G-Power tung ra một gói nâng cấp hệ truyền động dành cho BMW M4 CS

Là một trong những chiếc xe phổ biến và mạnh mẽ nhất của BMW hiện nay, M4 CS vẫn có thể trở lên nhanh nhẹn hơn nữa nếu chủ sở hữu của nó muốn vậy.

G-Power tung ra một gói nâng cấp hệ truyền động dành cho BMW M4 CS
Mới đây, G-Power - hãng độ danh tiếng đến từ Đức đã tung ra một gói nâng cấp hệ truyền động dành cho BMW M4 CS, giúp cỗ máy tăng áp kép 3.0 lít tiêu chuẩn của M4 CS mạnh mẽ tới 592 mã lực và 740Nm mô-men xoắn cực đại.
Như vậy, phiên bản G-Power của M4 CS nhiều hơn 138 mã lực và 140Nm mô-men xoắn so với những người anh em M4 CS thông thường khác. Sự gia tăng này được tạo ra dựa vào kết hợp nâng cấp giữa cả phần cứng và phần mềm của chiếc xe.
Nhờ đó, M4 CS sau khi qua tay hãng độ Đức chỉ cần 3,7 giây để tăng tốc từ 0 - 100 km/h, trước khi cán tới tốc độ tối đa mới là 320 km/h, nhanh hơn 0,2 giây và giới hạn điện tử được nới thêm 42 km/h so với M4 CS tiêu chuẩn.
Bên cạnh việc cải thiện động cơ, âm thanh của chiếc xe thể thao cũng được tinh chỉnh nhờ việc G-Power bổ sung hệ thống ống xả hiệu suất mới cho BMW M4 CS.
Bộ ống xả mới được làm từ vật liệu titan, nó bao gồm bốn đầu ống xả 90mm được làm từ sợi carbon, cung cấp cho M4 CS những âm thanh sâu hơn, đã tai hơn rất nhiều. Điều này được thể hiện rõ rệt ở đoạn video dưới đây.
Cuối cùng, để đảm bảo rằng kiểu dáng của M4 CS được phù hợp với sức mạnh và những tiếng gầm gừ mới, BMW M4 CS đã được trang bị hệ thống treo Coilover có thể điều chỉnh dễ dàng và bộ la-zăng hợp kim độc đáo.
Đó là các bánh xe Hurricane RR vô cùng nổi bật có kích thước 9.0×20 inch ở phía trước và 10.5×21 inch ở phía sau, đi kèm với các lốp 265/30 và 295/25 - trước / sau tương ứng.
Nhược Hi (Tuoitrethudo)
Nguồn: Carscoops
Nguồn : https://xehay.vn/video-g-power-giup-bmw-m4-cs-moi-manh-me-592-ma-luc.html

TIN LIÊN QUAN

G-Power "tung chiêu" giúp BMW 750d mạnh 454 mã lực, nhanh bằng M3

Không giống như các dự án BMW thông thường trước đây (với những chiếc M hiệu suất), sản phẩm độ mới nhất của G-Power được thực hiện dựa trên một chiếc 7-Series, và cụ thể là phiên bản 750d.

G-Power làm mới BMW X6 M với gói độ Typhoon

Ở dạng tiêu chuẩn, BMW X6 M là một chiếc crososver đủ mạnh mẽ với công suất 567 mã lực và 750Nm mô-men xoắn cực đại, đến từ khối động cơ tăng áp kép V8 4,4 lít.

Mercedes-Benz E63 S Wagon mạnh tới 800 mã lực khi qua tay G-Power

Đó là Mercedes-AMG E63 S, hãng độ Đức đã mô tả gói tùy biến dành cho chiếc wagon mang logo ngôi sao ba cánh bằng cụm từ 'sói đội lột cừu'. Với sức mạnh khổng lồ 800 mã lực và 1.000Nm mô-men xoắn cực đại thì câu nói trên hoàn toàn phù hợp với chiếc

G-Powe nâng cấp sức mạnh lẫn diện mạo cho BMW M6 Coupe

Đầu tiên, đội ngũ G-Power đã cải tiến bộ tăng áp và các thành phần hiệu suất khác trong khoang động cơ, kết quả là giúp BMW M6 Coupe mạnh mẽ tới 789 mã lực và 1.050Nm mô-men xoắn cực đại, nới rộng giới hạn tốc độ tối đa len 330 km/h.

