Dodge Challenger GT mới cập bến tại Việt Nam với giá hơn 3 tỷ đồng

Một chiếc Dodge Challenger GT mới vừa được đơn vị nhập khẩu tư nhân mang về nước với màu sơn đỏ nổi bật đi cùng các điểm nhấn màu vàng.

Dodge Challenger GT mới cập bến tại Việt Nam với giá hơn 3 tỷ đồng

Thân xe Dodge Challenger GT

Phần đầu xe của Dodge Challenger GT sở hữu đèn pha tròn đặc trưng dùng công nghệ LED Projector, lưới tản nhiệt cỡ lớn, cản trước sơn đen mờ có điểm nhấn màu vàng và nắp ca-pô cơ bắp với hốc gió lồi ở chính giữa.


Đầu xe của Dodge Challenger GT

Tiếp đến ở thân xe, nhận được vòm bánh xe mở rộng, la-zăng 5 chấu kép sơn đen bóng, nắp bình xăng sơn tối màu, đèn hậu LED 2 tầng đặt đối xứng nhau. Ngoài ra cánh gió đuôi sơn màu tối, bộ khuếch tán sau sơn đen nhám và ống xả đôi và hệ thống radar phía trước đầu xe.


Đuôi xe của Dodge Challenger GT

Xe được trang bị vô lăng 3 chấu bọc da cao cấp với đường chỉ khâu tương phản, tích hợp nhiều nút chức năng và lẫy chuyển số (Paddle-Shifter), bên cạnh là màn hình giải trí kích thước 8.4 inch. Xe sử dụng hệ thống âm thanh Harman/ Kardon với 18 loa.

Về chiếc Dodge Challenger GT vừa cập bến nước ta mang cấu hình 4 chỗ với các ghế bọc da lộn, vô lăng 4 chấu đa chức năng, màn hình cỡ lớn 8,4 inch, phát wifi, kết nối USB, Bluetooth cùng nhiều chi tiết trang trí bằng kim loại và nhựa đen.


Vô-lăng của Dodge Challenger GT

Sức mạnh của Dodge Challenger GT đến từ khối động cơ xăng V6, dung tích 3.6L hút khí tự nhiên, cho công suất 305 mã lực và mô-men xoắn cực đại 363 Nm, sức mạnh được gửi đến các bánh xe thông qua hộp số tự động 8 cấp và hệ dẫn động 4 bánh.

Tại Việt Nam, số lượng Dodge Challenger khá ít ỏi. Và chiếc Dodge Challenger GT này đang được chào bán với mức giá khoảng hơn 3 tỷ đồng.

TIN LIÊN QUAN

Dodge Challenger GT được chào giá hơn 3 tỷ đồng, dành cho dân Việt mê xe cơ bắp đậm chất Mỹ

Mới đây, một chiếc Dodge Challenger GT đã được một công ty tư nhân đưa về nước và chào bán với giá hơn 3 tỷ đồng, xe sở hữu diện mạo cơ bắp hầm hố đúng chuẩn 'chất' xe thể thao Mỹ.

Cận cảnh Dodge Challenger SRT-8 Hellcat bản độ tại TP.HCM

Nhân vật chính trong bài viết hôm nay là chiếc Dodge Challenger SRT-8 Hellcat bất ngờ xuất hiện tại TP.HCM sau nhiều năm vắng bóng. Đây cũng là chiếc Challenger đời 2015 đầu tiên tại Việt Nam. Ngoại hình xe được làm mới với phần cản trước nổi bật...

Sài Gòn: Dodge Challenger SRT-8 Hellcat bất ngờ "tái xuất" với "bộ áo" phong cách cảnh sát Mỹ

Số lượng mẫu xe Dodge Challenger tới nay tại Việt Nam chỉ đếm trên đầu ngón tay vì vậy chiếc Challenger SRT-8 Hellcat trong bài thực sự là hàng hiếm. Ở lần xuất hiện này chiếc xe còn gây ấn tượng hơn nữa bởi sự thay đổi ở diện mạo.

Dodge Challenger Super Stock vừa về nước đã được chuyển tới tay chủ nhân ở Phú Thọ

Đây là chiếc Dodge Challenger Super Stock đầu tiên tại Việt Nam, xe hiện đã được đưa về Phú Thọ trên xe chuyên dụng để bàn giao cho chủ nhân. Thông tin này khiến dân mê xe ngỡ ngàng về độ 'chịu chơi' của các đại gia ở Phú Thọ.

