Maserati Levante cực "ngầu" khi qua tay Larte Design

Maserati Levante cực "ngầu" khi qua tay Larte Design

Gói nâng cấp này bao gồm khoảng 8 thành phần sợi carbon bổ sung, tất cả đều góp phần giúp diện mạo của Maserati Levante trở nên thể thao hơn, hướng tới mục tiêu là một trong những chiếc SUV năng động nhất thế giới.

Một cái nhìn cận cảnh phía trước cho thấy chiếc xe thể thao nhận được lớp phủ mới trên cản va bên trái và bên phải, cản gió nhỏ phía trước cũng được mở rộng thêm, vỏ bọc ở trung tâm đầu xe cũng được bổ sung.

Di chuyển dọc ra đằng sau, bạn sẽ bắt gặp các vỏ gương được làm bằng sợi carbon. Trong khi đó, phần đuôi xe của Maserati Levante lại gây ấn tượng với nắp cốp sợi carbon hoàn toàn, bộ khuếch tán cũng được hoàn thành trong vật liệu tương tự.

Tuy nhiên, Larte Design chia sẻ rằng tất cả những điểm nhấn bằng sợi carbon này chỉ là một bước khởi đầu của một gói điều chỉnh rộng lớn hơn mà hãng độ dự định tung ra trong tương lai gần.

Đó sẽ là một gói tùy biến bodykit toàn thân xe, thay thế các thanh cản va, hệ thống ống xả và nhiều bộ phận khác, nó thậm chí sẽ mở rộng thêm các vòm bánh xe đưa Maserati Levante trở thành một chiếc SUV hung hăng hơn bao giờ hết – xứng tầm với các bản độ Levante đến từ Mansory và Novitec.

Về hiệu suất, sức mạnh của Maserati Levante vẫn được xuất phát từ khối động cơ xăng V6 3.0 lít sản sinh 430 mã lực, cho phép xe tăng tốc từ 0 – 100 km/h chỉ trong 5,2 giây, cán vận tốc cực đại 264 km/h.
Nhược Hi (Tuoitrethudo)

TIN LIÊN QUAN

Maserati Levante S tăng tính thể thao với gói độ Shtorm Kit của Larte Design

Với gói độ Shtorm Kit của Larte Design - hãng độ xe cao cấp đến từ Đức đã khiến chiếc SUV Maserati Levante S càng trở nên độc đáo hơn.

Maserati Levante S độc đáo và thể thao hơn với gói độ Shtorm Kit

Mới đây, hãng độ Larte Design đã khiến cho diện mạo của một chiếc Maserati Levante S trở nên độc đáo và thể thao hơn với gói độ Shtorm Kit.

Maserati Levante đầu tiên tại Việt Nam "lên đời" với bodykit Novitec

Được giới thiệu tại Việt Nam vào tháng 9 năm ngoái, mẫu SUV cao cấp Maserati Levante có vẻ khá được lòng giới chơi xe tại Việt Nam. Mới đây, một người chơi xe tại Sài Gòn đã độ...

Siêu xe Maserati Levante độ bodykit Novitec gây chú ý trên phố

Chiếc xe xuất hiện trên phố hôm qua là chiếc Maserati Levante đầu tiên tại Việt Nam được độ lại theo phong cách riêng. Maserati Levante được nâng cấp body với bộ nâng cấp cao cấp nhất của Novitec là bộ bodykit Novitec Esteso.

Maserati sẽ đem một phiên bản mới mẻ của Levante đến Triển lãm Ô tô New York 2018

Đa số mọi người đều cho rằng đó sẽ là một chiếc Maserati Levante GTS hiệu suất cao bổ sung vào gia đình crossover của hãng. Với Levante GTS, tất nhiên Maserati mong muốn sẽ thu hút được sự quan tâm của người tiêu dùng, bởi vì doanh số của dòng sản

Maserati Levante S đầu tiên cập bến Việt Nam với “bộ áo” trắng muốt

Lần đầu ra mắt thị trường Việt Nam từ đầu tháng 9/2016, SUV hạng sang Maserati Levante đã nhanh chóng “quyến rũ” khách...

