Chiêm ngưỡng Mercedes-AMG G 63 bản độ Larte Design đầu tiên tại Việt Nam

Nhân vật chính trong bài viết hôm nay là chiếc Mercedes-AMG G 63 bản độ xuất hiện tại quận 2.
Bản độ này đến từ hãng độ Nga Larte Design với tên gọi G 63 AMG Winner. Đặc biệt hơn, bộ bodykit này có số thứ tự 001.
Nhờ đó, chiếc Mercedes-AMG G 63 sở hữu ngoại hình ấn tượng hơn với nhiều chi tiết được độ lại. Phần cản trước với thiết kế góc cạnh và hầm hố, tích hợp nhiều cánh chia gió cỡ lớn làm từ sợi carbon. Tiếp đến là chi tiết lưới tản nhiệt nan dọc Panamericana đặc trưng của Mercedes-Benz được thay thế với chi tiết bằng sợi carbon và đính thêm logo của hãng độ Nga.
Chất liệu sợi carbon cũng xuất hiện ở nắp capo, có các hốc gió cỡ lớn cùng những đường dập nổi tạo điểm nhấn, và logo của Mercedes-Benz cũng được thay bằng logo của hãng độ Nga. Hệ thống đèn LED trợ sáng với phần ốp làm bằng carbon cũng xuất hiện trên nóc xe.
Phía sau xe với hệ thống ba ống xả thể hiện được là xe được nhập khẩu tư nhân và đã độ lại với chụp ống xả vuông vức hơn so với dạng ống tròn nguyên bản. Cản sau cũng được thay mới với thiết kế vuông vức, hầm hố và làm từ sợi carbon. Phần khung chứa bánh dự phòng phía sau được đính logo Larte Design cỡ lớn.
Chưa rõ chiếc xe này có được độ lại động cơ hay không. Về nguyên bản, Mercedes-AMG G 63 dùng loại V8, dung tích 4.0L, tăng áp kép, sản sinh công suất 577 mã lực và mô-men xoắn cực đại 850 Nm. Kết hợp với hộp số tự động 9 cấp và hệ dẫn động bốn bánh 4Matic, có khả năng tăng tốc 0-100 km/h trong 4,5 giây và đạt vận tốc tối đa 220 km/h.
Chiêm ngưỡng Mercedes-AMG G 63 bản độ Larte Design đầu tiên tại Việt Nam








TIN LIÊN QUAN

Larte Design “phù phép” khiến Mercedes-AMG GLS 63 trở nên dữ dằn với bộ body kit toàn sợi carbon

Bộ body kit mới của Larte Design với tên gọi “Winner” mang lại cho Mercedes-AMG GLS 63 diện mạo thậm chí còn dữ dằn và mạnh mẽ hơn rất nhiều nhờ loạt chi tiết trang trí từ sợi carbon.

Chiêm ngưỡng Mercedes GLS-Class đen/trắng bản độ của Larte Design

Nếu bạn đang tìm kiếm một chiếc crossover bảy chỗ, có thể bạn sẽ có nhiều sự lựa chọn cao cấp hơn một chiếc GLS cũ bản độ. Nhưng ngay cả Range Rover kết hợp với động cơ tăng áp kép AMG cũng không...

Bodykit full-carbon cho Mercedes-Benz V-Class từ TopCar giá 440 triệu

Không chỉ là bộ bodykit đắt nhất thế giới cho V-Class hiện nay, mà bộ INFERNO của TopCar Design còn có thiết kế ca-pô hoàn toàn bằng sợi carbon đầu tiên trên thế giới.

Chiêm ngưỡng Mercedes-AMG G 63 với gói độ từ Urban độc nhất tại Việt Nam

Chiếc Mercedes-AMG G 63 này khác biệt hoàn toàn so với những chiếc xe khác có mặt tại Việt Nam nhờ vào gói nâng cấp từ Urban Automotive. Gói độ bodykit này có tên G Wagon Widetrack với đặc trưng là cản trước có kích thước lớn và được chế tác từ

Larte Design nhanh tay là một trong những hãng độ đầu tiên tinh chỉnh C-Class Coupe mới

Trong nhiều năm qua, Larte Design đã thực hiện nhiều dự án khác nhau từ nhiều hãng xe ô tô, bao gồm Range Rover, Lexus, Maserati và Tesla. Sáng tạo mới nhất của Larte Design trong...

