BMW M3 E9X tiệm cận siêu xe với 710 mã lực nhờ G-Power

BMW M3 E9X tiệm cận siêu xe với 710 mã lực nhờ G-Power

Đó là lý do vì sao các chuyên gia tại G-Power quyết định chọn M3 V8 để tiếp tục khẳng định tên tuổi của công ty. Hãng độ Đức đã tung ra 5 cấp độ nâng cấp hiệu suất phù hợp với mọi phiên bản của BMW M3 V8 thế hệ E9X.

Giai đoạn 1 đưa sức mạnh tiêu chuẩn lên 513 mã lực và 500Nm mô-men xoắn cực đại, với mức phí 5.999 Euro (~ 160 triệu VNĐ), trong khi giai đoạn 2 được tặng thêm 79 mã lực và 70Nm so với giai đoạn 1, giá bán của nâng cấp này là 7.999 Euro (~ 213 triệu VNĐ).

Giai đoạn 3 cho phép khối động cơ V8 đạt tới 621 mã lực và 590Nm mô-men xoắn cực đại, chi phí phải trả là 8.999 Euro (~ 240 triệu VNĐ). Tiếp theo, giai đoạn 4 cung cấp cho chiếc sedan hiệu suất 670 mã lực và 620Nm mô-men xoắn cực đại với 24.999 Euro (~ 667 triệu VNĐ).

Cuối cùng, giai đoạn 5 mà G-Power giới thiệu cho M3 có thể giúp xe đạt được sức mạnh tối thượng khi cho ra 710 mã lực và 650Nm mô-men xoắn cực đại, nâng dung tích động cơ lên tới 4,5 lít.

Giai đoạn 5 có giá bán là 39.950 Euro (~ 1,06 tỷ VNĐ), gần tương đương với giá bán tiêu chuẩn của một chiếc BMW 3-Series Gran Turismo mới tại Đức.

Chiếc xe được trưng bày trong bài viết này còn sở hữu một số tính năng điều chỉnh phong cách khác như bộ vành với lốp đặc biệt và bộ ghế Recaro hay lồng cuộn, do đó khách hàng sẽ phải trả nhiều tiền hơn để có thể sở hữu một chiếc M3 V8 như thế này từ G-Power.
Nhược Hi (Tuoitrethudo)

TIN LIÊN QUAN

BMW M3 E9X tiệm cận siêu xe với 710 mã lực nhờ G-Power

Mặc dù đã được thay thế bằng một mẫu xe mới hơn, BMW M3 động cơ V8 hiện tại vẫn đang là một trong những chiếc sedan hạng sang được đánh giá cao trên thị trường.

Mercedes-Benz E63 S Wagon mạnh tới 800 mã lực khi qua tay G-Power

Đó là Mercedes-AMG E63 S, hãng độ Đức đã mô tả gói tùy biến dành cho chiếc wagon mang logo ngôi sao ba cánh bằng cụm từ 'sói đội lột cừu'. Với sức mạnh khổng lồ 800 mã lực và 1.000Nm mô-men xoắn cực đại thì câu nói trên hoàn toàn phù hợp với chiếc

BMW M5 độ không chỉ mạnh mẽ mà có thể đạt vận tốc ngang với siêu xe

Với gói độ cao cấp nhất Stage 3 của hãng G-Power tới từ Đức, chiếc sedan thể thao BMW M5 không chỉ mạnh mẽ mà có thể đạt vận tốc/gia tốc ngang với siêu xe.

MV Agusta tuyên bố các mẫu xe của thương hiệu đều đạt chuẩn Euro 4

Với việc kiểm soát khí thải Euro 4 trở thành tiêu chuẩn bắt buộc đối với xe máy vào năm 2017, hãng xe Ý MV Agusta đã điều chỉnh lại các mẫu xe sử dụng động cơ 3 xi-lanh thẳng hàng của mình.

Wheelsandmore đã hoàn thành chương trình nâng cấp cho GTC4Lusso T

Dự án này không chỉ có các bánh xe thiết kế mới, mà còn gồm việc gia tăng sức mạnh cho khối động cơ tăng áp kép V8 3,9 lít với hai giai đoạn khác nhau. Trong đó, Giai đoạn 1 sẽ cung cấp cho GTC4Lusso T công suất 685 mã lực và 860Nm mô-men xoắn cực

G-Power tung ra một gói nâng cấp hệ truyền động dành cho BMW M4 CS

Mới đây, G-Power - hãng độ danh tiếng đến từ Đức đã tung ra một gói nâng cấp hệ truyền động dành cho BMW M4 CS, giúp cỗ máy tăng áp kép 3.0 lít tiêu chuẩn của M4 CS mạnh mẽ tới 592 mã lực và 740Nm mô-men xoắn cực đại.

