Dodge tung hình ảnh nhá hàng của Challenger SRT Hellcat 2019

Dodge đã chính thức khởi động chiến dịch quảng cáo bằng cách tung hình ảnh nhá hàng của Challenger SRT Hellcat 2019.

Dodge tung hình ảnh nhá hàng của Challenger SRT Hellcat 2019

Cũng giống như gói tùy chọn Shakedown Package đã được giới thiệu cách đây vài tháng, những thay đổi về ngoại thất của cỗ máy Dodge Challenger SRT Hellcat 2019 707 mã lực cũng được lấy cảm hứng từ quá khứ.

Tạm thời, dựa vào hai bức ảnh duy nhất Dodge tung ra, có thể thấy phiên bản hardcore mới của Challenger sẽ sở hữu nắp ca-pô có hai muỗng hút gió khổng lồ hai bên, giống trên các xe cơ bắp của giữa những năm 1960 và đầu những năm 1970.

Quan sát gần hơn vào chiếc mui sáng bóng, bạn sẽ thấy rằng nó trông có vẻ giống với cặp đôi Challenger R/T 440 Six Pack và Plymouth Barracuda Gran Coupe 1970, cũng tồn tại ở đầu những năm 1970.

Dodge cho biết phần nắp ca-pô đặc biệt này không chỉ xuất hiện để tăng thêm sự cơ bắp cũng như tính thẩm mỹ của chiếc xe, mà nó còn có nhiệm vụ cung cấp lượng khí làm mát tốt nhất có thể cho cỗ máy tăng áp 707 mã lực ẩn núp bên dưới. 

Đúng như lời hứa của mình, Dodge sẽ không tung ra phiên bản Demon cho mẫu xe năm 2019, Demon sẽ đi vào lịch sử của Dodge với duy nhất Challenger SRT Hellcat mẫu xe năm 2018, sự độc quyền của phiên bản này được củng cố với số lượng giới hạn chỉ 3.300 chiếc trên toàn thế giới.

Không chỉ vậy, các SRT Hellcat thông thường cũng sẽ không được vay mượn những tính năng từ Demon như phanh TransBrake, Air-Chiller, và các lốp xe Nitto.

Nếu các thông tin từ một báo cáo được tiết lộ vào tháng 9 năm ngoái là đúng thì tương lai của Challenger sẽ nhận được một số thay đổi lớn, và điều này đang lần lượt xảy ra.

Nhiều người tin rằng sau lần làm mới cuối cùng này (mẫu xe năm 2019) Challenger sẽ bước sang một thế hệ mới vào năm 2021, khi đó nó sẽ được xây dựng trên nền tảng tương tự của Maserati Ghibli.

Nhược Hi (Tuoitrethudo)

Nguồn: Motor1

Nguồn : https://xehay.vn/dodge-challenger-srt-hellcat-2019-duoc-nha-hang-voi-nap-ca-po-co-dien.html

TIN LIÊN QUAN

Sài Gòn: Dodge Challenger SRT-8 Hellcat bất ngờ "tái xuất" với "bộ áo" phong cách cảnh sát Mỹ

Số lượng mẫu xe Dodge Challenger tới nay tại Việt Nam chỉ đếm trên đầu ngón tay vì vậy chiếc Challenger SRT-8 Hellcat trong bài thực sự là hàng hiếm. Ở lần xuất hiện này chiếc xe còn gây ấn tượng hơn nữa bởi sự thay đổi ở diện mạo.

Cận cảnh Dodge Challenger SRT-8 Hellcat bản độ tại TP.HCM

Nhân vật chính trong bài viết hôm nay là chiếc Dodge Challenger SRT-8 Hellcat bất ngờ xuất hiện tại TP.HCM sau nhiều năm vắng bóng. Đây cũng là chiếc Challenger đời 2015 đầu tiên tại Việt Nam. Ngoại hình xe được làm mới với phần cản trước nổi bật...

Dodge Challenger SRT Hellcat - xe cơ bắp hàng độc tại Việt Nam

AutoExpress - Dodge Challenger SRT Hellcat là mẫu xe cơ bắp sử dụng cỗ máy V8 mạnh mẽ và uống xăng ‘như nước’.

Dodge tung ra gói nâng cấp Shakedown Package cho Challenger 2018

Đầu tiên, hãng xe Mỹ sẽ tung ra gói nâng cấp Shakedown Package dành cho chiếc xe cơ bắp, bao gồm Challenger R/T Shaker, R/T Plus Shaker và 392 HEMI Scat Pack Shaker..