“Ông vua địa hình” Mercedes-AMG G63 hầm hố với gói độ G805 Carbon Widebody của Performmaster

Hãng độ Performmaster đã cung cấp cho Mercedes-AMG G63 bộ widebody cơ bắp làm tự sợi carbon cùng với đó là nâng cấp hiệu suất khối động cơ V8 4.0L trên chiếc G63 nguyên bản.

Mercedes-AMG G 63 hầm hố, mạnh hơn 800 mã lực với gói độ thân rộng từ Performmaster

Hãng độ Performmaster mới đây đã cho ra mắt bản độ dành riêng cho mẫu SUV địa hình Mercedes-AMG G 63, với tên gọi G805. Điểm độc đáo của bản độ này chính là bánh xe kích thước rộng hơn 10 mm, theo phong cách widebody thường thấy trên những mẫu xe

Mercedes-Benz V 250 được trang bị gói bodykit "Black Crystal" mang vẻ đẹp cá tính, sắc sảo

Cụ thể, chiếc “xế hộp” minivan Mercedes-Benz V 250 màu trắng của đại gia Minh nhựa đã được trang bị gói bodykit 'Black Crystal' khiến chiếc xe mang vẻ đẹp cá tính, sắc sảo.

THỦ THUẬT HAY

Cách tải FO4 online siêu cấp miễn phí nhanh nhất 2023

FIFA Online 4 hay còn được viết tắt là FO4 là game thể thao bóng đá ăn khách nhất thị trường game. Có nhiều đổi mới phiên bản này khi so sánh với các phần trước của series. Người ta đã chú trọng hơn vào việc thay đổi

Cách khắc phục khi Facebook của bạn bị 'dính' Virus

Nếu Facebook bị virus hoặc tài khoản của bạn đã bị hack? Dưới đây là bốn cách mà bạn nên thử: phục hồi tài khoản của bạn, thay đổi mật khẩu của bạn, loại bỏ các ứng dụng nghi ngờ, và thực hiện quét virus.

Làm sao để nghe nhạc trên Laptop ngay cả khi gập máy?

Thông thường khi gập laptop, máy sẽ rơi vào chế độ shutdown tắt hoàn toàn hoặc Sleep, Hibernate, tùy theo người dùng thiết lập. Và mọi chương trình trên máy sẽ dừng hoạt động. Vậy nếu bạn muốn nghe nhạc khi gập laptop

Cách dùng wifi khi cúp điện với sạc dự phòng và 30.000 đồng

Bạn thường làm gì khi nhà bị cúp điện? Thời tiết nóng nực, internet thì không truy cập được. Hôm nay, chúng tôi sẽ chia sẻ cho bạn một mẹo nhỏ giúp sử dụng wifi (internet) khi bị cúp điện để giải trí.

Cách tắt thông báo Privacy Warning trên Excel

Khi bạn mở file Excel có kèm macros thường sẽ đi kèm thông báo Privacy warning. Vậy làm sao để tắt thông báo Privacy warning trên Excel?

ĐÁNH GIÁ NHANH

BMW X2 khác biệt cả về thiết kế và trang bị so với "đàn anh" X1

Về cơ bản BMW X2 là phiên bản thiết kế thể thao của người anh em X1. Không quá ngạc nhiên khi ngoại thất của X2 có ngôn ngữ thiết kế hiện đại hơn so với 'đàn anh' X1.

Đánh giá camera Moto Z2 Play: điện thoại có giống bạn "ảo" và "deep" hơn không?

Camera sau của máy so với thế hệ trước dù bị giảm từ 16MP xuống chỉ còn 12MP nhưng lại được thêm khả năng lấy nét tự động theo điểm ảnh và lấy nét tự động bằng laser cùng vơi việc tăng khẩu độ từ f/2.0 lên f/1.7 giúp