Larte Design nhanh tay là một trong những hãng độ đầu tiên tinh chỉnh C-Class Coupe mới


Larte Design nhanh tay là một trong những hãng độ đầu tiên tinh chỉnh C-Class Coupe mới

Mặc dù không phải là sản phẩm thú vị nhất trong sự nghiệp độ xe của công ty, nhưng chiếc Mercedes-Benz C-Class Coupe tinh chỉnh vẫn nắm giữ một vị trí đặc biệt trong Larte Design, vì nó được ra đời đúng dịp sinh nhật lần thứ 6 của hãng độ.




Dựa trên phiên bản trước cập nhật của Mercedes-Benz C-Class Coupe, Larte Design đã bổ sung cho chiếc xe hai cửa nhỏ gọn cao cấp của Đức nhiều yếu tố sợi carbon xung quanh xe.




Cụ thể, các bộ phận trên C-Class Coupe được áp dụng những nâng cấp từ Larte Design bao gồm thanh cản va phía trước, tấm chắn bùn, các tấm lót bậc cửa, bộ khuếch tán phía sau và cánh gió gắn cố định trên nắp cốp.




Hiện tại, Larte không có chia sẻ nào về giá bán của các tính năng bổ sung, nhưng với việc tất cả các bộ phận kể trên đều được làm từ sợi carbon, thì chắc chắn nó sẽ có chi phí không hề rẻ.




Ngoại trừ thân xe, có vẻ như Larte Design không cung cấp bất cứ cải tiến nào cho hệ truyền động cũng như nội thất của C-Class Coupe. Do đó, nếu muốn sở hữu một chiếc C-Class Coupe hiệu suất mạnh mẽ, lựa chọn tốt nhất của bạn vẫn là AMG C63 S Coupe.




Nếu vẫn chưa hài lòng với C63 S, hãy tìm đến sự giúp đỡ của đội ngũ Brabus - nơi đã điều chỉnh khối động cơ tăng áp kép V8 4.0 lít của C63 S Coupe giúp tạo ra 641 mã lực và 820Nm mô-men xoắn cực đại - mạnh mẽ ngang với siêu xe Lamborghini Huracan LP610-4.










Nhược Hi (Tuoitrethudo)


Nguồn: Carscoops

Nguồn : http://xehay.vn/larte-design-nhanh-tay-la-mot-trong-nhung-hang-do-dau-tien-tinh-chinh-c-class-coupe-moi.html

TIN LIÊN QUAN

Chiêm ngưỡng Mercedes-AMG G 63 bản độ Larte Design đầu tiên tại Việt Nam

Nhân vật chính trong bài viết hôm nay là chiếc Mercedes-AMG G 63 bản độ xuất hiện tại quận 2. Bản độ này đến từ hãng độ Nga Larte Design với tên gọi G 63 AMG Winner. Đặc biệt hơn, bộ bodykit này có số thứ tự 001. Nhờ đó, chiếc Mercedes-AMG G...

Larte Design “phù phép” khiến Mercedes-AMG GLS 63 trở nên dữ dằn với bộ body kit toàn sợi carbon

Bộ body kit mới của Larte Design với tên gọi “Winner” mang lại cho Mercedes-AMG GLS 63 diện mạo thậm chí còn dữ dằn và mạnh mẽ hơn rất nhiều nhờ loạt chi tiết trang trí từ sợi carbon.

Maserati Levante cực "ngầu" khi qua tay Larte Design

Để thu hút nhiều sự chú ý hơn dành cho Maserati Levante, mới đây hãng độ Larte Design đã tung ra một gói điều chỉnh hoàn toàn mới, chắc chắn sẽ khiến Levante trở nên nổi bật.

Larte Design lột xác hoàn toàn cho Infiniti QX80

Thế hệ thứ hai của QX80 được tung ra lần đầu từ năm 2010, nhưng tính đến hôm nay, Infiniti QX80 đã không còn đủ các tiêu chuẩn mà một chiếc SUV hiện đại cần có nữa.

