Chiêm ngưỡng Mercedes GLS-Class đen/trắng bản độ của Larte Design

Nếu bạn đang tìm kiếm một chiếc crossover bảy chỗ, có thể bạn sẽ có nhiều sự lựa chọn cao cấp hơn một chiếc GLS cũ bản độ. Nhưng ngay cả Range Rover kết hợp với động cơ tăng áp kép AMG cũng không thể có sức hút như thế này.


Hãng Larte Design, chuyên gia độ xe Mercedes, đã làm việc GLS-Class trong khoảng một năm. Trong thời gian đó, hãng đã có một số dự án và hình ảnh bí mật.


Có một phiên bản xe màu trắng như tuyết, một chiếc màu nâu, và một chiếc màu trắng đã được tiếp nối truyền thống tăng cường mã lực của Larte Design. Vì dùng các thành phần sợi carbon, sản phẩm của Larte có trọng lượng nhẹ đáng kể.


Mọi bộ kit của Larte đều trông rất 'hung hăng'. Tuy nhiên, chiếc GLS này không đến mức như thế. Xe có bầu hút gió phía trước thấp hơn, trông khá hẹp ở giữa và thấp ở hai bên.



Larte Design thỏa mãn giới nhà giàu với chiếc Mercedes-Benz V-Class mới


Lưới tản nhiệt của xe trông khá thú vị. Nếu GLS lăn bánh ra khỏi nhà máy với diện mạo như vậy cũng hoàn toàn không vấn đề gì. Điểm trừ của xe nằm ở các đường trang trí sọc đỏ có mặt trên mọi tấm cửa xe trông như Nissan GT-R Nismo.


Danh sách các phụ tùng của Larte khá là dài, bao gồm vòm bánh trước, tấm cửa sau, ngưỡng cửa bên, chắn bùn phía trước, và các phụ kiện bằng sợi carbon. Phiên bản màu đen được cho là có pha lê Swarovski, nhưng chúng tôi không nhìn thấy nó ở đâu.


Hệ thống xả của Larte được làm bằng sợi carbon, hãng cũng cung cấp cho xe thiết kế la zăng hợp kim, chỉ hơi tiếc là phía sau xe trông không được thành công bằng thiết kế ban đầu của GLS.


Nhật Minh (Tuoitrrethudo)

TIN LIÊN QUAN

Chiêm ngưỡng Mercedes-AMG G 63 bản độ Larte Design đầu tiên tại Việt Nam

Nhân vật chính trong bài viết hôm nay là chiếc Mercedes-AMG G 63 bản độ xuất hiện tại quận 2. Bản độ này đến từ hãng độ Nga Larte Design với tên gọi G 63 AMG Winner. Đặc biệt hơn, bộ bodykit này có số thứ tự 001. Nhờ đó, chiếc Mercedes-AMG G...

Larte Design “phù phép” khiến Mercedes-AMG GLS 63 trở nên dữ dằn với bộ body kit toàn sợi carbon

Bộ body kit mới của Larte Design với tên gọi “Winner” mang lại cho Mercedes-AMG GLS 63 diện mạo thậm chí còn dữ dằn và mạnh mẽ hơn rất nhiều nhờ loạt chi tiết trang trí từ sợi carbon.

Larte Design nhanh tay là một trong những hãng độ đầu tiên tinh chỉnh C-Class Coupe mới

Trong nhiều năm qua, Larte Design đã thực hiện nhiều dự án khác nhau từ nhiều hãng xe ô tô, bao gồm Range Rover, Lexus, Maserati và Tesla. Sáng tạo mới nhất của Larte Design trong...

Larte Design lột xác hoàn toàn cho Infiniti QX80

Thế hệ thứ hai của QX80 được tung ra lần đầu từ năm 2010, nhưng tính đến hôm nay, Infiniti QX80 đã không còn đủ các tiêu chuẩn mà một chiếc SUV hiện đại cần có nữa.

