Mercedes-AMG GLC 63 SUV và Coupe chốt giá bán 2,1 tỷ VNĐ

Tại Đức, Mercedes-AMG GLC 63 và GLC 63 Coupe có giá bán khởi điểm tương ứng là 82.705 Euro (~ 2,1 tỷ VNĐ) và 86.334 Euro (~ 2,2 tỷ VNĐ); phiên bản cao cấp nhất (S) của cả hai mẫu xe sẽ có giá bán bắt đầu từ 90.975,5 Euro (~ 2,3 tỷ VNĐ) và 94.605 Euro (~ 2,4 tỷ VNĐ).

Mercedes-AMG GLC 63 SUV và Coupe chốt giá bán 2,1 tỷ VNĐ

Cả hai phiên bản Mercedes-AMG GLC 63 và GLC 63 Coupe đều được trang bị động cơ tăng áp kép V8 4.0 lít sản sinh công suất 469 mã lực / 650Nm mô-men xoắn cực đại trong biến thể thấp hơn và 503 mã lực / 700Nm mô-men xoắn cực đại trong phiên bản S cao cấp nhất.

Bên cạnh động cơ mạnh mẽ, GLC và GLC Coupe mới cũng nhận được tấm lưới tản nhiệt AMG Panamericana – đã được xem trước bởi gia đình AMG GT, đi kèm với những cải thiện thẩm mỹ ngoại thất và nội thất.

Hai mẫu xe cũng được hưởng lợi từ hệ dẫn động 4 bánh toàn thời gian 4Matic AWD với sự phân bổ mô-men xoắn hoàn toàn tới 4 bánh xe, vi sai chống trượt trục sau, hệ thống phanh tăng cường và hộp số ly hợp kép 9 cấp mới

Ngoài ra, Mercedes-AMG cũng đang kỷ niệm sự ra mắt thị trường của GLC và GLC Coupe bằng cách giới thiệu phiên bản “Edtiton 1”. Phiên bản đặc biệt này nhận được gói tùy chọn Night với các sọc thể thao màu đen bóng hai bên hông xe, cũng có thể được thay thế bằng sọc màu vàng hoặc xám mờ.

Chưa hết, phiên bản Edition 1 còn được bổ sung bộ bánh xe màu đen mờ 21 inch, và gói Aerodynamics. Bên trong xe, khoang cabin sẽ được trang bị ghế bọc da Nappa màu đen với đường chỉ khâu màu vàng và trang trí bề mặt bọc kiểu kim cương, những điểm nhấn màu vàng tiếp tục được xuất hiện trên bảng điều khiển, vô lăng và thảm sàn; bên cạnh nhiều chi tiết được làm bằng sợi carbon.

Giá của Mercedes-AMG GLC 63 Edition 1 bắt đầu từ 96.509 Euro (~ 2,45 tỷ VNĐ), trong khi GLC 63 Coupe Edition 1 có giá bán từ 100.138,5 Euro (~ 2,54 tỷ VNĐ). Phiên bản S của hai mẫu xe có giá bán lẻ tương ứng từ 103.411 Euro (~ 2,63 tỷ VNĐ) và 107.040,5 Euro (~ 2,72 tỷ VNĐ).

 

Nguồn : Xehay.vn

TIN LIÊN QUAN

Mercedes-AMG GLC 63 SUV và Coupe được công bố giá bán, khởi điểm từ 2,1 tỷ VNĐ

Sau khi trình làng tại Triển lãm ô tô New York vài tháng trước, Mercedes-AMG đã tiết lộ giá bán của GLC, với cả 2 phong cách cơ thể SUV và Coupe, tại thị trường Đức.

Mercedes-AMG GT 4-Door Coupe có giá từ 175.828 USD tại Đức

Theo đó, Mercedes-AMG GT 4-Door Coupe có 2 phiên bản là GT 63 4Matic+ và GT 63 S 4Matic+. Giá bán tương ứng của 2 phiên bản này tại thị trường Đức là 150.119 Euro (175.828 USD) và 167.017 Euro (195.620 USD). Riêng Mercedes-AMG GT 4-Door Coupe phiên

Mercedes-AMG tiếp tục mở rộng dòng sản phẩm coupe 4 cửa với mẫu GT 43

Sau khi ra mắt mẫu GT 53, GT 63, và GT 63 S vào đầu năm nay, Mercedes-AMG đang mở rộng dòng sản phẩm coupe 4 cửa với sự ra đời của một mẫu xe mới Mercedes-AMG GT 43.

