Đây là chiếc Maserati Levante đầu tiên tại Việt Nam được độ lại theo phong cách riêng. Trên thị trường, Levante cũng được các hãng độ khác như Startech, Mansory và Larte Design thiết kế lại ngoại thất và nâng cấp hiệu suất máy.
Chiếc Levante nhắc đến trong bài sử dụng bộ bodykit của Novitec. Đối với Levante, Novitec đưa ra 2 sự lựa chọn nâng cấp cho khách hàng. Đầu tiên chỉ có một số chi tiết được thêm vào như các tấm lip carbon, ốp hông; lựa chọn thứ 2 là trọn bộ bodykit Novitec Esteso, can thiệp nhiều các chi tiết ngoại thất.
So với việc chỉ nâng cấp một số chi tiết bằng sợi carbon, bodykit Esteso mạnh mẽ và hầm hố hơn rất nhiều. Thân xe được mở rộng tại các hốc bánh, đồng thời được cắt xẻ mạnh mẽ hơn nhằm tạo hiệu ứng khí động học cho xe.
Bộ mâm tiêu chuẩn của Levante cũng được thay bằng mâm Novitec 22” đa chấu cách điệu. Bên cạnh đó, nhiều chi tiết bằng sợi carbon cũng được thêm vào như lip cản trước/ sau, cặp cánh gió ở kính chắn gió phía sau.
Ngoài ra, chủ nhân của chiếc xe cũng chọn phương pháp dán decal xanh mờ phong cách quân đội khiến chiếc SUV thêm phần mạnh mẽ. Có thể nói, ngoại hình của mẫu xe SUV của Maserati đã được cải thiện hơn rất nhiều so với nguyên bản.
Levante là mẫu xe SUV đầu tiên được Maserati giới thiệu tại Việt Nam. Đối thủ trong cùng phân khúc của mẫu xe này có thể kể tới Porsche Cayenne… Giá khởi điểm của phiên bản tiêu chuẩn khoảng hơn 5 tỷ đồng, trong khi đó phiên bản Levante S vừa về Việt Nam có thể gần 7 tỷ với nhiều nâng cấp.
PV (Tuoitrethudo)