Maserati Levante cực "ngầu" khi qua tay Larte Design

Để thu hút nhiều sự chú ý hơn dành cho Maserati Levante, mới đây hãng độ Larte Design đã tung ra một gói điều chỉnh hoàn toàn mới, chắc chắn sẽ khiến Levante trở nên nổi bật.

Larte Design thực hiện được tuỳ chỉnh tuyệt vời cho Bentley Bentayga

Cho đến hiện tại, 'chàng trai hư' Mansory có lẽ là ứng cử viên sáng giá nhất. Nó đã được giới thiệu tại triển lãm Frankfurt năm ngoái. Xe được trang bị các bộ phận giả carbon ở các thanh panel phía trên. Trong khi lưới tản nhiệt và mui xe mới khá

Maserati Levante S độc đáo và thể thao hơn với gói độ Shtorm Kit

Mới đây, hãng độ Larte Design đã khiến cho diện mạo của một chiếc Maserati Levante S trở nên độc đáo và thể thao hơn với gói độ Shtorm Kit.

Maserati Levante S tăng tính thể thao với gói độ Shtorm Kit của Larte Design

Với gói độ Shtorm Kit của Larte Design - hãng độ xe cao cấp đến từ Đức đã khiến chiếc SUV Maserati Levante S càng trở nên độc đáo hơn.

THỦ THUẬT HAY

Hướng dẫn vô hiệu hóa phím bấm Bixby trên smartphone Samsung

Bixby được giới thiệu lần đầu trên thế hệ Galaxy S8 và tích hợp hẳn phím bấm vật lý cho trợ lý ảo này, giúp người dùng có thể ra lệnh để thực hiện nhanh một số tác vụ cần thiết, tuy nhiên người dùng không thể vô hiệu

3 cách xem hiển thị phần trăm pin trên iPhone X

Apple đã rất thông minh khi tận dụng phần “tai thỏ” trên iPhone X để hiển thị sóng, biểu tượng pin và kết nối mạng.

Cách kích hoạt tùy chọn nhà phát triển trên Galaxy S9 / Galaxy S9+

Mặc định, các tùy chọn nhà phát triển sẽ được ẩn đi trong cài đặt do nhà sản xuất lo sợ người dùng khi tinh chỉnh sai có thể gây ảnh hưởng tiêu cực tới hiệu suất của điện thoại. Nhưng nếu bạn là một người dùng am hiểu,

5 mẹo tăng thời lượng sử dụng pin dành riêng cho iFan

Dung lượng Pin trên các iPhone thường không cao khiến đa phần iFan phải sạc cho thiết bị của mình 2 lần/ngày, tuy nhiên bạn vẫn có thể cải thiện...

Cách sửa lỗi không có thông báo tin nhắn trên iOS 11

Trên iOS 11 xảy ra lỗi không nhận được thông báo tin nhắn gửi đến, mặc dù đã bật chế độ nhận thông báo tin nhắn trên iPhone/iPad.

ĐÁNH GIÁ NHANH

Trên tay Vivo X70 Pro – Nhiếp ảnh gia di động, hoàn hảo từ ngoài vào trong

Vivo đã chính thức công bố dòng sản phẩm cao cấp X70 series cách đây không lâu. Nổi bật trong đó là phiên bản Pro với nhiều nâng cấp mới, ngoại hình xuất sắc, camera đỉnh cao, cấu hình mạnh mẽ,… Để hiểu kỹ hơn về chiếc

Đánh giá nhanh Galaxy S8 Plus: Màn hình 6,2 inch, chống nước IP68

Như vậy là Samsung Galaxy S8 đã trình làng đến người dùng vào tối ngày 29/03/2017 vừa qua. Bên cạnh phiên bản thường, S8 Plus sở hữu màn hình to hơn nhưng kích thước lại được tối ưu hóa rất tốt.

Đánh giá thiết kế Huawei GR5 2017 Pro: Hơn 7 triệu liệu đáng mua?

Đi theo lối mòn của Oppo F1s 2017 trong việc gia tăng dung lượng RAM và ROM trên trên bản nâng cấp. Huawei GR5 2017 Pro có thiết kế y hệt phiên...