Maserati chính thức trình làng Levante Trofeo mới tại Triển lãm Ô tô New York 2018

Được thiết lập để cạnh tranh với Porsche Cayenne Turbo, chiếc crossover hiệu suất cao sẽ sở hữu động cơ tăng áp kép V8 3,8 lít của Ferrari, sản sinh ra công suất 582 mã lực và 730Nm mô-men xoắn cực đại.

Maserati Levante GTS với động cơ V8 3.8L Twin-Turbo chính thức ra mắt

Maserati đã chọn sự kiện Goodwood Festival of Speed 2018 (FOS) đang diễn ra ở Anh quốc để ra mắt toàn cầu mẫu xe Maserati Levante GTS mới. Đây là phiên bản Levante thứ 2 sử dụng động cơ V8 uy lực, sau phiên bản Levante Trofeo đầu bảng đã ra mắt tại

THỦ THUẬT HAY

10 lỗi phổ biến trên iOS ai cũng từng gặp và cách khắc phục

iOS 10 ra mắt với hàng loạt tính năng mới và cải tiến đáng giá, tuy nhiên vẫn tồn tại hàng tá lỗi mà người dùng có nguy cơ gặp phải khi sử dụng....

2 công cụ giúp cải thiện tốc độ đánh máy cho lập trình viên

Các công cụ giúp luyện tập kỹ năng đánh máy thông thường tập trung nhiều hơn vào các phím chữ và số, nhưng một công cụ dành riêng cho lập trình viên chỉ tập trung vào các phím biểu tượng là chủ yếu.

7 lưu ý quan trọng khi sử dụng dịch vụ Internet Banking

Hãy lưu ý những điều quan trọng khi sử dụng dịch vụ Internet Banking sau đây để giữ an toàn cho thông tin tài khoản ngân hàng của mình.

Cách cài Kodi trên iPhone, iPad, xem phim trực tuyến

Muốn cài đặt ứng dụng Kodi, người dùng đều nghĩ đến việc phải Jaibreak thiết bị. Tuy nhiên hiện nay không cần Jaibreak iPhone, iPad bạn vẫn có thể cài Kodi để nghe nhạc, xem video trên iPhone dễ dàng. Bài viết sau

Cách lưu vị trí đỗ xe trên Google Maps để tìm lại xe trong nốt nhạc

Với sự hỗ trợ của Google Maps thì việc ghi nhớ vị trí đỗ xe đã không còn là nỗi ám ảnh. Sau đây là hướng dẫn cách lưu vị trí đỗ xe trên Google Maps cho bạn nhé...

ĐÁNH GIÁ NHANH

Thời lượng pin Mate 20 Pro: Đủ để đồng hành cùng người dùng xuyên suốt cả ngày

Thử thách đầu tiên, mình sẽ xem Youtube độ phân giải cao liên tục, để xem tốc độ tiêu thụ pin trên Huawei Mate 20 Pro như thế nào? Chiếc điện thoại này mất 1 giờ 10 phút để tiêu thụ 10% pin (từ 100% xuống 90%).

Đánh giá chi tiết Mobiistar Prime X Max

Sự ra đời ồ ạt của những máy Android giá rẻ, cấu hình cao đã làm cho phân khúc tầm trung (> 5 triệu) trở nên 'khó nhai' hơn bao giờ hết. Những hãng có sản phẩm thuộc phân khúc này buộc phải tự thay đổi để tiếp tục

Đánh giá camera Vivo Y55: Lấy nét nhanh, tích hợp chụp siêu phân giải Ultra HD thú vị!

Vivo Y55 sở hữu bộ đôi camera 8MP/ 5MP, tích hợp cơ chế chỉnh tay thông số và chế độ Ultra HD khá thú vị. Hãy cùng đánh giá camera sản phẩm này nhé!