Coupe 4 cửa hạng sang Mercedes-AMG GT có gì nổi bật?

Một tháng sau khi chính thức lộ diện tại triển lãm ô tô Geneva, Mercedes-AMG đã công bố mức giá chi tiết cho mẫu xe Coupe GT 4 cửa hoàn toàn mới. 

Coupe 4 cửa hạng sang Mercedes-AMG GT có gì nổi bật?

Hiện nay, khách hàng đã có thể đặt hàng trực tiếp mẫu GT 4-Door Coupe tại các đại lý được ủy quyền chính thức của AMG tại Đức và nhiều quốc gia châu Âu khác. Chiếc xe được cung cấp với 2 phiên bản GT 63 4Matic+ và GT 63 S 4Matic+. 

Trong đó, GT 63 4Matic+ có giá bán khởi điểm tại thị trường Đức là 150.119 Euro (khoảng 4 tỷ đồng). Chiếc xe có khả năng tăng tốc từ 0 – 100 km/h chỉ với 3,4 giây trước khi đạt vận tốc tối đa 310 km/h. 

Sức mạnh này đến từ động cơ tăng áp kép V8 4.0 lít, cho ra công suất 577 mã lực và mô-men xoắn cực đại 800 Nm, ghép nối với hộp số tự động ly hợp kép 9 cấp độ. 

Những trang bị tiêu chuẩn khác của GT 63 4Matic+ bao gồm hệ thống lái trục sau chủ động, khóa vi sai trục sau chỉnh điện và công nghệ khí động học chủ động.

Không gian cabin được lắp đặt tân tiến với màn hình giải trí kép, ghế ngồi bọc da Nappa, hệ thống âm thanh hiện đại Burmester, đèn nội thất có thể thay đổi với 64 lựa chọn màu sắc cùng nhiều trang bị cao cấp khác. 

Đối với phiên bản GT 63 S 4Matic+, giá thành sẽ cao hơn ở mức khởi điểm 167.017 Euro (tương đương 4,5 tỷ đồng) tại thị trường Đức. Mức giá này đi kèm với những nâng cấp về mặt cơ khí, sở hữu công suất lên tới 630 mã lực và mô-men xoắn 900 Nm. 

Khả năng vận hành vượt trội này cũng đến từ động cơ V8, ngoài ra, cho phép GT 63 S 4Matic+ đạt tốc độ từ 0 – 100 km/h trong 3,2 giây và tăng lên 315 km/h đối với vận tốc tối đa. 

So với cấu hình trước, phiên bản ‘S’ được bổ sung với bộ chân máy chủ động cho động cơ, bánh xe hợp kim khối lượng nhẹ và tay lái AMG Performance được bọc kĩ càng với sợi Dinamica siêu nhỏ. 

Bên cạnh 2 phiên bản GT trên, Mercedes-AMG còn công bố một phiên bản nâng cấp Edition 1 đặc biệt để kỷ niệm sự ra đời của dòng xe này trong phân khúc 4-Door Coupe. 

Edition 1 được cung cấp giới hạn trong vòng 12 tháng kể từ ngày mở bán. Phiên bản này chú trọng nhiều đến diện mạo thể thao, với thiết kế bộ tách gió trước lớn, bộ khuyếch tán nâng cấp, cánh gió sau cố định, bộ mâm 21-inch và nhiều nhãn dán đặc biệt. 

Phiên bản này sẽ được bán ra với 3 màu sắc ngoại thất: Designo Graphite Grey Magno, Diamond White Bright và Graphite Grey Metallic. 

Bên trong, khoang nội thất của Edition 1 độc đáo hơn với ghế ngồi AMG Performance da Nappa độc quyền, màu sắc chủ đạo xám và đen, đường nét chỉ khâu màu vàng tương phản nội bật, nhiều chi tiết sử dụng vật liệu sợi các-bon AMG mờ, vô lăng AMG Performance sợi Dinamica… 

Phiên bản nâng cấp Edition 1 sẽ chỉ được cung cấp trên bản ‘S’, với giá khởi điểm từ 185.343 Euro (khoảng 5 tỷ đồng). Đây là những mức giá áp dụng riêng cho thị trường Đức và đã bao gồm thuế. 

Dự kiến, những chiếc GT Coupe 4 cửa đầu tiên sẽ “cập bến” các đại lý AMG tại Đức vào cuối mùa thu tới.

CTV Linh Dan/VOV.VN

Nguồn: VOV

TIN LIÊN QUAN

Mercedes-AMG GT 4-Door Coupe có giá từ 175.828 USD tại Đức

Theo đó, Mercedes-AMG GT 4-Door Coupe có 2 phiên bản là GT 63 4Matic+ và GT 63 S 4Matic+. Giá bán tương ứng của 2 phiên bản này tại thị trường Đức là 150.119 Euro (175.828 USD) và 167.017 Euro (195.620 USD). Riêng Mercedes-AMG GT 4-Door Coupe phiên

Mercedes-AMG GT 4-Door Coupe sẽ sớm được đưa tới Malaysia

Hiện tại, thương hiệu ngôi sao ba cánh vẫn chưa công bố hay xác nhận thông gì liên quan đến việc GT 4-Door Coupe sẽ cập bến Malaysia, tuy nhiên một bài đăng trên Instagram của Mercedes-Benz Malaysia đã gợi ý rằng điều đó có thể xảy ra.