Dodge Challenger 2019 có giá bán tiêu chuẩn từ 1,58 tỷ đồng

Trong các thông tin về việc cải tiến dòng sản phẩm Dodge Challenger cho phiên bản năm 2019, điều mà giới truyền thông cũng như các fan của Dodge quan tâm nhất chính là biến thể Challenger SRT Hellcat Redeye hoàn toàn mới, họ hàng của ''quỷ dữ''

Dodge Challenger SRT-8 Hellcat tái xuất tại Sài Gòn

Sau khi được đổi chủ và chuyển khẩu về Tây Ninh, mẫu xe cơ bắp Dodge Challenger SRT-8 Hellcat vừa xuất hiện trở lại Sài Gòn.

Dodge Challenger/Charger Hellcat "tăng lực" 1.500 mã lực chỉ với 244 triệu VNĐ

Challenger Hellcat và Charger Hellcat đều là những chiếc xe cơ bắp mạnh mẽ nhất cùng được tung ra từ một dây chuyền lắp ráp của nhà Dodge.

Dodge Challenger SRT Hellcat độc đáo với bộ tem như bước ra từ thế giới đua xe Need For Speed

Ngoại thất siêu ngầu cùng cản va đặc trưng của cảnh sát Mỹ khiến cho chiếc Dodge Challenger SRT Hellcat tại Việt Nam càng trở nên hầm hố hơn bao giờ hết.

THỦ THUẬT HAY

Top 5 công cụ kiểm tra Backlink miễn phí

Giới thiệu độc giả những website bổ ích cho những SEOER kiểm tra Backlink hiệu quả và nhiều ứng dụng tuyệt vời hơn thế nữa.

Hướng dẫn tắt một số tính năng tự động của Snap trên windows 10

Một trong những tính năng quan trọng nhất để kiểm soát máy tính Windows là tính năng Snap. Ngay cả khi bạn chỉ có duy nhất một màn hình, bạn cũng có thể thực hiện đa tác nhiệm trên hai chương trình song song cùng một

Hướng dẫn cách cài mật khẩu tin nhắn iPhone 6s đơn giản, nhanh chóng

iPhone 6s nói riêng cũng như điện thoại nói chung đều là vật bất li thân trong cuộc sống của tất cả mọi người. Nhiều khi bạn muốn nhắn tin cho anh em đi nhậu nhưng sợ vợ biết? Muốn rủ con bạn thân đi mua sắm mà sợ

Hướng dẫn đẩy nước ra khỏi màng loa trên Apple Watch

Trước khi dùng cách loại bỏ nước khỏi loa trên Apple Watch, người dùng cần lưu ý rằng chỉ có thế hệ Apple Watch 2 và Apple Watch 3 mới có khả năng chống nước theo tiêu chuẩn IPX7, trong khi đó thế hệ Apple Watch 1 chỉ

Hướng dẫn cách xem lịch chiếu phim chiếu rạp tại các rạp phim phổ biến

Hiện các rạp chiếu phim phổ biến tại Việt Nam như CGV Cinema, Lotte Cinema, Galaxy Cinema, Cineplex... đều có ứng dụng hỗ trợ theo dõi lịch chiếu phim để người dùng theo dõi và đặt vé xem.

ĐÁNH GIÁ NHANH

Đánh giá chi tiết camera của Vivo V11

So với các thế hệ trước như Vivo V9, ở thế hệ Vivo V11 có camera kép ở mặt sau với cảm biến chính 12MP, ống kính f/1.8 và cảm biến độ sâu 5MP. Máy ảnh có thể tự động lấy nét theo cụm và có đèn flash LED đơn bên cạnh.

Đánh giá SSD Samsung 750 Evo 120GB – Hấp dẫn trong phân khúc phổ thông

Bên cạnh dòng chủ đạo là 850 Evo và hiệu năng cao 850 Pro đáp ứng các nhu cầu khác nhau của người dùng, Samsung tiếp tục ra mắt dòng SSD 750 Evo với thiết kế hài hòa hơn giữa chi...

[Video] Đánh giá hiệu năng Asus ZenFone Max - đa nhiệm tốt pin trâu

Ngay sau dịp nghỉ Tết Bính Thân, thương hiệu điện thoại Asus đã giới thiệu mẫu điện thoại thông minh mới với tên gọi Asus Zenfone Max tại thị trường Việt Nam. Asus ZenFone Max được nhiều người dùng biết đến như một...