Mercedes-AMG GLC 63 Coupe nhận gói nâng cấp bodykit TopCar INFERNO giá gần 400 triệu

TopCar Design, hãng độ xe nổi tiếng của Nga, vừa hoàn thành mẫu độ bodykit INFERNO cho dòng GLC Coupe của Mercedes-AMG. Tuy nhiên mức giá bộ phụ kiện này không hề rẻ, với 8.550 euro cho bộ bodykit không gồm chi tiết sợi carbon và tăng lên 13.950

Mercedes-AMG đã khởi động dây chuyền lắp ráp mẫu GT 4-Door Coupe hoàn toàn mới

Được ra đời dưới vai trò là kẻ thay thế CLS 63 cũ, Mercedes-AMG GT 4-Door Coupe nằm trong đội hình chung với SLS và GT. Chiếc xe thể thao mới đã bắt đầu được lắp ráp tại Tòa nhà 36 tại nhà máy Sindelfingen ở Đức.

Mercedes-AMG công bố giá bán 2 phiên bản AMG C 63 và C 63 S 2019

Mercedes-AMG vừa chính thức công bố giá bán tất cả 4 kiểu thân xe (Saloon, Estate, Coupe, Cabriolet) cho 2 phiên bản AMG C 63 và C 63 S 2019. Có giá thấp nhất là phiên bản AMG C 63 Saloon với mức 77.588 euro và cao nhất là bản AMG C 63 S Cabriolet

Coupe 4 cửa hạng sang Mercedes-AMG GT có gì nổi bật?

Hiện nay, khách hàng đã có thể đặt hàng trực tiếp mẫu GT 4-Door Coupe tại các đại lý được ủy quyền chính thức của AMG tại Đức và nhiều quốc gia châu Âu khác. Chiếc xe được cung cấp với 2 phiên bản GT 63 4Matic+ và GT 63 S 4Matic+.

Mercedes-AMG 53 mới đã sẵn sàng cho các đơn đặt hàng ở Đức

Dòng AMG 53 bao gồm E-Class Coupe, E-Class Cabriolet và CLS mới, tất cả đều chia sẻ chung một hệ truyền động, đó là cỗ máy tăng áp kép 3.0 lít 6 xi-lanh với bộ khởi động được cung cấp sức mạnh từ hệ thống điện 48V.

THỦ THUẬT HAY

Cách chuyển ảnh, video từ iPhone iOS 11 sang PC với định dạng tương thích

Trên iOS 11 hỗ trợ người dùng chuyển hình ảnh và video từ iPhone sang máy Mac hoặc sang PC ở định dạng tương thích, giúp việc chỉnh sửa, hoặc lưu hình ảnh vào thư mục trên máy.

Hướng dẫn chụp màn hình Samsung Galaxy Note 8

Chụp ảnh màn hình là một trong những tính năng thiết yếu của smartphone. Tuy nhiên, không phải điện thoại nào cũng có cách chụp màn hình giống nhau. Hôm nay, Quản Trị Mạng sẽ hướng dẫn các bạn chụp màn hình Samsung

Những ý tưởng trang trí văn phòng ngày Tết 2023 đỉnh của chóp

Tết đến cận kề bạn đã có ý tưởng trang trí văn phòng ngày Tết chưa? Nếu chưa đừng bỏ qua bài viết dưới đây. Chúng tôi sẽ giới thiệu đến bạn ý tưởng trang trí văn phòng ngày tết 2023 đẹp, độc, lạ, ai nhìn cũng mê. Hãy

Khôi phục cài đặt và dữ liệu trên Android với Google Backup

Chỉ một vài thao tác vuốt đơn giản trên Android là bạn đã vô tình xóa một số nội dung quan trọng như danh bạ, tin nhắn hoặc những thứ quan trọng khác trong điện thoại của mình. Nếu bạn lỡ tay làm mất những dữ liệu đó

Bạn đã biết cách ghi âm bí mật trên iPhone chưa? Hãy thử ngay tính năng này

Ghi âm bí mật là một tính năng ẩn có trên hệ điều hành iOS của iPhone, nó được dùng để ghi lại một cuộc hội thoại hay bất cứ điều gì mà không bị phát hiện. Đây chắc hẳn là tính năng cần thiết cho nhiều người dùng

ĐÁNH GIÁ NHANH

Đánh giá camera Xperia XZ: Lấy nét nhanh, màu sắc tốt, camera selfie đẹp

Sony Xperia XZ được xem là thiết bị di động chụp hình tốt nhất của dòng Xperia XZ, thực hư ra sao hãy cùng theo dõi bài viết này để biết thêm chi tiết.

Trên tay OPPO Watch Free: Chiếc Smartwatch nhỏ bé nhưng nhiều tính năng thú vị

OPPO Watch Free mẫu đồng hồ thông minh với vỏ bọc chỉ như một chiếc smartband với giá bán siêu mềm 1,9 triệu đồng và hội tụ nhiều tính năng. Hãy cùng mình trên tay OPPO Watch Free xem chiếc đồng hồ này có gì thú vị

Đánh giá Honda Winner 150: Mạnh ở khả năng vận hành

Mẫu côn tay Honda Winner 150 vận hành êm ái trên đường trường, vượt đường khó, leo đồi dễ dàng nhờ gầm cao và động cơ khỏe. Tuy nhiên, kiểu dáng thiết kế không thực sự bắt mắt.