Dodge Challenger SRT Hellcat - xe cơ bắp hàng độc tại Việt Nam

AutoExpress - Dodge Challenger SRT Hellcat là mẫu xe cơ bắp sử dụng cỗ máy V8 mạnh mẽ và uống xăng ‘như nước’.

Vốn đã làm xe cơ bắp Challenger mạnh gần ngàn mã lực, Dodge vẫn cổ vũ dân chơi độ thêm với Direct Connection

Direct Connection là chi nhánh độ riêng của Dodge, cho phép những dân chơi xe cơ bắp có thể nâng cấp 'xế cưng' bằng các gói độ chính hãng chất lượng.

Muốn sở hữu Dodge Challenger SRT Demon thực sự mạnh mẽ, bạn sẽ phải chi ra 5,68 tỷ VNĐ

Tại Mỹ, Dodge Challenger SRT Demon sẽ có giá bán khởi điểm từ chỉ 84.995 USD (~ 1,93 tỷ đồng), đây là một mức giá siêu rẻ đối với...

Dodge cung cấp hai gói độ HEMI Orange và SRT Black cho Charger và Challenger, "xúng xính" đón Halloween

Hai gói độ HEMI Orange và SRT Black dành cho hai mẫu Charger và Challenger chủ yếu tập trung vào việc tăng tính thẩm mỹ cho ngoại thất cùng một vài điểm nổi bật bên trong nội thất.

THỦ THUẬT HAY

Cách cài Windows 10 bằng Hyper-V và cài máy ảo trên Hyper-V

Nếu như bạn đang cần một công cụ, phần mềm để cài Windows 10 hay bất cứ hệ điều hành nào dưới dạng máy ảo thông thường chúng ta sẽ nghĩ đến ngày phần mềm VMWare. Đơn giản vì cài Windows 10 bằng VMWare rất dễ dàng, được

Hướng dẫn cách tải netflix mod apk phiên bản mới nhất 2023 miễn phí

Với những ai đam mê xem phim trực tuyến chắc hẳn đều quá quen thuộc với phần mềm Netflix. Đây là ứng dụng xem phim hàng đầu thế giới được rất nhiều người chơi lựa chọn và yêu thích. Ngay trong bài viết dưới đây, chúng

Hướng dẫn sử dụng NhacCuaTui để nghe nhạc mp3 online miễn phí

NhacCuaTui là trang nhạc online nổi tiếng và có số lượng truy cập khổng lồ tại Việt Nam mỗi ngày, trải qua một chặng đường dài hình thành và phát triển.

Đừng bỏ lỡ 5 phần mềm miễn phí trên iOS vào ngày 16/1/2017

Hôm nay mình sẽ liệt kê 5 ứng dụng và game iOS tính phí được miễn phí có thời hạn, dĩ nhiên mốc thời gian này không được các nhà phát triển tiết lộ.

Kiểm tra những ứng dụng bạn đã từng cấp quyền truy cập vào tài khoản Facebook

Ngay bây giờ, bạn nên kiểm tra tất cả mọi ứng dụng mà bạn đã từng cấp quyền truy cập vào tài khoản Facebook của mình vì có thể chúng vẫn đang moi dữ liệu của bạn hằng ngày đấy. Đây là lời cảnh báo mà mình nghĩ là anh

ĐÁNH GIÁ NHANH

Thiết kế vận hành và giá bán mới nhất của Kia Morning 2019

Mẫu xe ôtô gia đình cỡ nhỏ Kia Picanto phiên bản 2019 vừa trình diện người tiêu dùng tại thị trường Malaysia. Trên phiên bản mới này, Kia Morning 2019 có giá khá rẻ chỉ đến khoảng 293 triệu đồng. Chiếc hatchback hạng

So sánh Honda CR-V 5+2 và Mazda CX-5: Lựa chọn nào phù hợp với bạn?

Câu hỏi trên có lẽ cần nhiều năm bán hàng để khẳng định. Và khi trong phân khúc compact SUV ngày càng phát triển thì cả hai mẫu xe gia đình tiêu biểu trên đều xứng đáng được lựa chọn.

Đánh giá Royal Enfield Himalayan: Lựa chọn hoàn hảo cho người mới “nhập môn” adventu

Ngay từ cái nhìn đầu tiên, Himalayan đã thể hiện rõ “cá tính” riêng so với các đối thủ cùng phân khúc. Thay vì ẩn sau những lớp vỏ nhựa với thiết kế sắc sảo, hiện đại, Himalayan sở hữu kiểu dáng đầy tối giản và “bụi