Dodge cung cấp hai gói độ HEMI Orange và SRT Black cho Charger và Challenger, "xúng xính" đón Halloween

Cùng hòa chung không khí rộn ràng chuẩn bị chào đón lễ hội Halloween diễn ra vào ngày 31/10 sắp tới, thương hiệu xe cơ bắp Dodge đã tung ra hai gói độ HEMI Orange và SRT Black cho hai mẫu xe Charger và Challenger phiên bản 2022 với mục đích thu hút những chủ sở hữu muốn “xế cưng” của mình thật nổi bật trước đám đông giống như những bộ đồ trong ngày lễ hóa trang. 

Dodge cung cấp hai gói độ HEMI Orange và SRT Black cho Charger và Challenger, "xúng xính" đón Halloween

Gói HEMI Orange được trang bị sẵn cho phiên bản GT RWD và Scat Pack Widebody của hai mẫu Charger và Challenger, nhằm tôn vinh cỗ máy HEMI mang tính biểu tượng từng cung cấp sức mạnh cho nhũng chiếc xe cơ bắp của Dodge trong nhiều thập kỷ qua. Với tone màu cam đặc trưng của khối động cơ thời kỳ đầu, gói độ này đã kết hợp hài hòa giữ hai màu cam và đen tạo nên những điểm nhấn nổi bật cả ngoại thất và nội thất.


Đối với ngoại thất, một dải màu vàng đen chạy dọc theo chiều dài từ đầu đến đuôi xe. Bên cạnh đó logo màu cam cũng xuất hiện trên lưới tản nhiệt màu xám Midnight Grey Metallic và chắn bùn trước.


Trên phiên bản Scat Pack Widebody, kẹp phanh Brembo 6 piston màu cam tương phản với bộ la-zăng 20x11inch Wrap Speed màu đen carbon, trong khi bản GT RWD màu sắc tương tự nhưng chỉ là phanh Brembo 4 piston và bánh 20x9inch màu đen bóng Medium Gloss Black.


Vào bên trong khoang lái, các đường chỉ khâu màu cam tương phản được tìm thấy trên bảng táp-lô, bệ tỳ tay, bảng điều khiển, cần số và vô lăng D-cut bọc da. Ngoài ra ghế cũng được khâu màu tương tự cùng logo Dodge Rhombi tối màu trên lưng ghế.


Trên bảng táp lô bản Scat Pack Wide Body có thêm logo 392 viền cam bên trong màu đen. Mức giá gói HEMI Orange cho bản GT RWD là 2.995 USD (68 triệu đồng), còn bản Scat Pack Widebody là 1.500 USD (34 triệu đồng). Không những vậy gói độ này còn cung cấp cả cho chiếc SUV Dodge Durango 2022.


So với HEMI Orange gói SRT Black có phần khiêm tốn hơn về những nâng cấp ngoại thất và có sẵn trên các phiên bản SRT Hellcat và SRT Hellcat Redeye của hai chiếc Charger và Challenger. Các điểm nhấn màu đen trên ngoại thất bao gồm logo SRT trên lưới tản nhiệt, chắn bùn trước và sau đuôi xe.


Ngoài ra gói độ này còn có hệ thống ống xả Black Nickel cho chiếc Charger SRT, trong khi đây là trang bị tiêu chuẩn trên Challenger SRT. Mức giá của SRT Black là 695 USD (16 triệu đồng)và cũng có cả cho chiếc Durango SRT 392.






 
 
 
Khánh Phan
(Theo Nghe nhìn Việt Nam)

TIN LIÊN QUAN

Dodge Challenger 392 Hemi hàng hiếm độ nhôm xước ở Sài Gòn

Chiếc Challenger 392 Hemi phiên bản 2015 đầu tiên tại Việt Nam được người chơi xe dán decal nhôm xước bắt mắt. Xe sử dụng động cơ 6,4 lít, công suất cực đại 485 mã lực.

Dodge tung ra gói nâng cấp Shakedown Package cho Challenger 2018

Đầu tiên, hãng xe Mỹ sẽ tung ra gói nâng cấp Shakedown Package dành cho chiếc xe cơ bắp, bao gồm Challenger R/T Shaker, R/T Plus Shaker và 392 HEMI Scat Pack Shaker..

Dodge Challenger/Charger Hellcat "tăng lực" 1.500 mã lực chỉ với 244 triệu VNĐ

Challenger Hellcat và Charger Hellcat đều là những chiếc xe cơ bắp mạnh mẽ nhất cùng được tung ra từ một dây chuyền lắp ráp của nhà Dodge.

"Gã cơ bắp" Dodge Challenger SRT-392 Hemi xuất hiện tại Sài Gòn

Cuối tuần vừa qua, giới săn ảnh tại Sài Gòn lại có cơ hội chạm mặt với 'gã cơ bắp' Dodge Challenger SRT-392 Hemi trên phố.

