G-Power "tiếp sức" cho BMW X5 M mạnh hơn cả Aventador

Với sức mạnh 567 mã lực và 650Nm mô-men xoắn, BMW M5 M về cơ bản đã có đủ sức mạnh để cạnh tranh với các đối thủ cùng phân khúc. Thế nhưng, với hãng độ G-Power thì “đủ” không phải một từ yêu thích.


Đó là lý do khiến G-Power – hãng độ có rất nhiều kinh nghiệm với chiếc SUV Bavarian quyết định “ra tay” giúp BMW X5 M mạnh hơn so cả một “siêu bò” Lamborghini Aventador tiêu chuẩn.


Bằng những điều chỉnh kỳ diệu. G-Power đã “tăng lực” cho X5 M lên sức mạnh 689 mã lực và 905Nm mô-men xoắn, từ động cơ tăng áp kép S63 V8, và trên trọng lượng 2.403kg của chiếc xe thể thao.


G-Power đưa tổng công suất BMW M3 và M4 lên tới 1.184 mã lực



Đó mới chỉ là bước đầu của cuộc nâng cấp hiệu suất mà G-Power muốn nói đến. Để hoàn thành sản phẩm như mong đợi, G-Power tiếp tục tạo ra thêm 173 mã lực nữa, nâng tổng công suất lên tới 740 mã lực và 980Nm mô-men xoắn. Các con số này đạt được chính xác là nhờ vào hệ thống ống xả titan cá nhân hóa, bộ tăng áp lớn hơn, downpipe làm bằng thép không rỉ và phần mền nâng cấp động cơ Bi-Tronik 2 V3 đặc biệt của G-Power.


Với sức mạnh mới, chiếc BMW X5 M có thể cán tới vận tốc cực đại 300 km/h.


Bên cạnh những tinh chỉnh động cơ, G-Power cũng không quên “tút lại nhan sắc” cho X5 M, đồng thời cũng để những chi tiết này hỗ trợ cho hiệu suất mới, cụ thể các tính năng được bổ sung gồm có hệ thống treo GX6M-RS và la-zăng hợp kim HURRICANE RR 11x23 inch bọc gọn trong lốp 325/25ZR23.


Nhược Hi (Tuoitrethudo)

TIN LIÊN QUAN

G-Power làm mới BMW X6 M với gói độ Typhoon

Ở dạng tiêu chuẩn, BMW X6 M là một chiếc crososver đủ mạnh mẽ với công suất 567 mã lực và 750Nm mô-men xoắn cực đại, đến từ khối động cơ tăng áp kép V8 4,4 lít.

G-Power tiếp thêm sức mạnh cho BMW M3 lên tới 621 mã lực

Một phiên bản BMW M3 thế hệ trước mạnh mẽ hơn cả Lamborghini Huracan, tại sao không? Hãng độ chịu trách nhiệm cho dự án lần này là G-Power, hãng đã bổ sung thêm bộ siêu nạp cho động cơ V8 của hãng...

G-Power thể hiện "bản lĩnh" với BMW X6 M mạnh 739 mã lực

Giống như nhiều hãng độ khác, đối với sức mạnh 567 mã lực và 750Nm mô-men xoắn của BMW X6 M tiêu chuẩn, G-Power cảm thấy là điều đó chưa đủ. Vì vậy, hãng lại tiếp tục nâng cấp hiệu suất cho chiếc...

G-Power "tung chiêu" giúp BMW 750d mạnh 454 mã lực, nhanh bằng M3

Không giống như các dự án BMW thông thường trước đây (với những chiếc M hiệu suất), sản phẩm độ mới nhất của G-Power được thực hiện dựa trên một chiếc 7-Series, và cụ thể là phiên bản 750d.

G-Power tung ra một gói nâng cấp hệ truyền động dành cho BMW M4 CS

Mới đây, G-Power - hãng độ danh tiếng đến từ Đức đã tung ra một gói nâng cấp hệ truyền động dành cho BMW M4 CS, giúp cỗ máy tăng áp kép 3.0 lít tiêu chuẩn của M4 CS mạnh mẽ tới 592 mã lực và 740Nm mô-men xoắn cực đại.

G-Power đưa tổng công suất BMW M3 và M4 lên tới 1.184 mã lực

Ngày nay, để đưa con số công suất của một chiếc xe lên 1.184 mã lực là điều tương đối dễ dàng. Bạn có thể làm điều đó với một chiếc siêu xe, hoặc một cặp BMW giống như cách G-Power đã làm.

BMW X5 M 739 mã lực của G-Power sẽ thống trị đường phố

Hẳn bạn còn nhớ ý tưởng của G-Power về một mẫu BMW X5 M tương lai? Đó là một ý tưởng gần như không thể quên được về một mẫu SUV nhưng mạnh hơn cả Lamborghini Aventador.

THỦ THUẬT HAY

Cách kích hoạt Hardware Acceleration trong Chrome, Firefox

Chế độ Hardware Acceleration trên trình duyệt cho phép tận dụng sức mạnh của card đồ họa VGA vào xử lý hình ảnh và nội dung của trang web. Từ đó khi lướt web. chơi game, xem phim sẽ mượt hơn rất nhiều.

Hướng dẫn cách tắt tính năng tự động cập nhật trên Windows 10

Windows Update, ngoài việc gây lỗi không tương thích - đối với Win dùng thử, thì khi tắt máy tính còn phải chờ Windows cập nhật rất lâu.

Khắc phục và xử lý những lỗi thường gặp khi duyệt Web

Sử dụng trình duyệt web để làm việc hay cập nhật các thông tin thường nhật là việc làm thường ngày của mỗi người. Tuy nhiên đâu đó vẫn có khá nhiều người dùng thường xuyên gặp các lỗi phát sinh trong khi sử dụng. Bài

7 thủ thuật hay nhất trên Android không phải ai cũng biết

Android, hệ điều hành phổ biến nhất thế giới hiện nay mới hàng tỷ thiết bị đang hoạt động. Và sau đây, mình sẽ tổng hợp lại 9 thủ thuật hay nhất,...

APN là gì và cách thay đổi APN

APN là gì? Và phải làm thế nào để thay đổi APN trên điện thoại? Hãy đọc bài viết dưới đây để biết chi tiết nhé!

ĐÁNH GIÁ NHANH

Volvo XC90 Excellence: Lựa chọn thú vị trong phân khúc SUV hạng sang

Volvo là một trong những hãng xe sang làm tốt nhất ở khoản nội thất xe. Họ tạo ra những không gian vừa rộng rãi, thoáng đãng nhưng lại rất ấm cúng và thân thiện với hành khách bên trong.

Đập hộp & đánh giá nhanh iPhone Xs Max xem có gì đặc biệt

Còn bên dưới đây là clip và nội dung trên tay nhanh iPhone Xs Max và iPhone Xs phiên bản màu Gold do Marques Brownlee thực hiện từ rất sớm, 18/9/2018 (trước ngày mở bán chính thức đến 3 ngày).

Cùng đánh giá xe Honda Odyssey 2016 giá 1.99 tỷ - Phần 1

Honda Odyssey hoàn toàn mới được nhập khẩu nguyên chiếc từ Nhật Bản có giá bán tại Việt Nam là 1,99 tỷ đồng. Với không gian nội thất rộng rãi cùng nhiều trang bị tiên tiến, có thể nói Odyssey là một mẫu xe gia đình