Toyota C-HR Hy-Power Concept sẽ được "vén màn" tại Frankfurt 2017

Toyota là một trong số ít những hãng xe không còn xa lạ với sự phát triển của các hệ truyền động điện lai. Sắp tới, tại Frankfurt 2017, công ty Nhật sẽ công bố một sản phẩm điện khí hóa mới tới công...

BMW M3 E9X tiệm cận siêu xe với 710 mã lực nhờ G-Power

Mặc dù đã được thay thế bằng một mẫu xe mới hơn, BMW M3 động cơ V8 hiện tại vẫn đang là một trong những chiếc sedan hạng sang...

Isuzu Việt Nam chính thức ra mắt Isuzu D-MAX và Isuzu mu-X 2018

Bên cạnh đó, việc giới thiệu Isuzu D-MAX mới cũng góp phần làm cho phân khúc xe bán tải cạnh tranh mạnh mẽ hơn trong 2 tháng gần đây, kể từ khi các đối thủ đều đã lần lượt diện kiến các phiên bản mới gồm Chevrolet Colorado, Toyota Hilux, Mazda

BMW M3 E9X tiệm cận siêu xe với 710 mã lực nhờ G-Power

Mặc dù đã được thay thế bằng một mẫu xe mới hơn, BMW M3 động cơ V8 hiện tại vẫn đang là một trong những chiếc sedan hạng sang được đánh giá cao trên thị trường.

THỦ THUẬT HAY

Làm sao để không còn bị làm phiền bởi quảng cáo trên Youtube?

Bạn khó chịu vì bị làm phiền các đoạn quảng cáo xuất hiện cắt ngang video bạn đang xem trên Youtube. Mẹo nhỏ sau đây của chúng tôi sẽ giúp bạn có những phút giây giải trí trọn vẹn và thoải mái nhất.

NewGridSwitcher: Tinh chỉnh giúp tùy biến lại giao diện thanh Dock và Trình đa nhiệm

Cụ thể hơn, tinh chỉnh NewGridSwitcher sẽ giúp bạn tùy biến lại giao diện của thanh dock với phần khung nền bo tròn giống với iPhone X và một số dòng iPad đời mới, bên cạnh đó cũng thay đổi cách hoạt động của Trình đi

5 cách scan tài liệu văn bản bằng iPhone cực đơn giản, nhanh chóng

Ngày nay, chúng ta không cần đến những chiếc máy scan, quét tài liệu cồng kềnh nữa, chỉ với một chiếc iPhone là bạn đã có thể thoả sức scan tài liệu mọi lúc, mọi nơi.

Trên tay Bo mạch chủ Galax B460M EX: Màn chào sân của ông lớn mảng card đồ hoạ

Galax, nhà sản xuất nổi tiếng với những chiếc card đồ hoạ đẹp mắt thuộc dòng Hall of Fame nay đang muốn mở rộng tầm ảnh hưởng của mình… Hiếm có thương hiệu phần cứng máy tính nào lại xây dựng hình ảnh của mình hoàn

Những cách giải phóng dung lượng trên máy tính Mac đơn giản

Mặc định hệ điều hành macOS đặt thư mục Download là nơi chứa toàn bộ các tập tin mà bạn tải về từ Internet cũng như thông qua Bluetooth hay tính năng AirDrop. Theo thời gian và thói quen sử dụng, thư mục Download càng

ĐÁNH GIÁ NHANH

Đánh giá OPPO F1s: Vua selfie trong tầm giá dưới 6 triệu

Vừa qua, OPPO đã chính thức giới thiệu F1s tới người dùng Việt Nam, mẫu di động được xem là người kế nhiệm của 'chuyên gia selfie' F1 với camera...

Đánh giá chi tiết Nokia 2 giá 2.4 triệu đồng

Máy được đóng hộp đơn giản nhưng đầy đủ phụ kiện bao gồm củ sạc 5V-2A, cáp microUSB, tai nghe, sách HDSD.

Đánh giá Xiaomi Mi A2: Một smartphone tầm trung tuyệt vời

Sản phẩm chất lượng với giá không dành cho mọi người - đây là triết lý kinh doanh của Xiaomi từ trước cho tới nay. Và mọi thứ thực sự còn ý nghĩa nhiều hơn khi công ty hợp tác với Google một năm trước để phát hành Mi