Phát hiện nguyên mẫu thử nghiệm Dodge Charger Scat Pack với một vài cập nhật

Từ các hình ảnh chụp được, có thể thấy đây là phiên bản Scat Pack mới - cấp thấp hơn so với Hellcat đứng đầu. Dodge Charger Scat Pack sở hữu một vài tín hiệu cải tiến khá thu hút.

Chạm mặt "hàng hiếm" Dodge Challenger SRT-392 Hemi dạo phố cuối tuần

Kể từ khi bị bắt gặp trong 'dàn áo' mới vào đầu tháng 9.2016, Dodge Challenger SRT-392 Hemi đã gần như không lộ diện. Mãi đến dịp cuối tuần vừa qua, hàng 'khủng' này mới xuất hiện trở lại trên...

Sài Gòn: Dodge Challenger SRT-8 Hellcat bất ngờ "tái xuất" với "bộ áo" phong cách cảnh sát Mỹ

Số lượng mẫu xe Dodge Challenger tới nay tại Việt Nam chỉ đếm trên đầu ngón tay vì vậy chiếc Challenger SRT-8 Hellcat trong bài thực sự là hàng hiếm. Ở lần xuất hiện này chiếc xe còn gây ấn tượng hơn nữa bởi sự thay đổi ở diện mạo.

Dodge Challenger và Charger thế hệ tiếp theo sẽ tiếp tục sử dụng nền tảng hiện tại

Với việc sử dụng nền tảng Chrysler LX được cập nhật mới nhất, Dodge Charger và Challenger mới vẫn sẽ sở hữu sự cơ bắp truyền thống, nhưng có nhiều cải tiến để tăng khả năng cạnh tranh trên thị trường hiện nay. Có một số tin đồn trước đó cho rằng

THỦ THUẬT HAY

Cách đổi giao diện Facebook với hàng trăm theme đẹp có sẵn

Nhàm chán với giao diện Facebook quen thuộc hàng ngày, bạn có thể thử ngay thủ thuật sau đây của chúng tôi để 'đổi gió' với hàng trăm theme có sẵn.

Hướng dẫn cách gỡ bỏ triệt để BitDefender Internet Security 2019

Tuy nhiên, tương tự như phần mềm Avast Free Antivirus, Avira Free Antivirus, BitDenfender Internet Security cũng can thiệp sâu vào hệ thống để bảo vệ nên khi không muốn sử dụng nữa, gỡ theo cách thông thường không thể

Cách hạn chế quảng cáo trong Twitter trên điện thoại, máy tính cực dễ

Hướng dẫn bạn cách hạn chế quảng cáo phiền phức trong Twitter để bạn có thể thoải mái lướt bảng tin mà không lo về những loại quảng cáo có tần suất hiển thị dày đặc. Click xem ngay!

5 phần mềm diệt virus miễn phí tốt nhất năm 2016

Nếu bạn đang lo lắng về sự an toàn cho chiếc máy tính của mình, hãy tham khảo 5 phần mềm diệt virus miễn phí tốt nhất dưới đây.

Cách sạc pin điện thoại đúng cách

Bạn đã từng nghe phải sạc pin 8 tiếng trong những lần sạc pin đầu tiên cho điện thoại, bạn không biết cách sạc pin điện thoại đúng cách? Bài viết dưới đây sẽ giải đáp các thắc mắc trên dành cho bạn.

ĐÁNH GIÁ NHANH

Trên tay Xiaomi Redmi Note 11 Pro: Giá hơn 5 triệu với thiết kế độc đáo, chip Dimensity 920 và camera 108MP

Ngày 28/10 vừa qua, Xiaomi đã trình làng dòng sản phẩm Xiaomi Redmi Note 11 Pro với thiết kế bắt mắt và mới lạ, để lại ấn tượng mạnh mẽ cho giới công nghệ. Sau đây, bạn hãy cùng mình trên tay Xiaomi Redmi Note 11 Pro

Xiaomi 11T Series có gì ấn tượng?Liệu có làm nên thành công như các phiên bản tiền nhiệm trước đó?

Sắp tới, dòng sản phẩm Xiaomi 11T Series sẽ chính thức được mở bán tại thị trường Việt Nam. Đây là dòng điện thoại cao cấp đang rất được người dùng trông đợi bấy lâu nay. Vậy Xiaomi 11T Series có gì ấn tượng? Liệu

Đặt lên bàn cân Xiaomi Mi A1 và Honor 7X: đâu là smartphone đáng mua?

Xiaomi Mi A1 và Honor 7X là hai smartphone tầm trung đang nhận được rất nhiều sự quan tâm của người dùng hiện nay. Cả hai đều sở hữu thiết kế kim loại nguyên khối sang trọng, màn hình cong 2,5D thời thượng và có camera