Mercedes-Benz S400 4Matic Coupe giá 6,1 tỷ đồng đầu tiên về Việt Nam

Hôm nay (10/10/2017), một đại Mercedes-Benz tại Sài Gòn đã đăng tải hình ảnh chiếc S400 4Matic Coupe đầu tiên tại Việt Nam với giá bán chính hãng 6,1 tỷ đồng. Theo đó,...

Cận cảnh Mercedes-AMG C43 4Matic Coupe tại Mercedes Fascination 2017

Nhân sự kiện kỷ niệm 50 năm thành lập bộ phận AMG kết hợp với triển lãm Mercedes Fascination 2017, thương hiệu Mercedes-AMG đã giới thiệu mẫu xe C43 4Matic Coupe tới công...

[VIMS 2017] Mercedes-Benz S400 4Matic Coupe mang sự gợi cảm thuần khiết giá 6,1 tỷ đồng

Trở lại với triển lãm VIMS lần thứ 3, thương hiệu 'Ngôi sao ba cánh' đình đám giới thiệu đến khách tham quan triển lãm đầy đủ danh mục...

Mercedes-AMG đã khởi động dây chuyền lắp ráp mẫu GT 4-Door Coupe hoàn toàn mới

Được ra đời dưới vai trò là kẻ thay thế CLS 63 cũ, Mercedes-AMG GT 4-Door Coupe nằm trong đội hình chung với SLS và GT. Chiếc xe thể thao mới đã bắt đầu được lắp ráp tại Tòa nhà 36 tại nhà máy Sindelfingen ở Đức.

Bảng giá Mercedes-Benz tháng 8/2018: bổ sung phiên bản E200 2018 giá 2,1 tỷ đồng

Mercedes-Benz Việt Nam vừa bổ sung vào danh mục sản phẩm bản nâng cấp mới E200 2018 với loạt trang bị sáng giá trong khi giá bán của xe không đổi, từ 2,1 tỷ đồng. Tại thị trường Việt Nam, dòng E-Class hiện đang được lắp ráp trong nước để giảm giá

Mercedes-AMG CLA 45 4MATIC: coupé hiệu năng cao, 381 mã lực; hơn 2,3 tỷ đồng

Mercedes-AMG CLA 45 4MATIC là một chiếc coupé 4 cửa mang phong cách đột phá trong các dòng sản phẩm của thương hiệu Ngôi sao 3 cánh.

THỦ THUẬT HAY

Thay đổi tùy ý màn hình khởi động trên Windows 10 theo ý bạn!

Việc bạn sử dụng máy tính hàng ngày, tắt và mở máy liên tục mà cứ thấy màn hình khởi động mặc định thì thật nhàm chán. Bạn hãy thay đổi màn hình khởi động khác đi, sinh động hơn để mang lại cảm hứng làm việc nào.

5 ứng dụng cho máy tính giúp bạn tạo ảnh mang “thương hiệu” Instagram

Instagram đã tạo được cú hit trên nền tảng ứng dụng di động vì nhiều lý do. Có thể bạn sẽ không tìm được cách nào tốt hơn để chụp ảnh tự sướng với một nút chạm đầy tính “nghệ thuật' như với Instagram. Vấn đề duy nhất

Hướng dẫn kiểm tra và cập nhật phiên bản Adobe Flash Player cho máy tính

Tuy nhiên, ngoài sự tiện dụng đó thì cũng không thể phủ nhận Adobe Flash Player vẫn có những lỗi nghiêm trọng về bảo mật và đang là 'miếng mồi ngon' để kẻ xấu lợi dụng, tấn công người dùng.

Hướng dẫn stream màn hình iPhone bằng Omlet Arcade

Với ưu điểm gọn nhẹ, miễn phí, giao diện đơn giản, Omlet Arcade là sự lựa chọn hoàn hảo những ai muốn khoe thành tích, các kỹ năng chơi game của mình với người khác. Đây cũng đồng thời là một diễn đàn thu nhỏ của các

Windows sẽ chuyển đổi hoàn toàn thành hệ điều hành dựa trên đám mây

Vào năm 2021, Microsoft đã giới thiệu Windows 365, một dịch vụ đám mây cho phép doanh nghiệp ở mọi quy mô trải nghiệm Windows 10 hoặc Windows 11 theo một cách hoàn toàn mới. Windows 365 đưa hệ điều hành Windows lên nền

ĐÁNH GIÁ NHANH

So sánh iPhone 13 Pro và iPhone 12 Pro: Có nên nâng cấp hay không?

iPhone 13 Pro và iPhone 12 Pro đều là hai thiết bị đầu bảng với thiết kế và cấu hình đỉnh cao. Mời bạn cùng chúng tôi so sánh iPhone 13 Pro và iPhone 12 Pro để xem chúng có gì khác biệt nhé. So sánh về thiết kế Thiết

Đánh giá camera Redmi Note 4: Có cải thiện nhưng chưa đủ

Chưa bao giờ cơn sốt Xiaomi bước chân vào Việt Nam lại hot đến vậy, điển hình là bài Redmi Note 4 của mình nhận được nhiều sự quan tâm của người...

Vivo Y21s có gì nổi bật?

Tân binh mới nhà Vivo là Vivo Y21s, bản nâng cấp của Y21 với giá bán từ 5,29 triệu đồng. Vậy Vivo Y21s có gì nổi bật để chinh phục được người dùng Việt chi tiền? Vivo từ lâu đã trở thành thương hiệu điện thoại được yêu