Chiêm ngưỡng Mercedes GLS-Class đen/trắng bản độ của Larte Design

Nếu bạn đang tìm kiếm một chiếc crossover bảy chỗ, có thể bạn sẽ có nhiều sự lựa chọn cao cấp hơn một chiếc GLS cũ bản độ. Nhưng ngay cả Range Rover kết hợp với động cơ tăng áp kép AMG cũng không...

Larte Design thực hiện được tuỳ chỉnh tuyệt vời cho Bentley Bentayga

Cho đến hiện tại, 'chàng trai hư' Mansory có lẽ là ứng cử viên sáng giá nhất. Nó đã được giới thiệu tại triển lãm Frankfurt năm ngoái. Xe được trang bị các bộ phận giả carbon ở các thanh panel phía trên. Trong khi lưới tản nhiệt và mui xe mới khá

Maserati Levante S độc đáo và thể thao hơn với gói độ Shtorm Kit

Mới đây, hãng độ Larte Design đã khiến cho diện mạo của một chiếc Maserati Levante S trở nên độc đáo và thể thao hơn với gói độ Shtorm Kit.

Maserati Levante S tăng tính thể thao với gói độ Shtorm Kit của Larte Design

Với gói độ Shtorm Kit của Larte Design - hãng độ xe cao cấp đến từ Đức đã khiến chiếc SUV Maserati Levante S càng trở nên độc đáo hơn.

THỦ THUẬT HAY

Hướng dẫn vệ sinh nồi chiên không dầu đúng cách và an toàn

Để nồi chiên không dầu có thể hoạt động bền bỉ nhất và không làm ảnh hưởng tới mùi vị món ăn trong mỗi lần nấu, bạn cần biết cách vệ sinh nồi sau cho đúng cách và sạch sẽ nhất.

Hướng dẫn chụp ảnh màn hình trên iPhone XS, XS Max và XR nhanh chóng, đơn giản

Để chụp ảnh màn hình trên điện thoại iPhone Xs, Xs Max và iPhone Xr, rất đơn giản, bạn chỉ cần nhấn đồng thời nút Side (nút nguồn) và nút tăng âm lượng.

Nguyên nhân và cách khắc phục tình trạng iPhone 6s Plus bị đơ cảm ứng

iPhone 6s Plus sở hữu màn hình lớn đến 5.5 inch với mức độ hiển thị hình ảnh chân thực. Nhưng bỗng nhiên vào 1 ngày đẹp trời iPhone 6s Plus của bạn bị đơ cảm ứng. Vậy bạn đã biết nguyên nhân gây nên tình trạng trên

Tìm hiểu về tính năng OneDrive Files On-Demand

OneDrive Files On-Demand là một tính năng mới thú vị và hữu ích trên Windows 10. Tính năng này hiện có sẵn trên Windows 10 Insider Build. Với người dùng chưa biết về tính năng này, OneDrive Files On-Demand tương tự như

Cách sử dụng tiện ích Evernote trên Google Chrome

Tiện ích Evernote trên Google Chrome sẽ giúp bạn tạo ra những file ghi chú dữ liệu, và có thể mở ở bất cứ máy tính nào thông qua tài khoản Google.

ĐÁNH GIÁ NHANH

Đánh giá Honda CBR1000RR FireBlade giá chỉ 560 triệu đồng

Honda CBR1000RR FireBlade 2018 đang là chiếc siêu mô tô mạnh mẽ nhất của Honda (cùng với CBR1000RR FireBlade SP). Vừa cập bến mảnh đất hình chữ S vài ngày trước, sự xuất hiện lần đầu của CBR1000RR FireBlade đang khiến

Đánh giá Mobiistar LAI Zumbo J: Đáng giá từng xu

Có mức giá chỉ hơn 2 triệu đồng, nhưng Mobiistar LAI Zumbo J lại được trang bị kính 2,5D nhằm mang đến trải nghiệm tốt hơn cho người.

Đánh giá laptop Dell XPS 13 9365 (2017): Sản phẩm cực kì đáng để bỏ tiền

Thêm vào đó, lần đầu tiên Dell giới thiệu công nghệ Dynamic Power Mode mới của mình trên một chiếc laptop, giúp tăng tốc độ xử lý khi bạn cần nhiều hiệu năng hơn. Và điều đó khá quan trọng, vì chiếc laptop này chỉ sử