Mercedes-AMG GLC 63 SUV và Coupe chốt giá bán 2,1 tỷ VNĐ

Cả hai phiên bản Mercedes-AMG GLC 63 và GLC 63 Coupe đều được trang bị động cơ tăng áp kép V8 4.0 lít sản sinh công suất 469 mã lực / 650Nm mô-men xoắn cực đại trong biến thể thấp hơn và 503 mã lực / 700Nm mô-men xoắn cực đại trong phiên bản S cao

G-Power làm mới BMW X6 M với gói độ Typhoon

Ở dạng tiêu chuẩn, BMW X6 M là một chiếc crososver đủ mạnh mẽ với công suất 567 mã lực và 750Nm mô-men xoắn cực đại, đến từ khối động cơ tăng áp kép V8 4,4 lít.

THỦ THUẬT HAY

18 phần mềm phục hồi dữ liệu miễn phí tốt nhất hiện nay

Recuva là phần mềm phục hồi dữ liệu miễn phí tốt nhất hiện nay, cung cấp nhiều tính năng nâng cao nhưng rất dễ dàng sử dụng. Recuva có thể khôi phục các file từ ổ cứng, ổ lưu trữ ngoài, đĩa BD/DVD/CD và thẻ nhớ. Recuva

Màn hình gaming tốt nhất 2020

Mua một màn hình chơi game tốt là một khoản đầu tư xứng đáng vì nó là thứ bạn sẽ nhìn vào rất nhiều, là nơi hiển thị tinh túy của PC. Do đó, một PC cấu hình khủng với card đồ họa mạnh mẽ chẳng có nghĩa lý gì nếu bạn

Hướng dẫn mở phần mềm hoặc file bất kỳ "bằng 3 nút bấm"

Thông thường, khi sử dụng PC hay laptop chạy Windows, để mở nhanh các phần mềm hay file nào đó chúng ta thường tạo một shortcut ngoài desktop. Nhưng hôm nay mình sẽ giới thiệu cho các bạn cách gán phím tắt để mở nhanh

Làm sao để phòng tránh bị theo dõi vị trí qua điện thoại

Một trong những rủi ro khi dùng smartphone là việc bị theo dõi vị trí bí mật. Hôm nay chúng tôi sẽ chia sẻ cho các bạn một số cách phòng tránh.

Sử dụng CMD để xóa các thư mục lớn trên Windows

Các thư mục lớn trên hệ thống là một trong những thủ phạm 'ngốn' khá nhiều không gian hệ thống. Rất nhiều thư mục mà bạn tạo ra, sau khi xóa thì một thời gian sau nó sẽ trở lại. Có thể đó là các thư mục rác mà bạn cố

ĐÁNH GIÁ NHANH

Thả rơi Samsung Galaxy Z Fold3 5G và cái kết không thể ngờ tới

PhoneBuff, một kênh Youtube vừa thử nghiệm độ bền Fold3 5G bằng cách thả rơi. Kết quả sau các màn thả rơi Samsung Galaxy Z Fold3 5G khiến nhiều người phải bất ngờ. Bị “trọng thương” nhưng máy vẫn hoạt động bình thường.

Đánh giá camera Honor 9 Lite: Đem đến những bức ảnh chân thật, độc đá

Honor 9 Lite là một chiếc smartphone thuộc phân khúc giá rẻ, tuy nhiên vẫn được trang bị camera kép ở cả mặt trước lẫn sau giống như một số dòng cao cấp hiện nay. Cụ thể, ở mặt sau Honor 9 Lite bao gồm camera chính

So sánh iPhone 13 Pro Max vs Google Pixel 6 Pro: Người tám lạng, kẻ nửa cân

Cùng so sánh iPhone 13 Pro Max và Google Pixel 6 Pro, hai chiếc điện thoại mới nhất của Google và Apple. Đâu sẽ là sự lựa chọn tối ưu hơn?