ THUẬT HAY

J2TEAM Security: Tiện ích giúp hạn chế tối đa rủi ro từ mã độc, virus, lừa đảo

J2TEAM Security là tiện ích bảo mật có nguồn gốc tại Việt Nam được một nhóm nghiên cứu cùng tên phát triển. Tính năng chính của công cụ này là bảo vệ người dùng trước những mối đe dọa tiềm tàng vốn có trên internet,

Top ứng dụng chỉnh sửa ảnh miễn phí trên iPhone

Những ứng dụng chỉnh sửa ảnh trên iPhone sẽ giúp bạn có được hình ảnh độc đáo, nghệ thuật, giúp bạn lưu lại những khoảnh khắc trong cuộc sống.

Hướng dẫn cách xoá vĩnh viễn tài khoản Facebook của mình

Hiện tại, chưa biết vì lý do gì mà Facebook không hiển thị tuỳ chọn xoá tài khoản trong trang Cài Đặt. Khi vào phần Quản lý tài khoản, bạn chỉ có hai chọn lựa là xoá tài khoản sau khi qua đời và Vô hiệu hoá tài khoản

15 ứng dụng iOS trị giá 47 USD đang được miễn phí

Tiếp tục cập nhật danh sách 'Free App' hằng ngày dành cho iDevices, TCN đã tổng hợp thêm khá nhiều ứng dụng và game trả phí đang được miễn phí trong thời gian ngắn. Nếu bạn quan tâm hãy nhanh tay tải về trước khi bị

Cách sử dụng Cooclip trên iPhone giúp bạn chỉnh sửa video miễn phí một cách chuyên nghiệp

Hiện nay có rất nhiều app chỉnh sửa ảnh và video trên điện thoại iPhone nhưng không phải app nào cũng dễ sử dụng và miễn phí. Rất nhiều app đã bắt người dùng phải bỏ một số tiền không nhỏ để mua, hoặc miễn phí nhưng

ĐÁNH GIÁ NHANH

Đánh giá Xiaomi Mi A2 Lite: màn hình tai thỏ, camera kép, cấu hình ổn trong tầm giá

Nếu bạn nào đã quen với những thiết bị Xiaomi thì sẽ thấy Mi A2 Lite không có nhiều điểm nổi bật về thiết kế. Vẫn là phần mặt lưng kim loại được bo cong mềm mại về các cạnh, tạo cảm giác dễ chịu khi cầm nắm. Cụm camera

Đánh giá Galaxy Note 9 sau 2 tháng sử dụng: Hoàn hảo cho công việc

So với từ lần nâng cấp năm 2017, Galaxy Note 9 (2017) không có quá nhiều điểm mới mẻ về ngôn ngữ thiết kế bởi thực tế nó vẫn rất đẹp, mọi thứ được Samsung tập trung vào trải nghiệm người dùng và đặc biệt là tích hợp

Trên tay màn hình bảo vệ mắt BenQ EW2770QZ giá 10,3 triệu

EBenQ là thương hiệu Đài Loan khá quen thuộc với người dùng Việt Nam, và dòng màn hình bảo vệ mắt EW là một trong những sản phẩm phổ biến nhất.